1. Các thành viên khi post bài chú ý nếu nội dung sai khu vực quy định sẻ bị ban nick và xóa tất cả những bài của acc vi phạp ngay lập tức ( Không có việc cáo kiện gì ở đây nhé ). Các bạn SEO chú ý giùm.
    Quy Định Về Avatar:
    Lựa chọn avatar khác với mặt định của Cotdien.com là điều bắt buộc khi đăng bài. Bất cứ bài viết nào tính từ thời điểm ngày 12/09/2017 của thành viên không có avatar riêng sẽ được coi là không hợp lệ.
    Những điều ở trên đồng nghĩa là vi phạm và ban nick xoá bài là cái kết đau lòng không ai muốn (àh tất nhiên là cũng khỏi kiện cáo)

4 lý do cơ bản khiến Affiliate Marketing trở thành kênh tiếp thị liên kết mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Phần Mềm Hỗ Trợ Internet' bắt đầu bởi vuvuvu, 15 Tháng mười 2020.

  1. vuvuvu

    vuvuvu Member

    Tham gia ngày:
    16 Tháng chín 2020
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    grg
    Nơi ở:
    da nang
    Web:
    - 4 lý do cơ bản khiến Affiliate Marketing trở thành kênh tiếp thị liên kết mạnh mẽ

    đa dạng nghiên cứu đã chứng minh rằng tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là một trong các cách thức tiếp thị tốt nhất trong bán hàng và làm tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng sang khách hàng đồng ý dùng sản phẩm và nhà sản xuất được sản xuất. Trong bài viết này, ACCESSTRADE sẽ cho bạn thấy 4 lý do đơn thuần để Affiliate Marketing trở thành một phương thức Marketing mạnh mẽ.

    [​IMG]

    phổ thông nghiên cứu đã chứng minh rằng Affiliate Marketing là một trong các cách thức tiếp thị tốt nhất trong bán hàng và làm tăng cường tỉ lệ chuyển đổi. Affiliate marketing thỉnh thoảng cũng được gọi là tiếp thị “truyền miệng”, đó là khi mọi quý khách hàng dựa trên ý kiến và tác động của người khác. Đây là một kênh tiếp thị liên kết mạnh mẽ vì mọi người thường hay tin tưởng ý kiến của các người họ quen và tin tưởng như gia đình, bạn bè, người nức tiếng trên mạng xã hội hay những ngôi sao.

    Và việc này là hoàn toàn dễ hiểu, vì chúng ta hay hỏi ý kiến bạn bè trong các việc như xem show truyền hình nào, thuê bộ phim nào hay ăn ở nhà hàng nào. Bản thân chúng ta là những người tiêu dùng cũng muốn san sẻ kinh nghiệm, sản phẩm mình đã mua và hãng mình chọn lựa. Chúng ta càng muốn làm điều này hơn khi sản phẩm và trải nghiệm mua tìm của mình là rất tích cực.

    Trong bài viết này, ACCESSTRADE sẽ cho bạn thấy 4 lý do đơn thuần để Affiliate Marketing trở nên một phương thức Marketing mạnh mẽ đối với tổ chức.

    vì sao AFFILIATE LÀ MỘT PHƯƠNG THỨC MARKETING MẠNH MẼ?
    Affiliate marketing có thể được xem như một sự phối hợp thu gọn của rất nhiều các kênh digital. Digital marketing bao gồm các hình thức SEO, Google Ads, Facebook Ads, Social, PPC, Display, Email, Native ads và cả Affiliate.

    Thế nhưng, Affiliate về thực chất nó (Performance marketing based on Partnership) là việc những nhà quảng bá dựa vào publisher để quảng bá sản phẩm của mình. Publisher có thể chạy phần nhiều những hình thức digital marketing và họ nhận được hoả hồng khi khách hàng mua hàng qua link của họ (Tức là bước chung cục trong hành trình mua hàng của người dùng).

    Để tối đa hóa khả năng sắm hàng của các bạn, publisher sẽ chạy các chiến dịch truyền bá dựa trên các nền tảng traffic như website, blog, mạng thị trấn hội hoặc dữ liệu khách hàng của họ.

    Thế nên Affiliate marketing có thể tiếp cận phổ biến touchpoint trong hành trình mua hàng (Customer journey).

    Chúng ta đều biết rằng truyền miệng và Affiliate marketing là một phương thức mạnh mẽ và luôn được Nhận định là một trong những cách tiếp thị hoàn hảo nhất, nhưng tại sao lại như vậy?

    Có 4 lí do chính để giảng giải cho điều này:

    1. Tác động, tác động đến hầu hết hành trình quý khách

    Ngày nay, trong khi hành trình sắm hàng của quý khách ngày càng phức tạp và khó kiểm soát. Việc tiếp cận quý khách tiềm năng chỉ phê duyệt 1 số điểm chạm “touch point” tỏ ra chưa đủ hiệu quả. Công ty cần một chiến lược để đưa thông điệp của nhãn hiệu đến đúng với tệp quý khách tiềm năng, vào đúng thời điểm.

