Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội

Thảo luận trong '1. Điện Thoại' bắt đầu bởi quangthanh01, 19 Tháng hai 2017.

  1. quangthanh01

    quangthanh01 Member

    Tham gia ngày:
    20 Tháng mười một 2016
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    nhân viên
    Nơi ở:
    HàNội
    Web:
    - Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội
    Nó hết sức yên tĩnh xung quanh nhà những ngày này. Dường như tất cả mọi người đã được cắm vào thiết bị của họ, mất đi trong thế giới riêng tư của họ. Kết nối nhà cung cấp loa Sonos gọi nó Silent đình, và nó tự hỏi tại sao chúng tôi đã từ bỏ âm nhạc xã hội có lợi cho kinh nghiệm cá nhân.

    Vì vậy, các công ty tham gia thần kinh học Daniel Levitin, chuyên gia khác trong lĩnh vực tâm lý học đến kiến trúc, và, quan trọng hơn, 9.000 người tiêu dùng, để tìm ra những gì đã làm cho ngôi nhà của chúng tôi đi im lặng. Tám yếu tố nổi lên.

    Đầu tiên là những gì nó gọi The Adult Fade. Từ những ngày thiếu niên, nơi âm nhạc được định nghĩa cuộc sống của chúng tôi, chúng tôi rơi vào thế giới thực, và đòi hỏi liên tục của nó vào thời gian của chúng tôi. Hậu quả: 60 phần trăm số người được hỏi nói rằng họ nghe nhạc ít hơn họ sử dụng để.

    Thứ hai: Trang chủ cuộc sống thực dụng. Không chỉ là không đủ thời gian để làm tất cả mọi thứ được thực hiện, hãy để một mình nghe nhạc, và 80 phần trăm số người được hỏi nói rằng họ muốn có thêm thời gian dành cho gia đình và bạn bè.

    Thứ ba: Màn hình gây ra ly. Gần một nửa số hộ gia đình cho biết họ dành nhiều thời gian tương tác với các thiết bị của họ hơn so với nhau, và 62 phần trăm nói rằng hơn của tương tác của họ với thế giới kỹ thuật số.
    Thứ tư: Nghe Anti-xã hội. Với mức độ tiếng ồn và thiếu không gian cá nhân trong nhà mở khái niệm của ngày hôm nay, 44 phần trăm nói rằng hầu hết các âm nhạc của họ nghe được qua tai nghe.

    Thứ năm: Tuần lễ 24/7 làm việc: Qua bảy trong mười người Mỹ ngủ với hoặc bên cạnh điện thoại của họ, và gần 60 dài cho cân bằng công việc / cuộc sống tốt hơn trăm.

    Trung Tâm Bảo Hành Oppo Tại Hà Nội
    Thứ sáu: Viêm Hyper-lịch. Chúng tôi luôn bận rộn, luôn luôn hướng tới mục tiêu tiếp theo. Mà không để lại rất nhiều toàn bộ thời gian cho bây giờ. Levitin nói rằng những gì ông gọi là "tội phạm thời gian tự do" có nghĩa là chúng ta đang thiếu cuộc sống một cách cơ bản.

    Thứ bảy: Hệ thống âm thanh trên Steroids. hệ thống và nhà âm thanh rạp hát chỉ là quá phức tạp, và nhà hát được tối ưu hóa cho âm thanh và hiệu ứng đặc biệt, không phải âm nhạc.

    Thứ tám: Sự thỏa hiệp của Thuận tiện. loa Bluetooth, loa TV và máy tính xách tay, và thiết bị di động có thể được thuận tiện, nhưng họ không cung cấp một trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.
    Trung Tâm bảo hành điện thoại Samsung Tại Hà Nội
     

Chia sẻ trang này