CR7 sẽ kết hôn vào năm sau

Thảo luận trong 'Góc Thủ Thuật' bắt đầu bởi thethaovn, 15 Tháng hai 2017.

  1. thethaovn

    thethaovn Member

    Tham gia ngày:
    20 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    - Ronaldo đã hé lộ khả năng sẽ tổ chức đám cưới vào mùa hè năm 2018, sau khi VCK World cup diễn ra tại Nga kết thúc. Cô dâu không phải ai xa lạ mà chính là người bạn gái hiện tại của anh, Georgina Rodriguez.
    [​IMG]
    Tờ Correio da Manha của Bồ Đào Nha khẳng định, họ có nguồn tin thân cận đáng tin cậy từ gia đình Ronaldo, theo đó, CR7 sẽ kết hôn vào bóng vào năm sau và người rất quan trọng trong cuộc sống của cầu thủ Real Madrid là bà mẹ của anh, Maria Dolores, hoàn toàn ủng hộ kế hoạch này.
    Bà Dolores công khai chấp nhận mối quan hệ mới của con trai và mong muốn cả hai sớm thành gia lập thất cùng nhau. Đây là điều chưa từng có trước đây khi hầu hết các mối quan hệ của Ronaldo đều vấp phải sự phản đối từ kín đáo đến công khai của bà Dolores. Đặc biệt, người mẫu Nga – Irina Shayk, hoàn toàn không giành được thiện cảm từ bà dù cô có quan hệ tình cảm sâu sắc nhiều năm với Ronaldo.
    Với Rodriguez thì không như vậy. Cô xuất hiện rất tự nhiên như một thành viên trong gia đình của Ronaldo, chụp ảnh chung và tham gia nhiều hoạt động cùng gia đình anh. Trong suốt thời gian qua, Rodriguez cũng thường xuyên ở bên cạnh Ronaldo và thân thiện với con trai riêng của cầu thủ này.
    Ronaldo, luôn tỏ ra kín đáo đời sống riêng tư kể từ sau khi chia tay bạn gái người Nga, vẫn thỉnh thoảng bị chộp những cảnh thân mật với vài cô gái lạ. Tuy nhiên, những vụ hẹn hò này thường chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn, sau đó đường ai nấy đi. Georgina, trong lần bị “bắt gặp đầu tiên” còn được cho là một người mẫu, xuất hiện bên Ronaldo ở Paris và tỏ ra rất thắm thiết với cầu thủ khoác áo Real Madrid.
    Với biểu hiện tình cảm thân mật giữa hai vao sbobet người, rõ ràng họ đã bí mật hẹn hò với nhau một thời gian và giờ mới bị “phát hiện”, dù Ronaldo đã đội tóc giả, đeo kính khi đi ra ngoài. Cả hai từng cùng có mặt tại một sự kiện của hãng thời trang D&G và có vẻ như từ đây, họ quen biết và bắt đầu mối quan hệ với nhau. Georgina từng xuất hiện trên khán đài của sân Bernabeu để cổ vũ cho Ronaldo, song ở thời điểm đó, cô chưa gây ấn tượng là bạn gái của Ronaldo do báo chí còn đang mải khai thác chuyện tình sớm nở tối tàn của anh này với cựu Hoa hậu Tây Ban Nha, Desire Cordero.
    Sau khi hẹn hò Ronaldo, Georgina liên tục bị cánh báo chí quấy rầy. Tới mức cô không thể tiếp tục công việc bán hàng tại Gucci mà cô đã làm trước đó. Bị buộc nghỉ việc, Georgina phải nhờ tới sự trợ giúp của Ronaldo. Anh này sau đó đã kiếm một chân bán hàng cho Georgina tại hãng thời dang ky m88 trang vốn rất quen thuộc với anh- Prada.
    Trong sinh nhật diễn ra hôm 30-1 của Rodriguez, Ronaldo đã đích thân lái xe đưa bạn gái đi ăn tối ở Madrid. Đây là sinh nhật thứ 22 của cô.
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này