1. Các thành viên khi post bài chú ý nếu nội dung sai khu vực quy định sẻ bị ban nick và xóa tất cả những bài của acc vi phạp ngay lập tức ( Không có việc cáo kiện gì ở đây nhé ). Các bạn SEO chú ý giùm.
    Quy Định Về Avatar:
    Lựa chọn avatar khác với mặt định của Cotdien.com là điều bắt buộc khi đăng bài. Bất cứ bài viết nào tính từ thời điểm ngày 12/09/2017 của thành viên không có avatar riêng sẽ được coi là không hợp lệ.
    Những điều ở trên đồng nghĩa là vi phạm và ban nick xoá bài là cái kết đau lòng không ai muốn (àh tất nhiên là cũng khỏi kiện cáo)

Hướng dẫn cách để thực đơn ăn chay của chị em đủ dưỡng chất

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi lylymcm, 6 Tháng bảy 2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    4 Tháng một 2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    - Canxi
    Một chế độ ăn chay nói chung là đủ canxi. Chế độ ăn thuần chay có xu hướng cung cấp lượng canxi thấp hơn, mặc dù, cùng với plan cẩn thận, chế độ ăn thuần chay có thể cung cấp đủ canxi. Chuyên gia dinh dưỡng của chị em phụ nữ có thể đề nghị bổ sung thêm canxi nếu như chị em phụ nữ không thể đáp ứng nhu cầu canxi của mình thông qua các nguồn thực phẩm. Nguồn canxi: sữa và các sản phẩm từ sữa, sữa đậu nành nâng cường, đậu phụ, nước cam nâng cường, các loại đậu, cải xanh, cải xoăn. tham khảo: nhà hàng chay ngon với không gian độc đáo!



    Vitamin D
    Chế độ ăn chay có thể có ít vitamin D, vì sữa bò là nguồn vitamin phổ biến nhất. Tuy nhiên, nếu như chị em phụ nữ theo một chế độ ăn chay, chị em phụ nữ có thể nhận đủ vitamin D từ ngũ cốc nâng cường và sữa đậu nành nâng cường. Tiếp xúc cùng với ánh sáng mặt trời trong 5-15 phút mỗi ngày cũng có thể cung cấp đủ vitamin D. Một số người có thể cần bổ sung vitamin D; nói chuyện cùng với chuyên viên dinh dưỡng của chị em phụ nữ về điều này nếu như chị em phụ nữ có thắc mắc. Nguồn vitamin D: ngũ cốc nâng cường, sữa, sữa đậu nành nâng cường, ánh sáng mặt trời. địa chỉ nhà hàng chay ở hà nội với các món ăn nổi tiếng!

    [​IMG]


    Chế độ ăn chay có tác dụng giúp hạ huyết áp

    Những người theo một chế độ ăn chay có xu hướng có huyết áp thấp hơn so cùng với người ăn thịt, theo một nghiên cứu trong JAMA Internal Medicine. Người ăn chay tránh ăn thịt và ăn các thức ăn chủ yếu từ thực vật như rau, hoa quả, ngũ cốc và các loại đậu. Một số người ăn thêm các sản phẩm sữa và trứng vào chế độ ăn của chúng.



    Nghiên cứu bao gồm 32 nghiên cứu quan sát về những người chọn chế độ ăn riêng của họ. So cùng với những người ăn thịt, người ăn chay có huyết áp tâm thu thấp hơn 7 mm Hg, trung bình và huyết áp tâm trương thấp hơn khoảng 5 mm Hg. Các nhà nghiên cứu cũng tổng hợp các kết quả từ bảy thử nghiệm lâm sàng qua đó những người tham gia cũng được giao các chế độ ăn khác nhau. Những người theo chế độ ăn chay cũng hạ huyết áp trung bình so cùng với những người ăn các chế độ ăn khác nhau.



    Nguồn: nhà hàng chay hà nội ngon - không gian tịnh lạc.
     
    Bài viết mới
    up tin bởi maiuyen8887, 15 Tháng mười một 2018 lúc 03:54
    up tin bởi maiuyen8887, 15 Tháng mười một 2018 lúc 03:53

Chia sẻ trang này