- Mobifone cung cấp các dịch vụ tiện ích như Funring, MCA, các gói cước 3G Mobifone, các gói khuyến mãi… và các số điện thoại tổng đài của Mobifone hỗ trợ 24/7 để hỗ trợ những vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng. Giờ đây khi gặp sự cố thì bạn có thể gọi các số tổng đài Mobifone dưới đây để được hướng dẫn nhé. Những số tổng đài mạng Mobifone 1/ Tổng đài giải đáp thắc mắc của khách hàng: – Hotline: 9090. – Cước gọi đến tổng đài: 200đ/phút (đối với thuê bao trả trước) và miễn cước đối với thuê bao trả sau. – Khách hàng chỉ có thể gọi đến từ số thuê bao Mobifone, chỉ bấm đúng 4 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó. 2/ Tổng đài giải quyết khiếu nại của khách hàng: – Hotline: 18001090. – Cước gọi đến tổng đài: Miễn phí hoàn toàn. – Khách hàng chỉ có thể gọi đến từ số thuê bao Mobifone, chỉ bấm đúng 8 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó. 3/ Tổng đài chăm sóc khách nước ngoài tại Việt Nam: – Hotline: 9393. – Cước gọi đến tổng đài: Miễn phí hoàn toàn. – Khách hàng nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam khi cần tư vấn về các vấn đề liên quan khi sử dụng dịch vụ Mobifone, như cách đăng ký 3g Mobifone, Funring…có thể liên hệ theo hotline này, chỉ bấm đúng 4 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó. 4/ Một vài hotline Mobifone dành cho các thuê bao ngoại mạng: Trường hợp khách hàng gọi đến từ các thuê bao mạng khác hoặc điện thoại bàn, để được kết nối và hỗ trợ kịp thời, quý khách có thể gọi đến các đầu số sau đây theo từng vùng: – Miền Bắc: 0904.144.144. – Miền Trung: 0905.144.144. – Miền Nam: 0908.144.144. – Cần Thơ: 0939.144.144. Hy vọng các thông tin được cung cấp trên đây sẽ hữu ích với khách hàng trong quá trình cần sự tư vấn và hỗ trợ từ tổng đài Mobifone. Chúc quý khách tìm thấy sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Mobifone.