Demo Sử Dụng Plesk 17 Miễn Phí - Phiên Bản Plesk Mới Nhất

Thảo luận trong 'Phần Mềm Hỗ Trợ Internet' bắt đầu bởi buycloud, 7 Tháng ba 2016.

  1. buycloud

    buycloud Moderator Staff Member

    Tham gia ngày:
    19 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    - Phần Mềm Quản Hosting Plesk 17
    [Plesk 17] Plesk là phần mềm quản trị hosting nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Mới đây, Nhà cung cấp phần mềm quản trị hosting Plesk vừa cho biết sắp ra mắt phiên bản nâng cấp mới nhất plesk 17.

    [​IMG]

    Số lượng người dùng plesk ngày càng nhiều bởi lợi thế nhà cung cấp đầu tư nghiên cứu và cập nhật thường xuyên tối ưu hóa hệ thống quản và thường xuyên updates tính năng mới.
    [​IMG]

    Sơ nét về phần mềm quản trị Plesk:

    Plesk (Plesk Control Panel) là một phần mềm sử dụng quản lý hosting trong đó bao gồm các dịch vụ như Web service, Email service, DNS Service, SQL Service, PHP, ASP,...

    Plesk dành cho những nhà quản trị các dịch vụ như Web, Email, DNS, etc...với số lượng lớn website.

    Plesk thường hỗ trợ 3 cấp độ quản trị:

    - Administrator

    - Reseller

    - End User

    Đối với Plesk thì support những platform sau :

    - Windows

    - Unix/Linux

    Các tính năng mà nhà cung cấp sẽ Update tại phiên bản Plesk 17

    Plesk 17 là một phiên bản mới nhất với các tính năng nổi bật hỗ trợ User, Hosters / providers, Developers. Dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2016. Với các cải tiến tính năng nổi bật được nhà cung cấp cho biết như: Plesk Updates Manager, new PHP-realted functionality, improved SSL management …

    Phần mềm Plesk 12.5 là phiên bản được lưu hành thời điểm hiện tại nâng cấp trên nền tảng plesk 12 đang được chào đòn rất tốt trên thị trường. Phát triển trên sự thành công phiên bản trước, Plesk17 hứa hẹn đem lại những trãi nghiệm tốt hơn nữa cho người dùng.

    Một phát biểu của nhà cung cấp Plesk về phiên bản Plesk 17:

    “With Plesk 17, we put the web developers in the spotlight. We understand the many requirements of modern web development, and come to the rescue with RubyOnRails support, Git integration, and the ability to quickly deploy specific services required by your latest project in the form of Docker containers. Of course, we did not forget about traditional hosters as well, who will be pleased with our Plesk Updates Manager, new PHP-realted functionality, improved SSL management, and many other features.”

    BizMaC – Chúng tôi vừa cho ra bảng demo Plesk 17 nhằm cho các nhà quản trị hosting trãi nghiệm và cho nhận xét các tính năng mới của lần cập nhật này:

    Demo Plesk 17
     

Chia sẻ trang này