1. Các thành viên khi post bài chú ý nếu nội dung sai khu vực quy định sẻ bị ban nick và xóa tất cả những bài của acc vi phạp ngay lập tức ( Không có việc cáo kiện gì ở đây nhé ). Các bạn SEO chú ý giùm.
    Quy Định Về Avatar:
    Lựa chọn avatar khác với mặt định của Cotdien.com là điều bắt buộc khi đăng bài. Bất cứ bài viết nào tính từ thời điểm ngày 12/09/2017 của thành viên không có avatar riêng sẽ được coi là không hợp lệ.
    Những điều ở trên đồng nghĩa là vi phạm và ban nick xoá bài là cái kết đau lòng không ai muốn (àh tất nhiên là cũng khỏi kiện cáo)

Quảng cáo được yêu thích và quảng cáo bị bỏ qua khác nhau như thế nào?

Thảo luận trong 'Ngôn Ngữ Lập Trình' bắt đầu bởi aloquangcaovn, 1 Tháng chín 2019.

  1. aloquangcaovn

    aloquangcaovn Member

    Tham gia ngày:
    18 Tháng tư 2019
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    - Quảng cáo hay là câu chuyện hay. Storytelling chính là điều tạo ra sự khác biệt giữa quảng cáo được yêu thích và quảng cáo bị ghét.
    Cách đây vài năm, các nhà nghiên cứu tại Đại học Johns Hopkins đã khảo sát các quảng cáo của Super Bowl để xem ai thu được tiếng vang lớn nhất với ngân sách của họ. Một quảng cáo Super Bowl trên CBS có giá 166.666 USD mỗi giây. Tức là 10 triệu USD mỗi phút.
    Super Bowl là một trong số ít trường hợp khán giả truyền hình thực sự vui khi xem quảng cáo. Bởi vì quảng cáo quá đắt nên các nhà quảng cáo đã nỗ lực hết sức để làm cho chúng trở nên tuyệt vời. Vì vậy, mặc dù chúng ta bỏ qua quảng cáo suốt cả năm, nhưng lại chạy lên từ nhà bếp với một túi khoai tây chiên để xem quảng cáo Super Bowl.
    Tất nhiên, không phải tất cả các quảng cáo Super Bowl đều tuyệt vời. Các nhà nghiên cứu Hopkins muốn biết điều gì làm nên sự khác biệt lớn nhất giữa quảng cáo Super Bowl được yêu thích và không được yêu thích. Họ mất nhiều năm xem quảng cáo và liệt kê chúng theo nhiều yếu tố: hài hước, độ dài, tính gợi cảm, chủ đề, sử dụng động vật dễ thương và các yếu tố khác. Sau đó, họ nhìn vào quảng cáo phổ biến nhất để xem yếu tố nào quan trọng nhất.
    Những điều họ tìm thấy thật đáng ngạc nhiên. Hóa ra không phải chuyện cười, động vật dễ thương, cũng không phải là phụ nữ sexy giúp cho một quảng cáo Super Bowl phổ biến. Quảng cáo tốt nhất là quảng cáo có một câu chuyện mạnh mẽ nhất.
    Nói cách khác, quảng cáo tốt nhất là những câu chuyện hay.
    Nhưng đừng đánh giá thấp những con vật dễ thương, vì chúng đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng của storytelling đến quảng cáo.
    Nó giống như một cuộc cách mạng
    Trong năm 2014, BuzzFeed đang tung ra một loại hình agency quảng cáo mới. Hai năm trước đó, công ty đã thuê Ze Frank – một công ty phát triển video thành công nhất trên internet – để khởi động BuzzFeed Motion Pictures, một studio tạo ra video cho digital media startup và nhà quảng cáo của nó.
    Hầu hết các nhà quảng cáo sản xuất video đều theo một hình mẫu cũ: Họ bán một ý tưởng hào nhoáng cho khách hàng, đầu tư một khoản ngân sách khổng lồ để tạo ra chỗ đứng, và mua các phương tiện truyền thông để hỗ trợ nó. Toàn bộ quy trình này đã được đào tạo.
    Chiến Lược Marketing:
    “Công nghệ” du lịch Singapore

