Vay tiêu dùng ở địa chỉ gì uy tín nhất?

Thảo luận trong 'Nội Quy & Hướng Dẫn, Trợ Giúp' bắt đầu bởi vnads, 17 Tháng hai 2017.

  1. vnads

    vnads Member

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tư 2016
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    - Vay tiêu dùng ở địa chỉ gì uy tín nhất?
    Dù rằng vấn đề vay tiêu dùng hiện thời đã trở thành quen thuộc và đáng tin cậy hơn rất nhiều nhưng trước quá nhiều tổ chức tín dụng và ngân hàng to nhỏ cho vay tiêu dùng như hiện nay thì nhiều khách hàng vẫn còn rất hoang mang không biết nên lựa chọn địa điểm nào là uy tín nhất để tiến hành khoản vay giải quyết tiền bạc cho mình. Nhằm giúp các bạn thấy thuận tiện và đơn giản hơn trong việc chọn lựa ngân hàngcho mình, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu các địa điểm lớn nhất và nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng khi sử dụng gói vay tiêu dùng ở các địa chỉ này.

    Xem tiếp : Địa chỉ vay tiêu dùng đáng tin cậy nhất hiện tại
    [​IMG]

    Đầu tiên phải nhắc tới đó là Công Ty Tài Chính 24h, công ty tài chính này hướng đến những đối tượng có nhu cầu vay tiêu dùng với số tiền không quá lớn và thủ tục dễ dàng. Khách hàng chọn sử dụng dịch vụ của tổ chức tín dụng sẽ được vay từ năm triệu tới 100 triệu đồng với các thời hạn vay đa dạng từ nửa năm tới 24 tháng cùng với lãi suất chỉ từ dưới 2%/tháng. Khoản tiền khách hàng phải trả góp hàng tháng sẽ được chia đều so với thời hạn đăng kí, gồm cả gốc và lãi.Thủ tục cho vay của công ty tài chính rất đơn giản, gồm mẫu đơn yêu cầu vay vốn của MAFC, một bản photo Chứng minh thư và hộ khẩu, bản kê khai tài khoản ngân hàng, hợp đồng lao động và hoá đơn dịch vụ.

    Bên cạnh đó thì Công Ty Tài Chính Prudential Việt Nam cũng là 1 công ty tài chính lâu năm và có ưu thế trong lĩnh vực này, khách hàng có thể vay tiêu dùng tại Prudential với khoản tiền lên tới 300 triệu đồng cùng thời hạn vay lên đến từ 1 năm đến 48 tháng. Công Ty Tài Chính Home Credit hay còn gọi là công ty tài chính PPF cũng là cái tên không thể thiếu trong danh sách này, xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2009, Công Ty Tài Chính Home Credit cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng dẫn đầu Việt Nam với ưu thế vượt trội: nhanh lẹ và dễ dàng. PPF hiện có hội sở chính ở Hồ Chí Minh, chi nhánh tại Hà Nội và văn phòng đại diện 10 tỉnh, thành phố lớn toàn quốc. Home Credit có liên kết với những cửa hàng, doanh nghiệp điện tử, điện thoại, laptop trên toàn quốc để hỗ trợ khách hàng những khoản vay tiêu dùng

    [​IMG]

    Về phía ngân hàng thì Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam là một cái tên nổi bật, Standard Chartered có nhiều chi nhánh rộng khắp trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ cho vay tiêu dùng cho công dân Việt Nam trên 22 tuổi, hiện đang cư trú tại địa bàn Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành lân cận có thu nhập trung bình mỗi tháng từ sáu triệu đồng trở lên và được thanh toán tiền lương qua thẻ. Số tiền mà một khách hàng có thể vay là từ 18 triệu tới 400 triệu đồng với lãi suất tốt và thời hạn vay lên đến 60 tháng. Hoặc bạn cũng có thể cân nhắc những dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Citibank, đây cũng là chỗ cực tốt để bạn tiến hành các khoản vay cho mình.
     

Chia sẻ trang này