Mách nhỏ kinh nghiệm khi sử dụng máy bơm màng khí nén

Thảo luận trong '4. Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi mayhong226, 22 Tháng tám 2022.

  1. mayhong226

    mayhong226 Member

    Tham gia ngày:
    2 Tháng mười 2016
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    - Máy bơm màng là loại máy bơm sử dụng màng để bơm chuyền chất bơm nhờ tác dụng của khí nén. Sử dụng áp lực của khí nén tác động lên màng bơm và truyền áp lực này cho chất bơm, lúc đó chất bơm ở trong buồng chứa chịu áp lực của khí nén đẩy chất bơm đi lên.

    Máy bơm màng khí nén

    Máy bơm màng khí nén đã và đang mang lại những lợi ích thiết thực cho đơn vị sử dụng, với những lợi ích lớn như tiết kiệm thời gian vận hành, hiệu suất cao, tự động hóa, độ bền cao và giúp tiết kiệm chi phí nhân công máy bơm màng ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Máy bơm màng khí nén là một loại hoạt động dựa vào nguồn khí được cung cấp cho máy bơm.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về cách lắp máy bơm tăng áp. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    [​IMG]

    Ưu điểm của máy bơm màng khí nén

    Các loại máy bơm màng khí nén hiện nay được sử dụng rất rộng rãi và được dùng cho vận chuyển những ưu chất trong những ngành khác nhau. Những ưu điểm tại sao người sử dụng lại dùng nhiều thì bạn hãy nhìn những điểm ưu việt sau đây của máy bơm:

    • Bơm màng khí nén được sản xuất nhiều vật tư khác nhau nhưng tất cả đều đảm bảo chất lượng độ bền cao và chịu được sự ăn mòn với các vật liệu: PVDF, polypropylene,..
    • Bơm được thiết kế với cấu tạo đơn giản nên việc sử dụng khá dễ dàng, quy trình tháo lắp cũng đơn giản hơn nhiều so với dòng bơm khác.
    • Với những ngày công nghiệp cần phải vận chuyển các chất có khả năng ăn mòn cao, hóa chất độc hại...máy bơm màng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
    • Vật liệu đa dạng khác nhau, phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau.
    • Máy bơm với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng vận hành và sử dụng
    • Máy bơm màng có khả năng chạy khô.
    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về quạt thổi khí Mỹ mời bạn theo click vào bài viết.

    Ứng dụng của máy bơm màng

    • Máy bơm màng là loại thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp hóa chất,.
    • Máy bơm màng khí nén được ứng dụng trong điều kiện sản xuất như trong các ngành công nghiệp nặng và nhẹ trên thế giới.
    • Máy bơm màng có kết cấu đơn giản, gồm đầu khí vào, van xả khí, thân bơm và màng bơm.. Không có kết cấu từ điện hay động cơ nổ nào.
    Máy bơm màng hóa chất

    Máy bơm màng dùng trong ngành công nghiệp sản xuất hóa chất được sử dụng để vận chuyển nhiều loại chất lỏng khác nhau

    Máy bơm màng bơm chất thải

    Bơm màng khí nén hiện nay được sử dụng rất nhiều cho các quy trình đặc biệt như bơm màng chất thải nguy hại có pha lẫn hóa chất, bơm bùn thải vào máy ép bùn.

    Máy bơm màng bơm bùn loãng

    Việc bơm bùn thải vào máy ép bùn, tùy theo áp suất mà ta có thể chọn dòng sản phẩm phù hợp, máy bơm màng khí nén chuyên sử dụng bơm bùn nước thải vào máy ép bùn.

    Máy bơm màng bơm đất sét

    Máy bơm màng bơm đất sét được sử dụng rất nhiều vào các lĩnh vực như sản xuất đồ gốm đó là một ứng dụng cực kỳ quan trọng của máy bơm màng khí nén.

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về cách lắp máy bơm nước mini

    Nếu như quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy bơm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi Vimex 0989.775.196
     

Chia sẻ trang này