1. Các thành viên khi post bài chú ý nếu nội dung sai khu vực quy định sẻ bị ban nick và xóa tất cả những bài của acc vi phạp ngay lập tức ( Không có việc cáo kiện gì ở đây nhé ). Các bạn SEO chú ý giùm.
    Quy Định Về Avatar:
    Lựa chọn avatar khác với mặt định của Cotdien.com là điều bắt buộc khi đăng bài. Bất cứ bài viết nào tính từ thời điểm ngày 12/09/2017 của thành viên không có avatar riêng sẽ được coi là không hợp lệ.
    Những điều ở trên đồng nghĩa là vi phạm và ban nick xoá bài là cái kết đau lòng không ai muốn (àh tất nhiên là cũng khỏi kiện cáo)

Đây là những gì các doanh nghiệp cần cho chiến lược Marketing trên Internet

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi lylymcm, 18 Tháng năm 2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    4 Tháng một 2018
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    - Tạo nội dung. Khi mọi người đã có chủ đề, từ khoá, cách tiếp cận người tiêu dùng khác biệt và đối tượng mục tiêu, mọi người có thể tạo nội dung. Tuy nhiên, nếu nội dung của mọi người không thực sự tốt, mọi người đang lãng phí thời gian của mọi người. Tìm kiếm sự trợ giúp nếu mọi người cần, dành thời gian để tinh chỉnh và hoàn thiện sản phẩm của mình và luôn đưa ra nội dung tốt nhất mọi người có thể. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?

    Quảng cáo nội dung. Nội dung của mọi người sẽ đi xa hơn nếu mọi người quảng cáo nó đúng cách. Quảng cáo thậm chí còn hiệu quả hơn nếu mọi người có plan khi mọi người xuất bản các tác phẩm của mọi người, hoạch định chiến lược xuất bản trên blog của mọi người và chia sẻ trên phương tiện tiếp thị xã hội và xây dựng cộng đồng những người theo dõi có thể tương tác với nội dung của mọi người.






    Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO)
    Khi mọi khách hàng SEO với marketing nội dung, nó có thể đưa mọi người xa hơn, lâu hơn.

    Hai phần này cùng nhau giúp nâng lưu lượng truy cập và khả năng hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm trên internet.

    SEO bao gồm nhiều kỹ thuật giúp đưa mọi người vào các vị trí hàng đầu trên các trang kết quả tìm kiếm (SERPs). Điều này có nghĩa mọi người có thể tìm thấy mọi người bằng cách tìm kiếm một số chủ đề mà họ quan tâm hoặc cần trợ giúp. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Mục tiêu bao quát của SEO là để trang web của mọi người được xếp hạng trên trang đầu tiên của Google.







    Dưới đây là một số kỹ thuật SEO cơ bản sẽ giúp nội dung của mọi người được lập chỉ mục và xếp hạng trong kết quả tìm kiếm:

    Từ khoá được đặt theo chiến lược - Bạn nên đặt từ khoá mục tiêu trong tiêu đề, trong các tiêu đề phụ, trong nội dung và trong mô tả meta để giúp Google xác định ngay lập tức về nội dung của nó.

    Một trang web được thiết kế tốt, được tổ chức tốt - bằng cách tối ưu cấu trúc URL cho các trang của mọi người (tức là yourdomain.com/blog/content123xyz-asdfkla) trở nên đơn giản và dễ đọc (nghĩa là yourdomain.com/blog/how-to-do-seo).
    Tất nhiên, đây chỉ là một gợi ý về SEO.





    Sự gia tăng trong việc dùng các phương pháp marketing trả tiền

    Tìm kiếm không phải trả tiền có thể cung cấp cho mọi người tỷ lệ nhấp chuột tuyệt vời. Nó cũng mang lại cho mọi người lợi ích của sự tin tưởng với người có trong kết quả tìm kiếm của Google. Tuy nhiên, đôi khi việc đầu tư vào tìm kiếm có trả tiền có thể giúp mọi người phát triển nhanh hơn.



    Đây là một số ví dụ điển hình:

    Sử dụng tìm kiếm có trả tiền để marketing lại cho khách truy cập đã tìm thấy trang web của mọi người thông qua tìm kiếm không phải trả tiền và điều chỉnh quảng cáo dựa trên trải nghiệm của họ.

    Kiểm tra các phiên bản quảng cáo khác nhau (thử nghiệm A / B) để xem loại nào hoạt động tốt hơn - sau đó dùng những gì mọi người đã học được cho các trang đích trên trang web của mình.






    Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?
     

Chia sẻ trang này