1. Các thành viên khi post bài chú ý nếu nội dung sai khu vực quy định sẻ bị ban nick và xóa tất cả những bài của acc vi phạp ngay lập tức ( Không có việc cáo kiện gì ở đây nhé ). Các bạn SEO chú ý giùm.
    Quy Định Về Avatar:
    Lựa chọn avatar khác với mặt định của Cotdien.com là điều bắt buộc khi đăng bài. Bất cứ bài viết nào tính từ thời điểm ngày 12/09/2017 của thành viên không có avatar riêng sẽ được coi là không hợp lệ.
    Những điều ở trên đồng nghĩa là vi phạm và ban nick xoá bài là cái kết đau lòng không ai muốn (àh tất nhiên là cũng khỏi kiện cáo)

Chỉ 20 phút làm điều này mỗi ngày, bạn sẽ bất ngờ trước sự thay đổi của cơ thể

Thảo luận trong 'Gia Lưu Làm Quen Kết Bạn' bắt đầu bởi wankadatuyenptn2017, 14 Tháng bảy 2018.

  1. wankadatuyenptn2017

    wankadatuyenptn2017 Member

    Tham gia ngày:
    3 Tháng bảy 2018
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    - Những thay đổi này có thể xảy ra với cơ thể của bạn nếu bạn nhấc chân lên tường 20 phút mỗi ngày.

    Xem thêm Nước hồng sâm nhung hươu hàn quốc

    Cuộc sống hiện đại khiến con người phải đối mặt với nhiều áp lực và đòi hỏi phải sáng tạo liên tục, do đó có nhiều người không có thời gian để tập thể dục. Đó là lý do tại sao ngày nay, nhiều người đánh giá cao các bài tập hiệu quả mà không đòi hỏi nhiều nỗ lực và thời gian. Bài tập gác chân lên tường 20 phút này giúp bạn rũ bỏ mệt mỏi và cải thiện đáng kể tâm trạng của bạn.

    Xem thêm Nước tăng lực Hàn Quốc

    Cách thực hiện

    Chọn vị trí nằm trên giường hoặc vị trí tiếp xúc với bức tường. Nhấc chân lên, áp sát vào tường, cố gắng để phần mông chạm sát vào tường. Hai tay duỗi thẳng, thả lỏng thư giãn bên cơ thể bạn. Giữ ở tư thế này trong 15-20 phút.

    1. Cảm giác nặng nề ở bàn chân sẽ biến mất

    Hiện tượng sưng phù, nặng nề ở chân có liên quan đến tuần hoàn máu kém. Ngoài ra, còn phải kể đến một số lý do khác như do chức năng tim hoặc thận có vấn đề, thừa cân hoặc do chế độ ăn uống không lành mạnh.

    2. Hạn chế cảm giác đau, tê khi đi giày cao gót

    Không thể phủ định dáng vẻ quyến rũ, cuốn hút của một người phụ nữ trên đôi giày cao gót phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên đi giày cao gót mọi lúc mọi nơi có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn.

    3. Cải thiện hệ tiêu hóa

    Kỹ thuật nâng chân lên tường sẽ giúp cải thiện chức năng dạ dày. Việc cung cấp đủ máu cho các cơ quan nội tạng được cải thiện thông qua việc lưu thông máu ở bàn chân. Cơ trơn chịu trách nhiệm cho nhu động của dạ dày được săn chắc.

    4. Cải thiện hệ thần kinh, giảm bớt căng thẳng

    Khi nằm ở tư thế này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hít thở tốt hơn. Khi các mô cơ nhận được nhiều oxy hơn, quá trình lưu thông máu được cải thiện, cung cấp cho tất cả các cơ quan trong cơ thể nhiều dưỡng chất hơn. Điều này rất có lợi cho hệ thần kinh và giảm căng cơ xung quanh cổ và dạ dày.
     

Chia sẻ trang này