1. Các thành viên khi post bài chú ý nếu nội dung sai khu vực quy định sẻ bị ban nick và xóa tất cả những bài của acc vi phạp ngay lập tức ( Không có việc cáo kiện gì ở đây nhé ). Các bạn SEO chú ý giùm.
    Quy Định Về Avatar:
    Lựa chọn avatar khác với mặt định của Cotdien.com là điều bắt buộc khi đăng bài. Bất cứ bài viết nào tính từ thời điểm ngày 12/09/2017 của thành viên không có avatar riêng sẽ được coi là không hợp lệ.
    Những điều ở trên đồng nghĩa là vi phạm và ban nick xoá bài là cái kết đau lòng không ai muốn (àh tất nhiên là cũng khỏi kiện cáo)

Google Android thay đổi bộ nhận diện sau 5 năm

Thảo luận trong 'Ngôn Ngữ Lập Trình' bắt đầu bởi aloquangcaovn, 30 Tháng tám 2019.

  1. aloquangcaovn

    aloquangcaovn Member

    Tham gia ngày:
    18 Tháng tư 2019
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    - Google vừa công bố những thay đổi lớn trong thiết kế hệ điều hành Android của mình. Lần đầu tiên “gã khổng lồ công nghệ” bỏ đi những số hiệu phiên bản có tên các món tráng miệng và cũng lần đầu tiên ra mắt logo mới đi cùng linh vật biểu tượng Bugdroid của Android.
    Tạm biệt cách đặt tên theo chủ đề món tráng miệng
    Từ năm 2009, Android đã lấy chủ đề món tráng miệng và các thương hiệu đồ ngọt để đặt tên cho các phiên bản nâng cấp qua từng năm: Cupcake (1.5), Donut (1.6), Eclair (2.0–2.1), Froyo (2.2–2.2.3), Gingerbread (2.3–2.3.7), Honeycomb (3.0–3.2.6), Ice Cream Sandwich (4.0–4.0.4), Jelly Bean (4.1–4.3), KitKat (4.4), Lollipop (5.0-5.1.1), Marshmallow (6.0), Nougat (7.0), Oreo (8.0), Pie (9.0).
    Chiến Lược Marketing:
    Victoria’s Secret đã làm gì để thống trị thị trường

    3 bài học từ thành công của cửa hàng bánh mì
    H&M – phát triển nhờ vào chuỗi cung ứng
    Chiến lược doanh nghiệp của Apple đang dần thành hình
    Kể chuyện thương hiệu từ đời thường
    Bằng Twitter, Elon Musk tiếp thị thành công một quốc gia
    Hướng ra cho các cửa hàng tạp hóa truyền thống
    Chiến lược nào đã giúp IKEA chinh phục cả thế giới?
    Làm thế nào thu hút lượt theo dõi trên Instagram
    Toyota thay đổi thiết kế
    DTC: Xu hướng tiếp thị mới của các nhãn hiệu
    “Chiến thuật” của 3 ông lớn “thời trang nhanh”
    ‘Đại gia’ thương mại điện tử Singapore tung chiêu tổng lực
    Hành trình tới số 1 của Vingroup
    Xiaomi quyết “chơi lớn” tại Ấn Độ
    Apple cùng lúc tung ra iPhone X và iPhone 8
    Chủ tịch Mai Linh tiết lộ chiến lược cho xe ôm
    Khi CEO Starbucks thực hành “dĩ bất biến, ứng vạn biến”
    Muốn làm Marketing tốt? Hãy tìm cách tạo nên trải nghiệm
    Lazada, Shopee cạnh tranh với các startup tại Đông Nam Á
    iPhone X và đỉnh cao của Marketing
    Làm ngược với Steve Jobs, Tim Cook giúp Apple thành công
    3 chiến thuật hút khán giả khi phát sóng nội dung

    Truyền thống đặt tên các phiên bản Android được xem là một trong những đặc trưng của hãng, nhằm tạo ra điểm nhấn thú vị cho mỗi phiên bản phát hành. Tuy nhiên, công ty cũng nhận được nhiều phản hồi trong nhiều năm qua rằng những cái tên này gây khó hiểu cho toàn bộ cộng đồng trên thế giới.
    Chẳng hạn, ở một số khu vực, sẽ có những người chưa từng nghe đến thương hiệu như KitKat, Marshmallow hoặc không thể phát âm đúng từ “Nougat”. Bên cạnh đó, người dùng rất khó theo dõi các thay đổi từ phiên bản này sang phiên bản tiếp theo của Android. Chính vì vậy, Google sẽ đơn giản hóa bằng cách dùng những con số để gọi tên phiên bản, bắt đầu với phiên bản Android 10. Quyết định này mang lại tín hiệu trực quan cho phiên bản hiện tại, đồng thời đáp ứng những yêu cầu nâng cấp kịp thời.
    “Nhân hóa” logo Android với biểu tượng robot đi kèm
    Google Android lần đầu tiên ra mắt vào năm 2008 với tư cách là đối thủ nặng ký của Blackberry và Apple. Phông chữ Android và linh vật robot của nó được thiết kế bởi Irina Blok, một nhà thiết kế nổi tiếng ở Thung lũng Silicon và đồng thời cũng là nhân viên của Google. Theo một bài viết của The Next Web (2012), Irina Blok đã thiết kế linh vật biểu tượng chỉ trong vòng năm phút ?!
    Logo đầu tiên của công ty tạo ấn tượng với hình ảnh quân đội, kết hợp phông chữ màu xanh lá cây với tên gọi “DroidFont”. Vào năm 2014, Android đã cập nhật logo của mình với cảm giác nhẹ nhàng hơn, sử dụng phông chữ Steiner màu xanh lá cây và ở dạng chữ thường.
    Sau 5 năm, Google chính thức khoác chiếc áo mới cho diện mạo của Android: Logo mới được chuyển từ màu xanh lá cây sang màu đen, mà theo Google, những người mù màu thường không thể nhận ra sắc xanh trước đây. Wordmark “Android” vẫn là các chữ cái viết thường nhưng thanh mảnh hơn, một số góc cạnh được làm tròn và đi kèm với biểu tượng robot Bugdroid quen thuộc. Bugdroid đã được thu gọn lại, chỉ còn phần đầu để phù hợp hơn với diện mạo tổng thể của logo. Ý tưởng này của Google như một phép nhân hóa cho hệ điều hành Android trở nên sinh động hơn.
    Chuyên Mục Liên Quan:

    • Quan điểm
    • Kiến Thức
    • Đối tác Agency
    • Chiến lược
    • Thị Trường
    • Sáng tạo
    • Tin tức
    • Digital Marketing
    • Kỹ Năng Bán Hàng
    Thông Tin Liên Hệ
    Văn Phòng Wikimarketing Hà Nôi:
    + Địa Chỉ: 1 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà nội.
    + HotLine: 0929 – 582 – 958
    + Email: contact@wikimarketing.vn
    Văn Phòng Marketing Hồ Chí Minh:
    + Địa Chỉ: 140 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
    + HotLine: 0929 – 582 – 958
    + Email: contact@wikimarketing.vn
     

Chia sẻ trang này