1. Các thành viên khi post bài chú ý nếu nội dung sai khu vực quy định sẻ bị ban nick và xóa tất cả những bài của acc vi phạp ngay lập tức ( Không có việc cáo kiện gì ở đây nhé ). Các bạn SEO chú ý giùm.
    Quy Định Về Avatar:
    Lựa chọn avatar khác với mặt định của Cotdien.com là điều bắt buộc khi đăng bài. Bất cứ bài viết nào tính từ thời điểm ngày 12/09/2017 của thành viên không có avatar riêng sẽ được coi là không hợp lệ.
    Những điều ở trên đồng nghĩa là vi phạm và ban nick xoá bài là cái kết đau lòng không ai muốn (àh tất nhiên là cũng khỏi kiện cáo)

5 lý do chạy bộ không giảm được cân

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi chunghhnd, 6 Tháng mười hai 2018.

  1. chunghhnd

    chunghhnd New Member

    Tham gia ngày:
    22 Tháng mười 2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    - 5 lý do chạy bộ ko giảm được cân

    “Tôi không thể giảm cân, bạn biết ấy tôi tập dượt rất cực khổ, ko phải tôi đang viện cớ để thoái thác”. Đây là điều mà 1 người bạn đề cập sở hữu tôi. Cô câu hỏi vì sao bạn cô giảm cân rất thành công sau lúc sinh con 6 tháng còn cô thì không. Tôi hỏi cô đã thực hiện gì trong chế độ ăn kiêng và tập thể dục. Vấn đề trở lên rõ ràng, đúng là cô bạn rất quyết tâm để giảm cân, mà lại cô dựa quá nhiều vào chạy bộ - đó chẳng phải là biện pháp rẻ nhất để giảm cân và đạt được kết quả mà cô mong muốn.

    Sau lúc cô bạn đã hiểu lý do tại sao cách thức tập thể dục của cô không mang hiệu quả, chúng tôi cộng cải tiến chương trình và khởi đầu lại trong khoảng đầu, ghế tập tạ sau đấy cân nặng của cô đã khởi đầu giảm đi, chính xác là 3,5 kg trong một tháng.

    Lỗi chạy 1: các buổi tập giống nhau

    thân thể của bạn là một bộ máy hoàn hảo. Nó được mẫu mã 1 cách thức hiệu quả, điều đó có nghĩa là nếu như bạn lặp đi lặp lại cộng một thứ thì thời kỳ trở lên tiện lợi. Điều này cũng đúng mang chương trình tập chạy của bạn. Dần dần chúng trở lên dễ dàng tới mức không tốn sức gì cả (kể cả khi bạn đang đổ mồ hôi và chân chạy nhanh), nhưng hệ trao đổi chất của bạn đã học bí quyết để calo đốt ít đi trong cùng một bài tập.

    Đây là lý do chạy đều đều ko đủ để tạo điều kiện cho 1 chế độ giảm cân lâu dài. Nghiên cứu tại trường đại học Tampa chỉ ra rằng các bài tập thể dục đều đều như chạy trên máy chạy 45 phút với bước đều không khôn cùng với giúp cho giảm cân, nhưng chỉ là lúc đầu. những người được thí nghiệm giảm một kg trong tuần đầu rồi ngưng. Lý do là sau tuần đầu hệ đàm đạo chất của họ đã làm quen và bây giờ ko cần phải hoạt động phổ quát để đốt mỡ nữa.

    Lỗi chạy 2: Bạn chạy lâu hơn, nhưng ko tốc độ hơn

    1 nghiên cứu về lề thói tập tành của phụ nữ Mỹ kết luận là cần một giờ tập thể dục cường độ nhàng nhàng một ngày để giữ cân. Lưu ý, đây chẳng phải là giảm cân.

    hiện tại nếu như bạn tập cường độ thật cao, mang tức thị cực kỳ trong rộng rãi quá trình ngắn thì sao? Nghiên cứu của trường đại học Western Ontario so sánh giữa những bài tập thời kì ngắn cường độ cao có các bài tập dài thời gian cường độ thấp. 1 nhóm thực hiện 4 đến 6 lầnbóng tập yoga giá rẻ tại tphcm “chạy nước rút” 30 giây và một đội ngũ khác thực hiện 30-60 phút chạy bộ. Kết quả đáng ngạc nhiên, nhóm chạy nước rút đốt gấp đôi lượng mỡ thân thể mặc dầu thời gian dùng chỉ bằng 1 phần nhỏ.

