1. Các thành viên khi post bài chú ý nếu nội dung sai khu vực quy định sẻ bị ban nick và xóa tất cả những bài của acc vi phạp ngay lập tức ( Không có việc cáo kiện gì ở đây nhé ). Các bạn SEO chú ý giùm.
    Quy Định Về Avatar:
    Lựa chọn avatar khác với mặt định của Cotdien.com là điều bắt buộc khi đăng bài. Bất cứ bài viết nào tính từ thời điểm ngày 12/09/2017 của thành viên không có avatar riêng sẽ được coi là không hợp lệ.
    Những điều ở trên đồng nghĩa là vi phạm và ban nick xoá bài là cái kết đau lòng không ai muốn (àh tất nhiên là cũng khỏi kiện cáo)

Qua xứ dừa, xuống chợ nổi cùng Ecosport

Thảo luận trong 'Thiết Bị Ô tô - Xe Máy' bắt đầu bởi dtien1810, 11 Tháng tám 2018.

  1. dtien1810

    dtien1810 New Member

    Tham gia ngày:
    24 Tháng mười 2017
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    - Nhắc đến Ecosport, trong tôi hiện lên ngay hình ảnh phố xá chật hẹp và "chuyên gia đường phố" đang thể hiện những pha lách chướng ngại vật, quay đầu trong phạm vi hẹp một cách gọn gàng. Nhưng lần này, Ecosport trở lại với những cải tiến và công nghệ trợ giúp lái mới nhất của Ford. Liệu kiểu xe đô thị có làm được điều tương tự trên đường trường? Và chúng tôi chọn Cần Thơ, vào một dịp cuối tuần nhưng bằng một con đường hoàn chỉnh khác, cả đi lẫn về hơn 400 km, không phải men theo quốc lộ 1 mà theo sự dẫn lối của Google Maps. Xuống Mỹ Tho, vòng qua Bến Tre rồi mới về lại Cần Thơ.

    Nhận xe vào một buổi sáng sớm tại quận 7, cảm giác lần thứ nhất là sự đổi thay trong phong thái tạo ra của Ecosport. Lưới giảm nhiệt mới đã to hơn, tạo ra ngược và được đẩy lên cao tạo điểm nhấn chung cho phần đầu xe. Cụm đèn chiếu xa đã sắc cạnh hơn với sự xuất hiện của đèn projector và dải LED xác định ban ngày.

    [​IMG]

    Với hơn 3000 cụ thể được làm mới, không khí bài trí của Ecosport đã đổi thay hoàn toàn. Không còn bất cứ một dấu vết nào của phong thái tạo ra "quá trẻ" trên bản dạng đời đầu. Mọi thứ đã sẵn sàng, chúng tôi kết nối với thống nhất SYNC 3 bằng giọng nói, bài nhạc nhẹ vang lên du dương qua thống nhất vui chơi 7 loa trầm ấm trên xe. Cột A lớn khiến tôi hơi chút khó khăn để quan sát khi đánh lái vào những khúc cua nhưng bù lại vô lăng trợ giúp điện cho cảm xúc lái nhẹ nhàng, tầm quan sát cao, gương gương sau cở lớn, phạm vi tuần hoàn chỉ 5,3m đã đủ giúp đánh lái nhanh gọn.

    Lên cao tốc, Ford Ecosport 2018 vẫn tỏ ra khá chật vật trong những pha tăng tốc vượt mặt. Nhưng cảm xúc hụt ga, thiếu an tâm trên bản cũ đã hoàn chỉnh biến mất. Ở vận tốc cao, vô lăng trở nên đầm chắc và thống nhất lái trợ giúp cơ điện EPAS tự tính toàn bù trừ trợ giúp lái để giử khung xe cân bằng, ổn định để tôi có khả năng tự chủ hơn trong từng pha “đan chéo”. Chúng ta không đòi hỏi quá nhiều ở một dòng miniSUV đô thị nguồn động lực 1.0L Ecoboost. Khi đã thấu hiểu và biết cách kết hợp linh động hơn thì những trải nghiệm Ecosport mang lại cũng đủ làm hài lòng bạn trên cung đường trường.

