Trò chơi mới từ các nhà phát triển nổi tiếng

Thảo luận trong 'Chat Chit' bắt đầu bởi sruty, 1 Tháng tám 2022.

  1. sruty

    sruty New Member

    Tham gia ngày:
    1 Tháng tám 2022
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    - Kinja Run là một trò chơi Hành động được phát triển bởi Habby Studio. BlueStacks là nền tảng tốt nhất để chạy các ứng dụng Android trên PC hoặc Mac. Có được trải nghiệm chơi game khó quên với chúng tôi!
    Kinja Run là một trò chơi ninja mèo chạy miễn phí dành cho người lớn và trẻ em trên 3 tuổi. Bản phát hành chính thức của nó được lên kế hoạch vào năm 2022 chỉ dành cho các thiết bị Android và iOS. Nếu bạn muốn đưa trò chơi lên một nền tảng tiện lợi hơn, vượt qua các chướng ngại vật nhanh hơn và tự tin hơn, chúng tôi khuyên bạn nên tải xuống Kinja Run trên PC với BlueStacks!
    Con đường của một chiến binh rất nguy hiểm và khó khăn, và bạn phải tự mình trải nghiệm nó. Trong Kinja Run, bạn điều khiển một chú mèo ninja và hướng dẫn anh ta đi qua một con đường nguy hiểm với đầy những cạm bẫy chết người, những con quái vật đáng sợ và kho báu.
    Tương tự như các nhân vật trong Subway Surfers, anh hùng của bạn sẽ chạy về phía trước và né tránh các đối tượng. Tuy nhiên, Kinja Run không chỉ là một người chạy. Nó có các yếu tố của shoot'em up! Bạn sẽ ném lưỡi hái, kunai, shurikens và các loại vũ khí khác vào kẻ thù, phá hủy một số chướng ngại vật trên đường đi của bạn.
    Tải xuống - https://technifiser.com/kinja-run/
     

Chia sẻ trang này