Trồng răng hàm giả bằng cấy răng implant

Thảo luận trong '2. Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi minhthai80192, 17 Tháng hai 2017.

  1. minhthai80192

    minhthai80192 Member

    Tham gia ngày:
    25 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    - Ở thế kỹ mới với nhịp sống hiện đại và lối suy nghĩ tích cực của con người. vấn đề thẩm mỹ được xếp lên hàng đầu đứng chung với những nhu cầu thị hiếu khác. Với những trường hợp mất răng và đang có nhu cầu thẩm mỹ phục hình thì trồng răng hàm giả bằng cấy răng implant chính là lựa chọn thông minh.

    [​IMG]
    Trồng răng hàm giả bằng cấy răng implant

    Trồng răng hàm giả bằng cấy răng implant nha khoa

    Rất nhiều trường hợp bệnh nhân đang trong tình trạng mất răng hàm đều thắc mắc không biết nên lựa chọn phương pháp phục hình răng miệng nào là tốt nhất trong rất nhiều phương pháp phục hình. Chúng tôi - implantdangluu tự tin giới thiệu với bạn trồng răng hàm giả bằng cấy răng implant chính là lựa chọn tối ưu nhất.

    So với các phương pháp phục hình răng mất khác thì cấy ghép implant nha khoa có phần phức tạp hơn và đòi hỏi kỹ thuật hiện đại cũng như tay nghề của bác sĩ phải chuyên sâu. Yêu cầu cao là thế, nhưng hiệu quả mà nó đạt được luôn khiến bệnh nhân khá bất ngờ và hài lòng.

    [​IMG]
    Cắm ghép implant thay thế răng mất

    Qúa trình trồng răng hàm giả bằng cấy răng implant

    Trước khi tiến hành trồng răng giả bằng kỹ thuật implant nha khoa, bệnh nhân sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn sau đó là lên phát đồ điều trị, sắp xếp thời gian cũng như liệu trình điều trị.

    >> Tìm hiểu chi tiết bài viết mới được quan tâm nhiều gần đây: niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu

    Tiếp theo bệnh nhân sẽ được các kỹ thuật viên lấy dấu răng, các thông số để gửi về bộ phạn Labo nhằm chế tạo ra những chiếc răng riêng biệt thật chuẩn xác và hoàn hảo. Sau đó một trụ chân răng giả được làm bằng vật liệu titan sẽ được bác sĩ cố định vào xương hàm.

    [​IMG]
    Các giai đoạn cấy ghép implant

    Sau mọt khoảng thời gian từ 3 tới 4 tháng, khi mà xương đã tích hợp và cố định, vết thương nơi trụ implant lành hẳn thì bác sĩ mới bắt đầu tiến hành các khâu lắp mão răng sứ lên trên bề mặt trụ chân răng giả. Qúa trình này không tốn nhiều thời gian và cũng không gây ra nhiều khó chịu cho bệnh nhân.

    Khi đã cố định răng sứ và vết thương lành hẳn thì tiến trình điều trị được xem như là tạm thành công. Và ca phục hình được xem như là thành công là khi sau khi cấy ghép răng sứ một thời gian và qua sự chăm sóc của bệnh nhân với sự hướng dẫn của bác sĩ thì răng sứ có thể đảm bảo được các tiêu chí như : thẩm mỹ, chất lượng.

    [​IMG]
    Hình ảnh cấy ghép implant toàn hàm

    Đạt được tiêu chí thẩm mỹ khi mà răng sứ đẹp, đều, khắc phục được khoảng trống mất răng. Cho bệnh nhân tựu tin mỗi khi giao tiếp và không còn ngại ngùng mỗi khi nở nụ cười. Khoảng trống mất răng được lấp đầy, khuôn mặt cân đối, hài hòa các đường nét.

    Đảm bảo chất lượng là khi bệnh nhân có thể sử dụng răng sứ giả ăn nhai một cách bình thường mà không gây ảnh hưởng gì. Có thể cảm biến thức ăn một cách tốt nhất.

    Bạn có thể đến trực tiếp tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được hỗ trợ thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các vấn đề răng hàm mặt như: niềng răng không mắc cài có hiệu quả không, vì sao nên cấy ghép implant khi tiêu xương, chữa nha chu có hiệu quả không, kỹ thuật trồng răng implant như thế nào, khi nào thì nên niềng răng, mặt dán sứ 3d veneer, chí phí niềng răng hô bao nhiêu tiền, nhổ răng sâu có bị sưng không, tiểu phẫu răng khôn mọc lệch có đau không, invisalign giá bao nhiêu tiền,…Bạn sẽ có một lượng kiến thức nha khoa hữu ích và một sự trải nghiệm thú vị!

     

Chia sẻ trang này