1. Các thành viên khi post bài chú ý nếu nội dung sai khu vực quy định sẻ bị ban nick và xóa tất cả những bài của acc vi phạp ngay lập tức ( Không có việc cáo kiện gì ở đây nhé ). Các bạn SEO chú ý giùm.
    Quy Định Về Avatar:
    Lựa chọn avatar khác với mặt định của Cotdien.com là điều bắt buộc khi đăng bài. Bất cứ bài viết nào tính từ thời điểm ngày 12/09/2017 của thành viên không có avatar riêng sẽ được coi là không hợp lệ.
    Những điều ở trên đồng nghĩa là vi phạm và ban nick xoá bài là cái kết đau lòng không ai muốn (àh tất nhiên là cũng khỏi kiện cáo)

Chinh phục quảng cáo tự nhiên trong thời đại của Tik Tok

Thảo luận trong 'Ngôn Ngữ Lập Trình' bắt đầu bởi aloquangcaovn, 29 Tháng tám 2019.

  1. aloquangcaovn

    aloquangcaovn Member

    Tham gia ngày:
    18 Tháng tư 2019
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    - Sự chú ý và thích thú của công chúng đang dần chuyển từ ti vi sang những chiếc màn hình cá nhân nằm gọn trong lòng bàn tay: màn hình của những chiếc smartphone đầy tiện ích. Năm 2019 đánh dấu một bước ngoặt to lớn khi lần đầu tiên trong lịch sử, người Mỹ dành nhiều thời gian sử dụng các thiết bị di động hơn là xem TV. Dẫu vậy, xu hướng này không đồng nghĩa với việc người dùng điện thoại thông minh ngày nay không còn xem TV hay tỏ ra hứng thú với bất kỳ một nội dung nào được xây dựng dưới dạng video nữa. Trên thực tế, video là một trong những nội dung được tiêu thụ nhiều nhất trên điện thoại di động, chiếm tới gần 20% thời gian sử dụng của người dùng smartphone, theo một khảo sát của eMarketer.
    Chiến lược:
    Chiến lược giúp Mark Zuckerberg thành công

    Khởi nghiệp thành công từ làng nghề truyền thống
    Chiến lược mang trải nghiệm tích cực cho gian hàng online
    2 chiến lược dành cho thương hiệu nội địa
    CEO Motorola và những nước cờ thông minh
    Chiến lược giúp Line phục trái tim người dùng
    Chiến lược của thương hiệu xa xỉ trong thời số hóa
    Thương hiệu Việt cần làm gì để vươn ra toàn cầu?
    Amazon là công ty cải tiến nhất hành tinh
    AirAsia vươn cánh tới thị trường bay nội địa
    Jack Welch và những chiến lược khác biệt
    Chiến lược nào cho Miliket
    Câu chuyện khởi nghiệp từ việc bán hoa quả
    Xu hướng mới tại các tòa soạn
    Giao hàng cho khách theo hình thức mới chưa từng có
    Chuyện người bán hàng “mất tích”
    Internet đã cứu AirAsia như thế nào

