Tìm hiểu về dòng bơm định lượng OBL tốt nhất

Thảo luận trong '4. Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi mayhong226, 11 Tháng tám 2022.

  1. mayhong226

    mayhong226 Member

    Tham gia ngày:
    2 Tháng mười 2016
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    - Một bơm định lượng (Metering Pump) được thiết kế có chủ ý để di chuyển chất lỏng ở tốc độ dòng chảy chính xác cao trong những khoảng thời gian nhất định. Bơm có khả năng bơm dòng chất lỏng với độ chính xác cao, chi tiết này được gọi là đo sáng. Khác vì khả năng độc đáo này, nhiều loại máy bơm khác nhau có thể được coi là máy bơm đo sáng, cho dù chúng là máy bơm dịch chuyển tích cực hay máy ly tâm .

    Bơm định lượng Hanna và bơm định lượng OBL là hai dòng bơm định lượng hàng đầu được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Bơm định lượng Hanna có nguồn gốc từ Rumani, bơm định lượng OBL có nguồn gốc từ Ý.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Vậy bơm định lượng Hanna và bơm định lượng OBL dòng bơm nào tốt hơn? Nên sử dụng bơm định lượng Hanna hay bơm định lượng OBL? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    Bơm định lượng Hanna và bơm định lượng OBL dòng bơm nào tốt hơn?

    Máy bơm định lượng là dòng máy bơm công nghiệp lưu lượng nhỏ phù hợp với ứng dụng bơm chiết rót, bơm chất lỏng lưu lượng thấp và nhiều ứng dụng khác. Đây là dòng máy bơm công nghiệp giá rẻ, dễ dàng sử dụng, có hiệu quả sử dụng cao, động cơ êm.

    Có rất nhiều dòng máy bơm định lượng trên thị trường khách hàng có thể lựa chọn bao gồm sản phẩm Ý, sản phẩm của MỸ hoặc sản phẩm giá rẻ xuất xứ Đài Loan

    Mỗi dòng máy bơm định lượng có ứng dụng khác nhau, có hiệu quả sử dụng khác nhau và phù hợp với những ứng dụng nhất định.

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải tsurumi, mời bạn theo click vào bài viết.

    Để so sánh các loại bơm định lượng với nhau thật sự không hề đơn giản bởi mỗi dòng bơm định lượng có những ưu nhược điểm và ứng dụng khác nhau, chưa kể bơm định lượng Hanna và bơm định lượng OBL là hai dòng bơm định lượng hiện đại nhất hiện nay

    Bơm định lượng OBL là dòng máy bơm định lượng dạng màng xuất xứ Mỹ, đây là dòng máy bơm định lượng cao cấp, hiệu quả sử dụng cao, dòng máy bơm kín hoàn toàn, có hiệu quả sử dụng ổn định, dễ dàng sử dụng cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau

    Máy bơm định lượng Hanna là dòng máy bơm định lượng điện tử sử dụng với ứng dụng trong bơm nước thải, ứng dụng xử lý nước hồ bơi…So sánh hai dòng máy bơm này về ứng dụng, cấu tạo và giá thành

    Cấu tạo hai dòng bơm định lượng này tương tự nhau đều bao gồm thân bơm, trục bơm, cánh bơm, màng bơm, piston,…

    Vật liệu bơm định lượng Hanna, bơm định lượng OBL thường là vật liệu nhựa hoặc inox có khả năng chịu áp lực cao, không sợ ăn mòn, mài mòn và có thể hoạt động cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất.

    Chất lượng sử dụng bơm định lượng Hanna và bơm định lượng OBL tương đương nhau vì đây đều là hai dòng bơm cao cấp nhưng có giá cả phải chăng.

    Lựa chọn sử dụng bơm định lượng Hanna và bơm định lượng OBL là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi khách hàng.

    Đến với chúng tôi để được tư vấn sử dụng và mua sản phẩm

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về sơ đồ lắp máy bơm

    Hotline: 0989.775.196.
     

Chia sẻ trang này