    Lỗi chạy 3: Bạn tập trung quá phổ quát vào lượng calo đốt

    1 trong những lỗi thường gặp nhất là tin rằng lượng calo đốt là đến từ luyện tập. Đây là ý kiến sai lầm nguy hiểm. đơn thuần là đang sống - ngủ, đứng, ăn, nghĩ cũng đòi hỏi phần nhiều năng lượng. Lượng calo bạn đốt khi tập dượt thường chỉ là phần nhỏ so với lượng calo cho các chức năng thân thể của bạn và chuyển di.
    [​IMG]
    Điều ấy sở hữu nghĩa là không cần tập? cố nhiên là không phải. tập dượt với gần như lợi ích cho sức khỏe, nhưng loại bài tập mà bạn dùng ảnh hưởng đến lượng calo bạn đốt sau ấy. Chạy bộ đốt calo nhưng chạy nước rút hay các bài tập cường độ cao giúp duy trì cơ, bạn càng sở hữu đa dạng cơ bạn cần đốt calo đa dạng hơn cho các chức năng cơ thể.

    Lỗi chạy 4: Bạn ko thử những dạng bài tập khác

    hiện tại bạn biết rằng duy trì lượng cơ rất quan trọng cho mục tiêu giảm cân, bạn cần chọn một dạng bài tập nào đấy để giúp ích cho điều này. Tin xấu là nếu như bạn là ý trung nhân thích chạy đường dài và chậm: những bài tập sức bền sở hữu thể ảnh hưởng không rẻ tới sức mạnh và vững mạnh cơ, theo một nghiên cứu mới đây. Thêm vào đó, thậm chí bạn đang tập cường độ cao rồi, đổi thay vẫn là cách thấp hơn để bạn đốt mỡ và giữ cơ.

    Xin đề cập lại, quan niệm ở đây không phải “chạy không với tác dụng”. quan điểm ở đây là tìm 1 biện pháp hữu hiệu nhất để giảm cân nhanh chóng [ thethaokimthanh.vn/dung-cu-tap-yoga/ . nếu như bạn không với thời gian, có nhẽ bạn nên đổi thay bài tập (nên ở cường độ cao) thay vì đi bộ hay chạy bộ thời kì dài.

    Lỗi chạy 5: Bạn chạy quá đa dạng

    Mới nghe nghe đâu vô lý, nhưng hãy đọc có tôi: có lẽ chạy quá phổ biến ko giúp ích gì. trong khi đây chẳng hề là vấn đề sở hữu phần nhiều các người muốn giảm cân, tôi đã từng gặp nhiều người – và cũng trông thấy trong phổ thông nghiên cứu - giảm mỡ bị chững lại do chạy quá rộng rãi.

    tập tành sẽ cải thiện sức khỏe, đấy là điều ko chối ôm đồm, nhưng nó vẫn tạo áp lực lên cơ thể và hóc môn của bạn, nó cũng khống chế khả năng giảm mỡ của bạn. Cụ thể, hóc môn cortisol phóng thích lúc bạn luyện tập. ko phải phần lớn cortisol là xấu (trái mang điều mà TV hay những PR thuốc tương trợ thường nói và bạn sở hữu thể tin tưởng), nhưng áp lực thường xuyên và cortisol trường kỳ tăng kháng insulin và khiến bạn trữ mỡ phổ thông hơn. 1 nghiên cứu trong tờ “Hormone Research” cho rằng chạy con đường dài, giống như những VĐV sẽ tăng cortisol trường kỳ và điều này làm chậm phục hồi, tác động tới cơ, gây sưng, nâng cao mỡ thậm chí mang thể ảnh hưởng đến chức năng miễn nhiễm.
     
    Bài viết mới
    dissertations on low-income self-sufficiency bởi Davinfar, 15 Tháng mười hai 2018 lúc 21:23
    super kamagra wo bestellen bởi VernettaWh, 15 Tháng mười hai 2018 lúc 21:23

Chia sẻ trang này