Honda Accord 2017: Tâm điểm chuẩn mực của phân khúc thị trường

Thảo luận trong 'Thiết Bị Ô tô - Xe Máy' bắt đầu bởi Joker, 11 Tháng hai 2017.

  1. Joker

    Joker New Member

    Tham gia ngày:
    28 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    - Honda Accord 2017: Đầy rạng rỡ và cực oai phong

    Accord như là một siêu phẩm hoàn chỉnh được pha trộn từ tính năng công nghệ ấn tượng trong 1 thiết kế nam tính năng động mà vẫn sang trọng và cực lịch lãm. Năng lực vận hành tột bậc, tiêu hao nhiên liệu tối ưu, gần gũi với môi trường và một nội thất rộng rãi chưa từng có được trang bị bằng nhiều tiện nghi cao cấp vượt bậc, đã tạo nên 1 tuyệt tác đáng để sở hữu.

    [​IMG]

    Ngôn ngữ ngoại thất Honda Accord 2017
    Hãng xe Nhật Bản đã thiết kế lại cho Honda Accord 2017 phần đầu xe với một lưới nhiệt mạ crôm và đèn pha giống với Acura. Hãng Honda đã đưa lưới tản nhiệt phong cách mới với dải crôm dày dặn nằm giữa lên đầu xe Accord 2017. Ba-đờ-sốc trước cũng mang hình dạng mới, trong khi đèn sương mù ở bản từ bản Sport trở lên sẽ sử dụng công nghệ LED. Mẫu xe này được thay đổi khá nhiều về thiết kế với cản va trước, cụm đèn sương mù LED và bộ la-zăng hợp kim hoàn toàn mới. Ngoài ra, phiên bản sedan còn có nắp capô bằng nhôm, cản va sau được làm lại và cụm đèn hậu LED. Phía đuôi của All New Accord 2017 được được thiết kế lại khá hiện đại đặc biệt là ống xả 2 bên và thanh chắn mạ chrome ở giữa giúp xe nhìn rất cứng cáp.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất
    Nội thất của Honda Accord 2017 mới được nâng cấp nhẹ và có một chút "xa xỉ". Thêm vào đó, nhiều tính năng tiện ích được nâng cấp và bổ sung hấp dẫn. Nổi bật nhất là gói an toàn Honda Sensing bao gồm những công nghệ hỗ trợ mới như cảnh báo va chạm trước Forward Collision Warning, cảnh báo chệch làn Lane Departure Warning và ngăn chặn va chạm. Một thay đổi lớn ở Honda Accord 2017 là xe sở hữu cả 2 ứng dụng của 2 hệ điều hành Apple CarPlay và Android Auto. Ứng dụng này được tích hợp trên hệ thống nghe nhìn với màn hình cảm ứng của xe. Tuy nhiên, với nhiều người, các ứng dụng của xe có thể mang đến lượng thông tin đủ dùng, đồng thời kết nối Bluetooth của xe và điện thoại có thể mang đến cảm giác thư thái cho người lái với nhiều lựa chọn âm nhạc hơn.

    [​IMG]

    Động cơ & vận hành
    Honda Accord Sport 2017 vẫn tận dụng nguồn sức mạnh vượt trội của động cơ cũ, nhất là với siêu phẩm số sàn gần như hoàn hảo. Phiên bản này được trang bị động cơ 4 xi lanh dung tích 2,4L, sản sinh công suất 189 mã lực với tần số vòng quay đạt tới 6800 vòng/phút. Honda Accord 2017 cũng được chia thành các phiên bản động cơ 2,0 lít (SOHC,155 mã lực / 190 Nm) và 2.4 lít (động cơ Earth Dreams DOHC, / 225 Nm 174 hp). Chiếc xe sang của Honda này đã từng đạt danh hiệu Top Safety Pick+ của IIHS (tính năng an toàn rất cao). Phiên bản Honda Accord EX-L 2017 sử dụng động cơ 4 xi lanh dung tích 2,4L, cho công suất 185 mã lực. Mẫu xe này đi kèm hộp số vô cấp CVT thời thượng hiện nay, mang đến cảm giác lái êm ái. Với chế độ lái Sport, EX-L có thể bộc lộ toàn bộ nguồn nội lựcc mạnh mẽ. Bên cạnh đó, mẫu sedan Accord mới còn có thêm phiên bản lựa chọn động cơ V6, cho dung tích 3,5L , sản sinh công suất 278 mã lực. Nhìn chung, Honda Accord hoàn toàn mới lần này đem đến cảm giác lái chắc chắn và êm ái hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Trang bị an toàn
    Honda Accord 2017 trang bị cảm biến va chạm góc phía trước (2 mắt) và cảm biến lùi (4 mắt) cảnh báo kịp thời cho người lái trong trường hợp sắp xảy ra va chạm; Camera lùi hiển thị 3 góc quay cho người lái quan sát những góc khuất mà kính chiếu hậu không thấy được giúp lùi xe an toàn hơn.; Hệ thống 4 túi khí với 2 túi trước trang bị công nghệ i-SRS, hai túi bên hông thông minh OPDS cho ghế trước mang lại sự bảo vệ tối ưu. Accord 2017 vẫn sở hữu các tính năng an toàn Cao cấp với camera lùi hiển thị 3 góc quay, đèn chủ động khi rẽ, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD); hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA); hệ thống cân bằng điện tử (VSA) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)… (Nguồn: Tổng hợp)


    Xe Honda Accord 2017 chưa lăn bánh giá bao nhiêu?
    • Honda Accord 2017 - 2.4 AT: 1.470.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Giaxeotohonda.net
    Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


    ----------------------o0o----------------------
     

Chia sẻ trang này