    [​IMG]

    Mọi thứ dần trở nên thú vị khi chúng tôi lạc đường. Rẻ vào những con đường tắt theo đào tạo của Google Maps, những con đường làng chỉ đủ cho một làn xe ô tô đi, và cũng nhờ thế, Ecosport đã minh chứng đầy đủ cho chúng tôi tính chất linh động vượt trội của mình. Khoảng sáng sàn xe lên tới 200 mm đủ giúp chúng tôi băng băng qua nhiều ổ gà và những gờ cầu vượt nhô lên một cách bất ngờ trên hành trình. Cấu trúc kiểu xe bằng thép chịu lực cao Boron siêu cứng giúp chúng tôi an tâm hơn với sự đầm chắc nhưng lại nhanh gọn dập tắt dao động khi đi qua những gờ cầu của Ecosport.

    Đường dài mà hẹp, thỉnh thoảng chúng tôi gặp những xe ô tô đi ngược chiều, với những vô lăng lụa, chỉ cần ăn gian một chút ra lề đường là đủ lách nhau trong sự phấn khích xen lẫn cảm xúc hài lòng về tính chất của Ecosport. Đến Bến Tre, chúng tôi lạc vào xứ dừa với những con đường ngoằn ngoèo rợp bóng dừa xanh. Đường nhỏ nhưng vắng nên chúng tôi thả mình với những pha ôm cua hình chử S ở vận tốc cao. Hệ thống tương đương cơ điện và ổn định khung xe giúp xe ổn định hơn, không còn cảm xúc bị văng quá nhiều như người tiền nhiệm.

    Thật may mắn, khi tôi có cơ may thử lái cả hai bản dạng 1.0L Ecoboost và 1.5L Dragon hoàn chỉnh mới, tích lũy hộp truyền động tự động 6 cấp, nhẹ nhõm nhưng mượt mà di chuyển trong nhiều cung đường. Động cơ được làm mới với kim loại nhôm, cho trọng lượng xe nhẹ hơn 10%, công năng tăng 10% và mức nhiên liệu tiêu thụ hấp dẫn hơn 20% với 6,17L/100Km.

    Một vài thiếu sót khi Ecosport không trang bị những tay nắm cửa cho những khía cạnh lái, ghế tài chỉnh cơ cho dù là bản dạng cao nhất, thành ghế hơi nhỏ nên với những người cao trên 1m7 sẽ hơi bức bí với không gian. Hàng ghế sau, vừa đủ cho hai người nhẹ nhõm duổi chân, nhưng nếu 3 người thì thực tế khía cạnh ngồi trong một không phải là một khía cạnh cho một con đường dài.

    Một con đường đủ trọn vẹn, xế ngày chúng tôi tới kịp Cần Thơ, ngồi lại sum vầy bên nhau để kể nhau nghe về người bạn đồng hành mới. Ford EcoSport 2018 đã cho thấy sự linh hoạt, sự an tâm và tính chất làm hài lòng người lái của mình, từ phố xá đông đúc tới những cung đường trường đa dạng. Với nhiều cải tiến, đổi thay về công nghệ nhưng giá cả bán lại hợp lý hơn chỉ từ 545 triệu đồng, Ecosport tươi sáng sẽ tiếp nối thành công của đời trước, một ông vua Mini xe địa hình đô thị sẵn sàng vươn xa, đồng hành cùng bạn và gia cảnh trên nhiều nẻo đường khác nhau.
     

    Các file đính kèm:

    • ford.jpg
      ford.jpg
      Kích thước:
      67.1 KB
      Đọc:
      4
    Quan tâm nhiều
    Áo sân khách MU 2018-2019 bởi YouSport.vn, 15 Tháng mười 2018 lúc 01:39
    bachelor thesis islamic banking bởi Kevenlap, 14 Tháng mười 2018 lúc 00:46
    Cảnh giác khi chơi baccarat bởi anhsieuno, 14 Tháng mười 2018 lúc 17:09

Chia sẻ trang này