Tour du lịch indonesia hè 2023

Thảo luận trong '2. Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi kimchi8, 31 Tháng ba 2023.

  1. kimchi8

    kimchi8 Member

    Tham gia ngày:
    20 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    466
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    - Bạn có biết rằng ở trong khu vực Đông Nam Á này, ngoài Singapore, Thái Lan, Malaysia thì du lịch Indonesia cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Không chỉ sở hữu những bãi biển thiên đường, những khu rừng nguyên sinh trù phú hay các ngọn núi lửa hùng vĩ, đi du lịch indonesia hè giá tốt sẽ giúp bạn mở mang tầm mắt, hiểu rõ hơn về cuộc sống, con người, văn hóa nơi đây cũng đặc sắc không kém. Nào, giờ hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu đôi chút về quốc gia này trước khi đi tour Indonesia nhé!
    [​IMG]
    Địa danh du lịch Indonesia này thuộc tỉnh Kalimantan và đặt trên hòn đảo Borneo xinh đẹp. Vườn quốc gia này cũng là một điểm du lịch sinh thái cực kỳ nổi tiếng và luôn xuất hiện trong nhiều lịch trình Tour du lịch indonesia hè 2023.Đến công viên sinh thái này, du khách có thể ngắm nhìn cuộc sống hoang dã của nhiều loài động vật như khỉ, vượn, gấu chó, cá sấu, báo, trăn, đười ươi, côn trùng, chim chóc… Chắc chắc đi tour Indonesia đến đây, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước sự đa dạng sinh học của vườn quốc gia này lắm đấy.
    Nằm ở vùng núi Papua trên độ cao lên đến 1600m, thung lũng Baliem đẹp hút hồn với những sườn núi hùng vĩ hòa mình giữa trời xanh. Hằng năm, địa điểm Tour indonesia hè 2023 này thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách đến tham quan. Thung lũng này kéo dài đến hơn 70km và trải rộng lên đến 31km, uốn lượn mình theo dòng sông Baliem mềm mại. Nơi đây cũng là nhà của nhiều bộ lạc hoang dã hiếm hoi còn tồn tại trên hành tinh này nhưng phần đông là người của dân tộc Lani, Dani và Yali. Và đương nhiên, bạn cũng sẽ nghe được nhiều câu chuyện lý thú về những bộ tộc này khi đi tour du lịch Indonesia đến đây.
    Bunaken là một địa điểm lặn cực kỳ nổi tiếng trong các tour du lịch Indonesia. Thường thì địa điểm này rất đông khách từ giữa tháng 4 đến tháng 11 vì lúc này biển rất đẹp và trong xanh. Đến đây, bạn sẽ được khám phá thế giới bên dưới mặt nước với vô vàn những loài sinh vật biển ấn tượng, nhất là những rặng san hô đầy màu sắc khổng lồ. Bên cạnh đó, đi Tour du lịch indonesia hè đến đây bạn cũng nên nếm thử những món hải sản tươi ngon nhất ở vùng đất này nữa nhé.
    Nếu đi tìm tour du lịch indonesia mà không đến quần đảo Togean quả thực là một thiếu sót cực kỳ lớn. Thiên đường đại dương này không chỉ gây ấn tượng với làn nước xanh trong thấy cả đáy, những rặng san hô dưới biển lung linh và huyền ảo và đặc biệt là những khu nghỉ dưỡng thiên đường, hào hợp với thiên nhiên một cách hoàn hảo. Nhiều người bảo nơi đây chẳng khác nào Maldives của du lịch Indonesia cả. Ngoài ra, đến với quần đảo Togean, bạn dường như sẽ cách ly với thế giới ồn ào ngoài kia khi không có Internet hoặc điện đóm vào ban ngày đâu. Thật thú vị phải không nào!
    Raja Ampat cũng là một quần đảo tuyệt vời khác của Indonesia nằm ở tỉnh Papua. Có thể đếm tới 1500 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau trong quần đảo này và rất ít đảo là có người sinh sống. Đi tour du lich he indonesia đến đây, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp như tiên cảnh ở đây, nhìn tựa như một “Hạ Long” ở đất bạn vậy.Đặc biệt hơn, hệ sinh thái biển ở Raja Rampat cũng cực kỳ phong phú với hơn 1000 loài cá đầy màu sắc, 700 động vật thân mềm cùng rặng san hô trải dài hơn 180 nghìn km vuông. Đi tour Indonesia đến đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.
    Tương tự vườn quốc gia Tanjung Puting, khu bảo tồn tự nhiên Tangkoko cũng là một địa điểm du lịch Indonesia lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá tự nhiên. Đi tour du lịch hè indonesia đến khu bảo tồn này, bạn sẽ được nhìn ngắm cuộc sống của những loài chim đầy màu sắc, những đàn khỉ đen độc đáo. Đặc biệt, bạn có thể gặp mặt loài khỉ lùn Tarsier tưởng chừng như đã tuyệt chủng từ rất lâu.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 028 73056789 Hotline: 1900 1177
    Website: dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn[/SIZE][/FONT]
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này