CỬA GỖ CAO CẤP

Thảo luận trong '1. Thời Trang Nam' bắt đầu bởi kimchi8, 19 Tháng tám 2022.

  1. kimchi8

    kimchi8 Member

    Tham gia ngày:
    20 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    466
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    - Cửa gỗ cao cấp ngày càng được ứng dụng phổ biến tại các gia đình nhờ sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Dòng cửa gỗ cao cấp sử dụng chất liệu gỗ chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ, khả năng ứng dụng và độ bền. Gia Huy Door hân hạnh là đơn vị sản xuất, cung cấp đa dạng các dòng cửa gỗ cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

    Cửa gỗ cao cấp là gì?
    Cửa gỗ cao cấp là dòng cửa được cấu tạo từ chất liệu gỗ chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm sử dụng 2 chất liệu gỗ chính bao gồm các loại gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp cao cấp. Về cơ bản các mẫu cửa gỗ chất lượng cao cấp sẽ có các bộ phận sau đây:

    • Khung bao: Cấu tạo từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp chất lượng cao. Gỗ đã được xử lý, tẩm sấy trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo không bị cong vênh, co rút, ẩm mốc.
    • Cánh cửa: Cánh cửa được lắp đặt trong khung bao, sử dụng chất liệu gỗ đã qua xử lý có chất lượng và tính thẩm mỹ cao.
    [​IMG]

    Cửa gỗ cao cấp Gia Huy Door

    Ưu điểm của các dòng cửa gỗ cao cấp
    Cửa gỗ cao cấp là dòng nội thất cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu cao cấp, đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Có thể kể đến các ưu điểm của cửa gỗ chất lượng cao cấp như:

    Chất lượng tốt, độ bền cao
    Ưu điểm đầu tiên của các dòng cửa gỗ chất lượng cao chính là độ bền. Sản phẩm có độ bền vượt trội so với các dòng cửa nhựa, cửa nhôm kính hay cửa gỗ công nghiệp giá rẻ. Chất liệu gỗ cao cấp cho độ bền tối ưu, tuổi thọ lâu dài lên đến 60 năm. Cửa có khả năng chịu các tác động từ môi trường, chịu va đập, chịu lực tốt. Chất liệu gỗ được xử lý công nghệ cao, sản xuất trên dây chuyền tiên tiến đảm bảo chất liệu gỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó sản phẩm còn có độ bền màu cao, không bị cong vênh, mối mọt, ẩm mốc.

    Mẫu mã bắt mắt, tính thẩm mỹ cao
    Các mẫu cửa gỗ chất lượng cao sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp cao cấp cho tính thẩm mỹ cao. Bề mặt gỗ được xử lý công nghệ cao, cho độ mịn, sáng bóng và vân gỗ đẹp mắt. Bên cạnh đó bề mặt gỗ còn có màu sắc, họa tiết vân gỗ sắc nét, bắt mắt. Cửa còn được thiết kế, trang trí cách điệu với nhiều chi tiết, phù hợp với mọi không gian lắp đặt và thị hiếu của người dùng. Bên ngoài bề mặt gỗ sẽ được phủ sơn bóng giúp chống xước, chống ẩm mốc, chống bay màu tối ưu. Sản phẩm có độ bền màu cao, không bị phai màu do thời tiết, đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài.

    [​IMG]

    Cửa gỗ cao cấp Gia Huy Door

    Chất liệu gỗ đa dạng
    Cửa gỗ đẹp chất lượng cao được cấu tạo từ đa dạng các chất liệu gỗ cao cấp khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong đó phổ biến với hai chất liệu gỗ chính bao gồm:

    • Gỗ tự nhiên như: Xoan đào, gỗ lim, gỗ sồi, gỗ hương, gỗ gõ, gỗ mun, gỗ muồng, gỗ trắc,…
    • Gỗ công nghiệp: Ván gỗ công nghiệp HDF, MDF,…
    Tính ứng dụng linh hoạt
    Các dòng cửa gỗ cao cấp đa dạng về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, kích thước, mức giá thành,… đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Sản phẩm có tính ứng dụng cao, có thể lắp đặt linh hoạt tại nhiều không gian cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Sản phẩm có thể ứng dụng tại các gia đình như: Cửa phòng khách, phòng ngủ, cửa chính; Hoặc sử dụng tại các văn phòng như cửa phòng làm việc, phòng họp,… Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà người dùng có thể chọn dáng cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh,…

    Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng
    Một trong những ưu điểm nổi bật của các dòng cửa gỗ chất lượng cao chính là dễ vệ sinh, bảo dưỡng. Bề mặt gỗ bóng mịn, có thể lau chùi vệ sinh nhanh chóng, đơn giản. Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu gỗ cao cấp, có độ bền cao, hạn chế tối ưu tình trạng hỏng góc. Trong quá trình sử dụng người dùng có thể đánh bóng, làm mới hoặc thay đổi màu sơn cửa theo ý muốn. Bên cạnh đó khi sản phẩm gặp các lỗi hỏng hóc có thể liên hệ đến nhà cung cấp để bảo hành.

