1. Các thành viên khi post bài chú ý nếu nội dung sai khu vực quy định sẻ bị ban nick và xóa tất cả những bài của acc vi phạp ngay lập tức ( Không có việc cáo kiện gì ở đây nhé ). Các bạn SEO chú ý giùm.
    Quy Định Về Avatar:
    Lựa chọn avatar khác với mặt định của Cotdien.com là điều bắt buộc khi đăng bài. Bất cứ bài viết nào tính từ thời điểm ngày 12/09/2017 của thành viên không có avatar riêng sẽ được coi là không hợp lệ.
    Những điều ở trên đồng nghĩa là vi phạm và ban nick xoá bài là cái kết đau lòng không ai muốn (àh tất nhiên là cũng khỏi kiện cáo)

NHU CẦU NGHIÊN CỨU VỀ GIÁO DỤC MẦM NON TRONG TƯƠNG LAI

Thảo luận trong 'Góc Học Tập' bắt đầu bởi machanh, 12 Tháng tư 2019.

  1. machanh

    machanh New Member

    Tham gia ngày:
    12 Tháng tư 2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    - NHU CẦU NGHIÊN CỨU VỀ GIÁO DỤC MẦM NON TRONG TƯƠNG LAI
    Nghiên cứu về phát triển và giáo dục trẻ em có thể và đã ảnh hưởng đến sự phát triển của chương trình giáo dục và sư phạm mầm non cũng như tuyển sinh trung cấp mầm non. Nhưng những ảnh hưởng là lẫn nhau. Bằng cách đánh giá kết quả của các chương trình mầm non, chúng tôi đã hiểu thêm về sự phát triển và năng lực của trẻ em. Ủy ban tin rằng những nỗ lực nghiên cứu liên tục dọc theo cả hai dòng này có thể mở rộng sự hiểu biết về giáo dục và chăm sóc trẻ nhỏ, và khả năng ảnh hưởng đến chúng tốt hơn.

    Nghiên cứu về học tập và phát triển tuổi thơ
    Mặc dù rõ ràng là những trải nghiệm ban đầu ảnh hưởng đến những trải nghiệm sau này, có một số câu hỏi phát triển quan trọng cần được nghiên cứu về cách thức, thời gian và kinh nghiệm ban đầu hỗ trợ sự phát triển và học tập đối với tuyển sinh sư phạm mầm non.

    Khuyến nghị 16: Ủy ban đề xuất một chương trình nghiên cứu thực nghiệm rộng rãi để hiểu rõ hơn:

    Một loạt các yếu tố đầu vào có thể góp phần hỗ trợ các môi trường nuôi dưỡng sự ham học hỏi của trẻ nhỏ;
    Phát triển năng lực của trẻ em trong sự đa dạng của các lĩnh vực nhận thức và tình cảm xã hội có tầm quan trọng trong những năm mẫu giáo và bối cảnh giúp tăng cường sự phát triển đó;
    Các thành phần của mối quan hệ giữa người lớn và trẻ em giúp tăng cường sự phát triển của trẻ trong những năm mẫu giáo và những trải nghiệm ảnh hưởng đến sự phát triển đó tốt hay xấu;
    Sự thay đổi trong phát triển não bộ, và ý nghĩa của nó đối với việc xử lý cảm giác, sự chú ý và quy định, đặc biệt có liên quan;
    Ý nghĩa của khuyết tật phát triển đối với việc học tập và phát triển và phương pháp tiếp cận hiệu quả để làm việc với trẻ em khuyết tật;
    Đối với trẻ em có ngôn ngữ nói ở nhà không phải là tiếng Anh, độ tuổi và trình độ thông thạo ngôn ngữ bản địa là mong muốn trước khi ngôn ngữ thứ hai được giới thiệu và quỹ đạo phát triển ngôn ngữ thứ hai.
    Nghiên cứu về các chương trình, chương trình giảng dạy và đánh giá
    Khuyến nghị 17: Thế hệ nghiên cứu tiếp theo phải kiểm tra chặt chẽ hơn các đặc điểm của các chương trình tạo ra kết quả có lợi cho tất cả trẻ em. Ngoài ra, cần có nghiên cứu về cách các chương trình có thể cung cấp các cấu trúc, chương trình giảng dạy và phương pháp hữu ích hơn cho trẻ em có nguy cơ cao gặp khó khăn trong giáo dục, bao gồm trẻ em từ nhà và cộng đồng thu nhập thấp.

    Nghiên cứu về các chương trình cho bất kỳ dân số trẻ em nào nên kiểm tra các biến thể của chương trình như nhóm tuổi, tỷ lệ người lớn trẻ em, chương trình giảng dạy, quy mô lớp học và thời lượng chương trình. Những câu hỏi này có thể được trả lời tốt nhất thông qua các nghiên cứu dài hạn sử dụng phân công ngẫu nhiên. Trong việc phát triển và đánh giá chương trình giảng dạy, nghiên cứu mới cũng phải tiếp tục xem xét sự tương tác giữa các đặc điểm của từng trẻ, bối cảnh ngay lập tức của nhà và lớp học, và bối cảnh lớn hơn của môi trường trường học chính thức.

    xem thêm : trung cấp sư phạm hà nội

    Khuyến nghị 18: Cần thực hiện một chương trình nghiên cứu và phát triển rộng rãi để thúc đẩy tình trạng nghệ thuật đánh giá trong ba lĩnh vực: (1) đánh giá dựa trên lớp học để hỗ trợ học tập (bao gồm cả nghiên cứu về tác động của phương pháp đánh giá giảng dạy đối với sư phạm kỹ thuật và học tập của trẻ em ); (2) đánh giá cho mục đích chẩn đoán; và (3) đánh giá chất lượng chương trình về trách nhiệm giải trình và các lý do khác của chính sách công.

    Nghiên cứu về các cách để tạo ra chất lượng cao phổ quát
    Khuyến nghị 19: Nghiên cứu để phát triển đầy đủ và đánh giá các lựa chọn thay thế cho việc tổ chức, điều tiết, hỗ trợ và tài trợ cho các chương trình mầm non nên được tiến hành để cung cấp một cơ sở thực nghiệm cho các quyết định được đưa ra.

    Hệ thống mầm non hiện tại bị phân mảnh, thiếu các tiêu chuẩn thống nhất và cung cấp quyền truy cập không đồng đều cho tất cả trẻ em. Nhiều lựa chọn chính sách đã được đề xuất. Nghiên cứu này sẽ thông báo cho việc ra quyết định chính sách công.
     

Chia sẻ trang này