Khắc phục lỗi không sạc được pin trên Samsung Galaxy Note 5

Thảo luận trong '4. Hỏi Đáp Kinh Nghiệm Dùng Máy' bắt đầu bởi doichominhen, 18 Tháng hai 2017.

  1. doichominhen

    doichominhen Member

    Tham gia ngày:
    12 Tháng mười 2016
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    - Samsung Galaxy Note 5 là 1 trong những loại sản phẩm cao cấp của hãng phân phối Samsung. Điều đó ko đồng nghĩa mang việc nó là một sản phẩm xuất sắc và không bao giờ xảy ra bất cứ lỗi nào. vừa mới đây, giá thay màn hình samsung Note 5 sau lúc Samsung Galaxy Note 5 đã được ra mắt 1 thời gian, khách hàng hay gặp phải Samsung Galaxy Note 5 bị lỗi sạc không được pin. các bạn cảm thấy rất phiền toái về vấn đề này, và ko biết phải xử lý cảnh huống này như thế nào? Bài viết sau đây sẽ cung ứng 1 số thông báo về vấn đề này để viện trợ bạn trong trường hợp này. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

    [​IMG]

    nguyên cớ khiến Galaxy Note 5 không sạc được là do lỗi chân sạc, sau đây là một số lỗi chân sạc thường gặp:

    + trước nhất là 1 nguồn gốc rất đa dạng mà người dùng smartphone hay mắc phải đấy chính là bụi bẩn, bởi vì bụi bẩn nếu sau một thời kì dài sử dụng máy trong môi trường đa dạng bụi bẩn mà không vệ sinh máy thường xuyên thì bụi sẽ bám lại chân sạc cản trở việc xúc tiếp giữa chân sạc có cáp sạc. Trong trường hợp này cách thấp nhất bạn nên tiêu dùng tăm bông nhỏ để vệ sinh phần chân sạc, dòng bỏ hết hồ hết bụi bẩn.

    + Dây sạc bị hỏng cũng là 1 căn nguyên bạn nên lưu ý bởi sở hữu thể việc nguồn điện không vào máy lúc sạc là do sạc chứ chẳng phải do máy. Hãy sử dụng dây sạc, cáp sạc chính hãng, đảm bảo chất lượng, ko nên dùng hàng lô. giả dụ muốn thay thế dây sạc thì hãy chọn lọc phụ kiện hàng hiệu của Samsung galaxy Note 5.

    + Việc Note 5 vẫn nhận cổng USB nhưng lại không nhận sạc là lỗi do phần mềm. ví như sau lúc đã Hard reset máy khôi phục cài đặt gốc mà vẫn ko thành công thì hãy quay lại cài đặt toàn bộ driver, kết nối chiếc Note 5 sở hữu máy tính đã khởi động sẵn phần mềm Ordin mới nhất và bắt đầu công đoạn chạy lại phần mềm.

    + mặc dù Note 5 được biết đến sở hữu ngoài mặt chống thấm nước và bao bọc bởi lớp vỏ kim loại thay thế nhưng sau khi bị rơi rớt, chịu 1 lực tác đông mạnh hoặ bị dính nước cũng mang thể làm mẫu Phablet full công nghệ cao này gặp trục trặc

    Trong trường hợp bạn đã thực hiện số đông những cách xử lý trên nhưng máy vẫn ko biến chuyển thì cứng cáp lỗi nằm ở phần cứng. Trong trường hợp này thì sẽ có các giải pháp cụ thể, khác nhau. phổ biến lúc thuần tuý ấy chính là Samsung Galaxy note 5 bị lỗi chân sạc, lỗi pin và cách phải chăng nhất là thay chân sạc hoặc thay pin. Hoặc hiểm nguy hơn là Note 5 của bạn bị lỗi IC nguồn, chạm bo mạch dẫn tới lỗi chức năng sạc. Đối mang hiện trạng này bạn cần phải đem đếncủa hàng bảo hành để được tự biết và tôn tạo rẻ nhất.

    Bài viết trên mình vừa phân phối cho bạn các thông tin về vấn đề Samsung Galaxy Note 5 không sạc được. kỳ vọng bạn đã tìm ra được căn nguyên gây lỗi cho điện thoại của mình và nhanh chóng xử lý tình huống, để ko ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn.
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này