    [​IMG]

    Cửa gỗ cao cấp Gia Huy Door

    Các dòng cửa gỗ cao cấp tại Gia Huy Door
    Gia Huy Door hiện đang cung cấp hai dòng cửa gỗ cao cấp chính bao gồm: Cửa gỗ tự nhiên và dòng cửa gỗ công nghiệp. Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng, vị trí lắp đặt và tài chính mà các gia đình, đơn vị có thể cân nhắc lựa chọn dòng cửa phù hợp. Trong đó có thể kể đến các dòng cửa gỗ chủ đạo sau đây:

    Cửa gỗ tự nhiên cao cấp
    Dòng cửa gỗ tự nhiên được cấu tạo từ chất liệu gỗ cao cấp khai thác trong thiên nhiên. Trong đó có thể kể đến một số dòng gỗ tự nhiên chất lượng cao như: Gỗ mun, gỗ trắc, gỗ muồng, gỗ lim, gỗ nghiến, gỗ xoan đào,… Cửa gỗ tự nhiên sở hữu các ưu điểm như: Khả năng chịu lực tốt, màu sắc và vân gỗ đẹp mắt, tuổi thọ lâu dài; Gỗ tự nhiên còn có thể chạm khắc nhiều hoa văn cầu kỳ trên bề mặt, cho tính thẩm mỹ cao. Hạn chế lớn nhất của các dòng cửa gỗ tự nhiên cao cấp chính là mức giá thành tương đối cao.

    [​IMG]

    Cửa gỗ cao cấp Gia Huy Door

    Cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer
    Các mẫu cửa gỗ HDF được nhiều gia đình lựa chọn nhờ sở hữu nhiều ưu điểm. Gỗ được cấu tạo từ cốt gỗ HDF có độ mịn và khả năng chịu lực tốt, bên ngoài được dán hồi phủ Veneer cho tính thẩm mỹ cao. Khung cửa được cấu tạo từ gỗ cứng, chống va đập, cong vênh. Cánh cửa được cấu tạo gỗ cao cấp, khoảng giữa bên trong 2 mặt gỗ là gỗ cứng hoặc giấy Honeycomb. Bề mặt dán vân gỗ tự nhiên, sơn PU bóng đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ.

    Cửa gỗ MDF Laminate, Melamine
    Cửa gỗ MDF Laminate được cấu tạo từ gỗ MDF phủ tấm Melamine, Laminate (Formica) bên ngoài. Ưu điểm của chất liệu này chính là màu sắc phong phú, bề mặt mịn đẹp, có thể chống ẩm mốc, chống nước hiệu quả. Cửa gỗ MDF bề mặt phủ Laminate có khả năng chịu nhiệt, chống ẩm, chống thấm nước tối ưu. Cốt gỗ MDF không bị cong vênh, hở mối ghép, co rút, trọng lượng nhẹ, cách nhiệt, cách âm tối ưu. Sản phẩm đa dạng về màu sắc, vân gỗ, họa tiết trang trí, tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt.

    Địa chỉ mua cửa gỗ cao cấp uy tín, giá tốt
    Quý khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm cửa gỗ chất lượng cao với mức giá thành phải chăng và dịch vụ chuyên nghiệp có thể tin tưởng lựa chọn Gia Huy Door. Đơn vị của chúng tôi tự hào là địa chỉ cung cấp cửa gỗ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp cửa gỗ và nội thất Gia Huy chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

    [​IMG]

    Cửa gỗ cao cấp Gia Huy Door

    Gia Huy Door hiện đang cung cấp đa dạng các dòng cửa gỗ cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Đơn vị của chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá thành phải chăng cùng dịch vụ tốt nhất đến quý khách. Bên cạnh đó khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi khi đặt mua sản phẩm: Giảm giá vận chuyển với các đơn hàng nội thành; Chiết khấu giảm giá với các đơn hàng giá trị lớn, khách hàng thân thiết.

    Để mua sản phẩm quý khách có thể đến trực tiếp showroom trưng bày sản phẩm tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Hoặc đặt hàng qua cửa hàng trực tuyến, hotline chăm sóc khách hàng. Gia Huy Door hân hạnh được đón tiếp, phục vụ và mang đến các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến quý khách.
     
    Bài viết mới
    https://www.facebook.com/CBDGuruGummies/ bởi Feliciamor, 25 Tháng tư 2024 lúc 17:05
    https://www.facebook.com/GetOEMKetoGummiesAU/ bởi marioncamachg, 25 Tháng tư 2024 lúc 16:27

Chia sẻ trang này