LẮP ĐẶT, BẢO TRÌ HỆ THỐNG BÁO CHÁY, CHỮA CHÁY TỰ ĐỘNG

Thảo luận trong 'Máy Ảnh Số' bắt đầu bởi huehilltech, 3 Tháng một 2017.

  1. huehilltech

    huehilltech New Member

    Tham gia ngày:
    26 Tháng mười 2016
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên ki thuật
    Nơi ở:
    tphcm
    Web:
    - LẮP ĐẶT, BẢO TRÌ HỆ THỐNG BÁO CHÁY, CHỮA CHÁY TỰ ĐỘNG
    Lắp đặt, bảo trì hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động là 1 điều cực kỳ quan trọng mà mỗi người cần thực hiện mỗi tháng , đối với bất cứ nơi đâu có lắp đặt hệ thống phòng cháy như nhà xưởng, văn phòng, của hàng ….
    Thời gian gần đây các bạn cũng thấy có rất nhiều vụ cháy nổ gây ra hậu quả đáng thương , do ta tiết kiệm tiền bảo trì và vận hành hệ thống tốt nên khi gặp sự cố cháy nố ta không được báo hiệu ngay lập tức dẫn đến hệ quả quá to lớn cho tính mạng con người và của cải.
    Những năm trở lại đây năm nào mọi người cũng đã biết càng nhiều vụ cháy thảm khốc, hậu quả là vì mỗi người quá tiết kiệm , chúng ta ta quá chủ quan khi không trang bị lắp đặt, bảo trì hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động.
    Thấy được vấn đề đó công ty TNHH Công Nghệ Hilltech phân phối cho mọi người các gói lắp đặt,bảo hành bảo trì hệ thống pccc tốt nhất và giá cả hấp dẫn nhất, giúp đảm bảo chất lượng quyền lợi cho người sử dụng và chủ đầu tư .

    [​IMG]

    Cùng với kinh nghiệm từng trải qua nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau lắp đặt, bảo trì hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động công ty tôi luôn chắc chắn mang đến giải pháp đảm bảo nhất, chất lượng tốt nhất cho bạn .

    Nhân viên của hilltech sẽ chủ động liên lạc với các anh chị . để biết được tình hình và đáp ứng các yêu nhu cầu sửa chữa bảo trì lỗi kĩ thuật trong thời gian sớm nhất, giữ cho việc Lắp đặt, bảo trì hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động của các anh chị luôn hoạt động tốt và an toàn.- Hệ thống sẽ được chuyên viên chúng tôi kiểm định, bảo dưỡng hàng quí, không ngại thời tiết khó khăn về khu vực , khoảng cách khi bảo trì bảo dưỡng .- Khi hết thời gian bảo hành thì có sự cố nếu cần phải thay đổi, cty Hilltech xin cam kết mang đến những linh kiện chính hãng, giá tốt nhất , đảm bảo thay vào hệ thống của các bạn vận hành tương thích, ổn định.

    [​IMG]

    Hỗ trợ tư vấn toàn diện cho từng đối tượng khách hàng với đội ngũ nhân viên tư vấn trực tuyến tận tình giải thich mọi thắc mắc và hỗ trợ quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể về thông tin sản phẩm cũng như các yêu cầu về kỹ thuật. Luôn có mặt theo yêu cầu , quá trình khảo sát, thực tế và hỗ trợ trực tiếp nhằm đưa ra giải pháp thích hợp, tiết kiệm và hiệu quả nhất.Dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo trì với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm sẽ đáp ứng ngay , hiệu quả và hơn thế nữa.Bên cạnh việc hỗ trợ giúp người sử dụng khai thác hết hiệu suất của sản phẩm, khi sản phẩm bị hư không thể vận hành, công ty TNHH Công Nghệ Hilltech về lắp đặt, bảo trì hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động chúng tôi luôn kịp thời sử dụng mọi nhân lực để khắc phục sự cố rút ngắn thời gian thiết bị ngừng hoạt động với phương châm:“ Nhanh chóng - Hiệu quả - Tiết kiệm ”
    Hotline mua hàng: 0933.989.669-0938.314.669 gọi đến cty chúng tôi các bạn sẽ được giá ưu đãi nhất, bảo hành thời gian lâu nhất, khảo sát tư vấn lắp đặt miễn phí cho mọi công trình.

    Keyword : lap dat, bao tri he thong bao chay, chua chay tu dong
     

Chia sẻ trang này