    Trong năm 2019, người dùng tại Châu Á Thái Bình Dương tiêu tốn khoảng 164 phút mỗi ngày để lướt web, trong khi đó thời gian họ “chi trả” cho việc xem TV rơi vào mức thấp hơn: khoảng 152 phút mỗi ngày. Ngay cả khi điện thoại di động đang tỏ ra chiếm ưu thế hơn như vậy, không có một dấu hiệu nào cho thấy mức độ tiêu thụ video của công chúng có thể “tuột dốc”, nhất là trong thời đại mà các nền tảng trình chiếu video trên di động như Tik Tok “lên ngôi”.
    Giải mã sức hấp dẫn của video trên điện thoại di động
    Dẫu sở hữu kích thước màn hình nhỏ bé hơn so với TV, smartphone không hề tỏ ra “kém cạnh” khi ngày nay, chúng là một trong những môi trường lý tưởng để video phát triển mạnh. Sự bùng nổ của video trên điện thoại di động là kết quả của sự tương tác giữa công nghệ hiện đại và hành vi của người dùng.
    “Cơ sở hạ tầng” mạnh – bao gồm sự phổ biến của WiFi, tầm ảnh hưởng rộng lớn hơn bao giờ hết của 4G và tương lai đầy hứa hẹn của 5G – là một trong những lý do dẫn đến sự gia tăng trong mức độ tiêu thụ video trên nền tảng di động của công chúng. Tại các quốc gia EU, người ta nhận thấy có một mối tương quan trực tiếp giữa chi phí sử dụng dữ liệu di động và mức độ chia sẻ video ad requests (số lần yêu cầu quảng cáo video hiển thị trên trang) trên nền tảng Smaato. Các quốc gia có mức giá dữ liệu di động trên mỗi gigabyte thấp (như Ý, Pháp, Thụy Điển) thường có tỷ lệ video ad requests cao hơn so với các quốc gia có chi phí dữ liệu di động cao (như Na Uy, Hà Lan, Anh).
    Khi các video thời lượng ngắn đang dần trở thành phương tiện storytelling hoàn hảo, việc sở hữu “cơ sở hạ tầng” tốt như vậy giúp điện thoại di động ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình với các nhà xuất bản và các chuyên gia quảng cáo. Gen Y (Millennials) và Gen Z ngày nay đang dành nhiều thời gian hơn bao giờ hết để theo dõi các nội dung dưới dạng video trên smartphone của họ. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Snapchat, cứ mỗi tiếng đồng hồ bỏ ra để lướt web, Gen Z “xài” 24 phút và Gen Y tiêu tốn hết 22 phút chỉ để xem các video. Video càng ngắn thì thời lượng theo dõi càng tăng, và “ngắn” ở đây được định nghĩa cụ thể là các video có độ dài không quá 10 phút.

    Chuyên Mục Liên Quan:

    • Quan điểm
    • Kiến Thức
    • Đối tác Agency
    • Chiến lược
    • Thị Trường
    • Sáng tạo
    • Tin tức
    • Digital Marketing
    • Kỹ Năng Bán Hàng
    Thông Tin Liên Hệ
    Văn Phòng Wikimarketing Hà Nôi:
    + Địa Chỉ: 1 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà nội.
    + HotLine: 0929 – 582 – 958
    + Email: contact@wikimarketing.vn
    Văn Phòng Marketing Hồ Chí Minh:
    + Địa Chỉ: 140 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
    + HotLine: 0929 – 582 – 958
    + Email: contact@wikimarketing.vn
     
  2. insapincisope

    insapincisope Member

    Tham gia ngày:
    14 Tháng chín 2019
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Мне предложили тестовый доступ, все настроили под мой сложный учет. оператор 1с обучение в екатеринбурге 0 1С Паблишинг, 2010г. оператор 1с торговля и склад вакансии в екатеринбурге Доставка 1С Бухгалтерия 8 ПРОФ USB по России. вакансии оператор 1с на склад екатеринбург Посмотрите разверните группу Регистр накопления Партии товаров на складах бухгалтерский учет . асп 1с в екатеринбурге Редакция 2 1С Предприятие 8. курсы по 1с склад екатеринбург Максимальный размер налога составляет 2,2 . 1с прайм сайт екатеринбург При необходимости, предусмотрен переход с базовой версии на профессиональную по льготным условиям. программы 1с в екатеринбурге Правила ведения учета настроены именно в конфигурации. работа обучение 1с екатеринбург Все дело в том, что 1С Предприятие воплощает самые передовые технологии баз данных, а именно, объектно-ориентированный подход к разработке программ, реализация трехзвенной архитектуры и возможности доступа к системе посредством Web-браузера. щорса 7 екатеринбург 1с Рассмотрим для каждой тематики свой набор материалов для чайников в этом деле. курсы 1с программирование в екатеринбурге 3 стоит купить фирме любого размера. 1с партнеры екатеринбург В динамическим списке где реквизит Ссылка. купить 1с бухгалтерия 8 екатеринбург Более подробней о всех преимуществах договора ИТС, можно посмотреть в таблице тарифов для постоянных клиентов. екатеринбурге на базе 1с -по средней себестоимости, -по себестоимости первых по времени приобретения материально-производственных запасов способ ФИФО . курсы 1с битрикс в екатеринбурге после окончания тестового периода или предыдущего договора прошло 30 дней или более . 1с курс екатеринбург Купить 1С Бухгалтерия 8 в Балашихе, цена и отзывы о программе 1С Бухгалтерия 8. курсы 1с предприятие 8 екатеринбург Если делать в одном документе черным красным, то в регистр НДФЛ к зачету запись не пойдет, т. курсы 1с управление персоналом в екатеринбурге Клиентская лицензия на 10 р. купить программу 1с екатеринбург
     

Chia sẻ trang này