Một số điểm cần biết khi chọn lựa thi công thủ tục thành lập doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Các Dòng Máy Khác ( Những dòng máy không chạy HĐH)' bắt đầu bởi hiennhan12, 14 Tháng hai 2017.

  1. hiennhan12

    hiennhan12 Member

    Tham gia ngày:
    15 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    - Bây chừ thủ tục thành lập công ty đã được đơn giản hóa rất nhiều so với trước kia. Quý Vị chỉ cần ngồi trước máy vi tính có nối Internet chúng ta sẽ biết được mọi thủ tục ra đời công ty. Song điều đó không giúp bạn giải toả những câu hỏi... Đó là những câu hỏi xoay vòng vèo các vấn đề: lựa chọn dòng hình nào? thế nào là trách nhiệm vô hạn, hữu hạn? ? thế nào là tư cách pháp nhân người đại diện theo pháp luật là gì? Vì sao phải có người này.

    Khi hùn hạp với người khác thì phải làm cho sao để không bị thiệt hại? ai là người đại diện theo pháp luật? khi tranh chấp xảy ra thì giải quyết như thế nào? Các khoản thuế nào phải nộp? việc dùng học tập học tập... Và hàng loạt câu hỏi khác. Để trả lời các câu hỏi trên đòi hỏi bạn phải mất hơi nhiều thời gian và đọc khá phổ biến tài liệu mà chưa hẳn chúng ta đã thông suốt hết. vì thế bạn buộc phải một người tư vấn cho bạn những thủ tục thành lập doanh nghiệp để Quý Vị thấu hiểu yên tâm khi lập doanh nghiệp, tránh các rủi ro về mặt pháp lý mà đáng lẽ khi được tư vấn bạn sẽ không gặp phải.

    công ty Soloha, những luật sư chuyên về luật doanh nghiệp và chuyên viên tư vấn thuế kế toán trên mười năm kinh nghiệm; là những người đã từng tham gia góp ý trong quá trình soạn thảo, sửa đổi luật công ty và các nghị định hướng dẫn nên nắm rõ toàn bộ ngách ngách các vấn đề ảnh hưởng đến tổ chức; sẽ giúp Quý Vị giải toả mọi thắc mắc trên. bạn chỉ nên liên lạc với công ty Soloha, mọi vướng mắc của Quý Vị sẽ được giải toả; bạn sẽ được thông suốt, mường tưởng và hiểu hết quá trình thủ tục thành lập doanh nghiệp, thay đổi, phát triển và giải thể (cửa hàng chúng tôi gọi là quá trình “sinh-lão-bệnh-tử”). doanh nghiệp chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn, luôn ở tại bên bạn, đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình hoạt động. Khác biệt tại công ty chúng tôi là không chỉ thực hiện các thủ tục mà còn giúp bạn, tư vấn cho Quý khách một cách đầy đủ nhất, chuyên sâu nhất, có cái nhìm thấu đáo về doanh nghiệp giúp bạn không phải “trả giá” cho những sai sót trong quá trình hoạt động.

    [​IMG]

    I. Thủ tục thủ tục mở công ty

    1. Người thành lập doanh nghiệp nộp đủ hồ sơ đăng ký kinh doanh theo quy định của Luật này tại cơ quan đăng ký buôn bán có thẩm quyền và phải chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của nội dung hồ sơ đăng ký kinh doanh.
    2. Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét hồ sơ đăng ký buôn bán và cấp Giấy chứng nhận đăng ký marketing trong thời hạn mười ngày làm việc, đề cập Từ thời nhận hồ sơ; ví như từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thì thông báo bằng văn bản cho người thành lập doanh nghiệp biết. Thông báo phải nêu rõ Vì sao và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung.
    3. Cơ quan đăng ký buôn bán xem xét và chịu trách nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ khi cấp Giấy chứng nhận đăng ký marketing; không được yêu cầu người thành lập doanh nghiệp nộp thêm các giấy tờ khác không quy định tại Luật này.
    4. Thời hạn cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh gắn với dự án đầu tư cụ thể thực hiện theo quy định của pháp luật về đầu tư.

    Hồ sơ đăng thủ tục thành lập công ty tư nhân
    1. Giấy đề nghị đăng ký buôn bán theo mẫu thống nhất do cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền quy định.
    2. Bản sao Giấy chứng minh dân chúng, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác.
    3. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền So sánh doanh nghiệp marketing ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.
    4. Chứng chỉ hành ngành của Giám đốc và cá nhân khác đối với doanh nghiệp buôn bán ngành, ngành nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành ngành.

    Hồ sơ đăng ký kinh doanh Làm giấy phép kinh doanh hợp danh
    1. Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh theo mẫu thống nhất do cơ quan đăng ký buôn bán có thẩm quyền quy định.
    2. Dự thảo Điều lệ Văn Phòng.
    3. Danh sách thành viên, bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của mỗi thành viên.
    4. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền Với Cửa hàng hợp danh kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.
    5. Chứng chỉ hành nghề của thành viên hợp danh và cá nhân khác đối với công ty hợp danh kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành ngành nghề.

    Hồ sơ đăng ký marketing thành lập Showroom trách nhiệm hữu hạn
    1. Giấy đề nghị đăng ký marketing theo mẫu thống nhất do cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền quy định.
    2. Dự thảo Điều lệ công ty.
    3. Danh sách thành viên và các giấy tờ kèm theo sau đây:
    a) So sánh thành viên là cá nhân: bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác;
    b) đối với thành viên là tổ chức: bản sao quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức; văn bản uỷ quyền, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo uỷ quyền.
    So sánh thành viên là tổ chức nước ngoại trừ thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký buôn bán phải có chứng thực của cơ quan nơi tổ chức đó đã đăng ký không quá ba tháng trước ngày nộp hồ sơ đăng ký marketing.
    4. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền So sánh công ty buôn bán ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.
    5. Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và cá nhân khác đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.
     
    Quan tâm nhiều
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này