1. Các thành viên khi post bài chú ý nếu nội dung sai khu vực quy định sẻ bị ban nick và xóa tất cả những bài của acc vi phạp ngay lập tức ( Không có việc cáo kiện gì ở đây nhé ). Các bạn SEO chú ý giùm.
    Quy Định Về Avatar:
    Lựa chọn avatar khác với mặt định của Cotdien.com là điều bắt buộc khi đăng bài. Bất cứ bài viết nào tính từ thời điểm ngày 12/09/2017 của thành viên không có avatar riêng sẽ được coi là không hợp lệ.
    Những điều ở trên đồng nghĩa là vi phạm và ban nick xoá bài là cái kết đau lòng không ai muốn (àh tất nhiên là cũng khỏi kiện cáo)

Xây dựng link cấp 2 như thế nào

Thảo luận trong '5. SEO Master' bắt đầu bởi Cotdien, 27 Tháng chín 2013.

  1. Cotdien

    Cotdien I'M NOTHING Staff Member

    Tham gia ngày:
    25 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    398
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    -
    [​IMG]
    Sau khi hoàn thành các Webs 2.0 , Social Media , Social Bookmarking và các bài viết khách mời cho link cấp 1 như đã giới thiệu tại đây, bạn tiếp tục xây dựng tầng link thứ 2 và thứ 3. Xây dựng link cấp 2 và cấp 3 rất quan trọng trong tiếng Anh, phương pháp này gọi la Empower links. Nếu bạn có 1 layer 1 chất lượng tốt, bài viết hay, độc đáo , trang trí design đẹp và phong phú ( bạn nên tạo cho mỗi 1 Web 2.0 cảu bạn 1 theme riêng điều này không có gì khó vì các WEb 2.0 đều có 1 kho Theme miễn phí rất lớn để phục vụ bạn ), bạn sẽ thu được kết quả tốt nhưng nếu bạn khoogn có 1Layer 2 + 3 để tăng sưc mạnh cho Layer 1, link juice từ các Web 2.0 đổ về Website của bạn sẽ yếu và chậm ..Muốn nhanh bạn phải dùng Layer 2-3

    Đọc thêm Xây dựng link cấp 1 như thế nào?

    Bản chất các link của Layer 2-3 không phải là Spam ! Như bạn đã thấy trong sơ đồ trong phần 1 ( Xây dựng Link Mũ đen ) các link này gồm:

    Blog comments
    Article summission
    Comment trên các Forum diễn đàn
    Submission trên các Directeries
    Social Bookmark
    Web Wiki
    Bài viết khach mời
    Web 2.0

    Tuy nhiên do chúng được sử dụng với mục đích là để tăng sức mạnh và link juice cho các link trên Layer 1, nên chúng dược sử dụng với 1 số lượng lớn. Hiện giờ các Webmaster dùng các tools ( công cụ ) tự động để thực hiện công đoạn này. Họ dung tool để tạo nội dung sau đó trộn , đảo để biến 1 hoạc 1 số ít nội dung thành nhiều phiên bản khác nhau nhưng co 1 điểm chung: đều duy nhất. Sau đó họ đưa và các tool khac để up nội dung lên các platforme kể trên. Chất lượng nội dung cho các Layer 2-3 chỉ là phụ ! Số lượng là chính ! Tuy nhiên các bạn cung nên lưu ý một số chi tiêt sau:

    - Tỷ lệ Link Layer 1-2-3: theo các Seoer có kinh nghiệm, tỷ lệ dược cho là an toàn là 1 : 10 : 10..có nghĩa là nễu bạn co 1 link Layer 1 thì phải tạo 10 link ở Layer 2 để trỏ vào link Layer, và bạn phải dung 100 link ở Layer 3 để trỏ vào Link Layer 2. Tỷ lệ này dược cho là an toàn với các Site mới, còn các bạn có các site cũ, ( từ 2 năm trở lên, bạn có thể thay đổi Tỷ lệ Link cao hơn : 1: 20: 30 )

    - Tỷ lệ từ khóa : Cũng theo các Seoer trên, bạn nên đặt 1 tỷ lệ từ khóa thích hợp cho các link Layer 2:
    Từ Khóa chính: 25 %, Từ khóa phụ : 15 % , Từ khóa chung chung 20 %, Từ khóa là tên miền của Site trên Layer 1 : 20 %, Từ khóa dài đồng nghĩa : 20 %

    -Thời gian Up bài: trên các phần mềm tự động, ban có thể set up chu trình chạy link tùy theo ý bạn tùy vào tuổi của site. Tôt nhất là 5-10 link Layer 2 cho 1 link Layer 1 trong 1 ngày để đảm bảo tự nhiên

    - Lưu ý, nếu các bạn dùng Tool nên mau thêm Proxie để chạy cho an toàn , tránh trường hợp Ip của bạn bị để ý và bị Blocked
     

Chia sẻ trang này