    Chiến lược marketing đằng sau “câu chuyện Lego”
    4 chiến lược cốt lõi để phát triển
    Chiến lược của Samsung cho hệ sinh thái Gear
    Nhà đầu tư Thái và chiến thuật bao phủ
    Làm mới chương trình khách hàng trung thành
    Cắt giảm chi phí chuỗi cung ứng
    Xác định mục tiêu – Kim chỉ nam cho chiến lược
    “Hiệu ứng bánh đà” – Động lực tăng trưởng
    Chuỗi cung ứng “kiềng 3 chân” của McDonald’s
    3 chiến lược bán hàng với tính năng Shopping trên Instagram
    Amazon và hệ thống phân phối “tên lửa”
    Xây dựng văn hóa hướng đến khách hàng
    Cá nhân hóa bằng công nghệ
    Tâm lí khách hàng: 3 chiến thuật tác động hiệu quả
    Chiến thuật kỳ lạ của WinRAR
    Bảo tàng Kem: Tương lai của ngành bán lẻ
    Chiến lược dài hơi nào cho ngành công nghiệp ô tô
    Tuy nhiên, BuzzFeed và Frank muốn làm những điều khác biệt. Kể từ khi BuzzFeed bắt đầu vào tháng 11 năm 2006, người sáng lập Jonah Peretti đã bị ám ảnh bởi khoa học về sự lan truyền trực tuyến của content. BuzzFeed liên tục sửa đổi cách họ tạo và phân phối nội dung, điều chỉnh tiêu đề, cấu trúc câu chuyện và chiến lược nội dung. Điều này cho phép họ tăng vọt đến 150 triệu độc giả, vượt qua mức độ tiếp cận qua kỹ thuật số của các nhà xuất bản lớn như New York Times.
    BuzzFeed không bao giờ chạy banner quảng cáo. Thay vào đó, họ tạo ra nội dung thay cho các nhà quảng cáo và tăng gấp đôi số lượng video so với những đề xuất quảng cáo chính của mình.
    Khi Purina đến BuzzFeed vào năm 2014 để điều hành một chiến dịch quảng cáo, Frank đã không đưa họ vào một vị trí đẹp trên báo. Thay vào đó, Frank đề xuất tạo ra một loạt video ngắn. Hai công ty đã đồng ý thực hiện một số video và thử nghiệm để xem cái nào gây ấn tượng với khán giả của BuzzFeed. Ý tưởng là thử nghiệm một loạt các cách kể chuyện khác nhau để xem cách nào hiệu quả với khán giả của BuzzFreed. Ý tưởng là kiểm tra hàng loạt cách tiếp cận khác nhau trong một chủ đề rộng lớn cho đến khi tìm ra một cú hit, giống như BuzzFeed đã từng làm với những câu chuyện không phải là quảng cáo.
    Trong hồ sơ Fast Company, cựu CMO BuzzFeed của Greg Cooper nhắc lại một đoạn video dài hai phút mà họ tạo ra cho một giám đốc điều hành của Purina. Nhà điều hành vô cùng ngạc nhiên về sự khác biệt của video so với một ví trí đặt quảng cáo truyền thống.
    Chuyên Mục Liên Quan:

    • Quan điểm
    • Kiến Thức
    • Đối tác Agency
    • Chiến lược
    • Thị Trường
    • Sáng tạo
    • Tin tức
    • Digital Marketing
    • Kỹ Năng Bán Hàng
    Thông Tin Liên Hệ
    Văn Phòng Wikimarketing Hà Nôi:
    + Địa Chỉ: 1 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà nội.
    + HotLine: 0929 – 582 – 958
    + Email: contact@wikimarketing.vn
    Văn Phòng Marketing Hồ Chí Minh:
    + Địa Chỉ: 140 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
    + HotLine: 0929 – 582 – 958
    + Email: contact@wikimarketing.vn
     

Chia sẻ trang này