    Theo nghiên cứu 70% các bạn tin tưởng vào các review, Đánh giá của chuyên gia, người có tác động trước lúc quyết định tậu hàng.

    Affiliate như đã đề cập có thể hiểu là hình thức “Performance marketing based on Partnership”. Tổ chức dựa vào những publisher (partnership) để đưa thông điệp của mình đến khách hàng. Sử dụng affiliate trong khoảng đấy đạt được thời cơ để nhãn hàng có thể xâm nhập vào các ngóc sâu hơn, tối ưu hơn trong customer journey.

    hai. Thấu hiểu insight quý khách



    Mỗi chiến lược marketing của công ty ngoài mục đích giúp ra cải thiện doanh số quý khách thì điều quan trọng ko kém ấy là từ các dữ liệu mà chiến dịch marketing ấy đem lại. Đơn vị có thể sử dụng như thế nào để cải tiến sản phẩm, nhà sản xuất cho những chiến dịch trong tương lai.

    [​IMG]

    Đối với affiliate marketing, các công ty có thể dùng những dữ liệu quý khách được publisher mang lại như kênh digital marketing nào đem đến phổ biến quý khách nhất cho sản phẩm của bạn. Từ ấy, công ty có thể gia cải thiện ngân sách vào các kênh đem tới hiệu quả.

    Tệp khách hàng tiềm năng của các bạn là ai?

    Với mỗi touch point trong hành trình quý khách thì thông điệp như thế nào là phù hợp?

    3. Ứng dụng nhanh các công nghệ mới vào kế hoạch marketing của công ty

    trong khi thiên hướng automation marketing càng ngày càng trở thành rõ ràng. Phổ biến đơn vị vẫn loay hoay trong việc làm sao để ứng dụng nó vào mô hình tổ chức của mình một cách hiệu quả. Các rủi ro về giá cả nhân sự, quản lý luôn khiến những tổ chức đo đắn khi xúc tiếp với phương pháp mới.

    trong khi đó, Affiliate với thực chất là việc hợp tác cùng các publisher đem lại cơ hội cho nhãn hàng của doanh nghiệp được tiếp cận trên phổ quát nền móng khác nhau cùng một khi. Mô hình CPA (Cost per action) khiến đơn vị kiểm soát được chi phí của mình. Các bạn chỉ phải trả tiền lúc đơn hàng của quý khách được ghi nhận và trả tiền thành công.

    [​IMG]

    4. Đo lường hữu hiệu chiến dịch marketing

    vừa qua, lúc các thuật ngữ như Performance, ROI (Return on investment) được nói đến đa dạng hơn. Đứng trước mỗi quyết định khai triển một campaign marketing, nghi vấn luôn là làm thế nào để đo lường hoàn hảo của chiến dịch đó.

    Theo Con số của IAB Marketing, nhàng nhàng đơn vị có thể thu được 14$ trên mỗi 1$ chi phí bỏ ra cho Affiliate. ROI tương ứng 1400%.

    đơn vị luôn mong chờ sắm cho mình những giải pháp marketing mới. ACCESSTRADE hiện tại là nền tảng tiếp thị kết liên bậc nhất Việt Nam với hơn 100.000 publisher trên toàn hệ thống. Mô hình tiếp thị kết liên – Affiliate marketing mang tới cho đơn vị một biện pháp toàn diện và bền vững. Trong đó:

    1. đội ngũ publisher có kiến thức công nghệ, kinh nghiệm thực chiến về digital marketing, phễu

    2. đảm bảo ROI, Advertiser có đơn hàng, hiệu quả mới mất tiền

    3. Hoạt động sáng tỏ, 3 bên giám sát Advertiser+Network+Publisher

    4. giá cả đầu cơ thấp, Advertiser ko sợ rủi ro giá cả.
    giả dụ các bạn cần Nhận định và tư vấn thêm về hình thức Affiliate và cách hiệp tác hoàn hảo với kênh này thì Liên hệ: tới ACCESSTRADE – nền tảng Affiliate Marketing của đơn vị Interspace Nhật Bản với hơn 19 năm kinh nghiệm tại thị phần Đông Nam Á (Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Singapore, Malaysia)

    Riêng tại Việt Nam, ACCESSTRADE đang hợp tác với hơn 100 doanh nghiệp to các ngành TMĐT, du lịch, vốn đầu tư, dịch vụ online như Shopee, Tiki, Adayroi, FPT cửa hàng, Citibank, Shinhan Bank, Vpbank, Vietravel, Mytour, Atadi, Booking,com, Agoda, California, …

    KẾT LUẬN
    Affiliate Marketing là một phương tiện mạnh mẽ và quan yếu của mọi tổ chức. Chỉ bằng việc ứng dụng một số chiến thuật đơn thuần thôi bạn đã có thể giúp vững mạnh, cải thiện giai đoạn giới thiệu và tạo nguồn doanh số mới cho đơn vị của mình.
     

Chia sẻ trang này