1. Các thành viên khi post bài chú ý nếu nội dung sai khu vực quy định sẻ bị ban nick và xóa tất cả những bài của acc vi phạp ngay lập tức ( Không có việc cáo kiện gì ở đây nhé ). Các bạn SEO chú ý giùm.
    Quy Định Về Avatar:
    Lựa chọn avatar khác với mặt định của Cotdien.com là điều bắt buộc khi đăng bài. Bất cứ bài viết nào tính từ thời điểm ngày 12/09/2017 của thành viên không có avatar riêng sẽ được coi là không hợp lệ.
    Những điều ở trên đồng nghĩa là vi phạm và ban nick xoá bài là cái kết đau lòng không ai muốn (àh tất nhiên là cũng khỏi kiện cáo)

Điều gì khiến chiến lược marketing của bạn không thành công với Thế hệ Millennials

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi lylymcm, 18 Tháng năm 2018 lúc 11:55.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    4 Tháng một 2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    - Bạn chưa chấp nhận video.

    Video và gần đây phát trực tuyến đang trở thành những yếu tố chủ yếu cho mọi nỗ lực marketing kỹ thuật số của thương hiệu vì - để đơn giản hóa - chúng hiệu quả. Theo dữ liệu từ Wordstream, các nhà marketing sử dụng video để tăng doanh thu nhanh hơn 49% so với người dùng không sử dụng video. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?


    Millennials là những người tiêu dùng khổng lồ của video. Một nghiên cứu năm 2015 của ứng dụng tạo video kỹ thuật số, Animoto, phát hiện ra rằng:

    76% Millennials follow thương hiệu trên YouTube
    86% follow thương hiệu trên Facebook
    60% Millennials thích xem một video của thương hiệu hơn là đọc một bản tin của công ty.





    Tiếp thị là tất cả về tiếp cận khách hàng của bạn ở bất cứ đâu. Ngày nay, đối với Millennials đó là thông qua video.

    Bạn chưa đầu tư vào việc tạo ra nội dung mới, có giá trị.
    Nội dung video có chất lượng rất quan trọng, nhưng nó không đủ.

    Millennials là những người tiêu dùng khổng lồ về nội dung trực tuyến - 74% trong số đó dành ít nhất 5 giờ mỗi tuần tương tác với nội dung trực tuyến, theo đánh giá của Content Science Review, với 32% chi tiêu ít nhất 15 giờ mỗi tuần. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.

    [​IMG]


    Nhưng tất cả nội dung không được tạo ra như nhau. Nội dung tốt nhất là bản gốc và có giá trị. Nó làm được gì đó hơn là chỉ phục vụ như một phương tiện để quảng bá thương hiệu của bạn. Nó cung cấp thông tin thú vị hoặc hữu ích, giải trí, hoặc giúp phát triển kỹ năng, hoặc chia sẻ một ý kiến từ chuyên gia.







    Bạn không chia sẻ câu chuyện, văn hoá hoặc giá trị của công ty bạn một cách hiệu quả.
    Millennials không muốn mua từ một công ty vô danh. Và với sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội trong tầm tay của bạn, không có lý do để bạn là một công ty vô danh.

    Rất nhiều công ty có những câu chuyện nguồn gốc mạnh mẽ mà họ không bao giờ bận tâm để nói với mọi người, mặc dù đó là chính xác những gì người tiêu dùng - đặc biệt là Millennials muốn nghe.

    Tương tự với văn hoá và giá trị của bạn. Khách hàng Millennial của bạn muốn biết rằng công ty của bạn đang duy trì X phần trăm diện tích trụ sở chính 'như không gian màu xanh lá cây hoặc tên thương hiệu của bạn đến từ biệt danh mà ông nội bạn gọi là bạn khi còn trẻ.




    Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?
     

Chia sẻ trang này