Du lịch Châu Á Hè thú vị và hấp dẫn 2023

Thảo luận trong '2. Âm Thanh' bắt đầu bởi kimchi8, 29 Tháng ba 2023.

  1. kimchi8

    kimchi8 Member

    Tham gia ngày:
    20 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    466
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    - Du lịch Châu Á Hè - Với một kỳ nghỉ hè dài thì việc lựa chọn những hành trình du lịch khám phá các quốc gia Châu Á sẽ là một gợi ý không hề tồi cho quý khách đặc biệt là những gia đình. Các tour đi Đông Nam Á, Đông Bắc Á luôn là những sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo quý khách hàng bởi lịch trình hấp dẫn, điểm đến đa dạng, chất lượng dịch vụ đảm bảo,... Hãy cùng tham khảo các tour Du lịch Châu Á hè đang được công ty du lịch Việt mở bán thường xuyên. Hoặc tham khảo thêm các tour Du lịch Hè trong nước, tour du lịch Hè Âu - Úc - Mỹ cũng đang có giá cực tốt.
    [​IMG]
    Tour mùa Hè 2023 - Hè là khoảng thời gian mà thời tiết oi bức nhất trong năm khi độ ẩm không khí cao hơn các mùa còn lại, làm cho cơ thể chúng ta cảm thấy nóng nực và da dễ nhờn rít,...Vì thế mà Du lịch Châu Á hè 2023 chính là thời điểm lý tưởng nhất cho bản thân và gia đình nghỉ ngơi sau những vòng xoay của quỹ đạo trường lớp, cơ quan vất vả. Đặc biệt mùa Hè còn là thời gian được nghỉ học của tất cả học sinh - sinh viên nên du lịch hè dường như trở thành thói quen mặc định trong tâm thức của hầu hết người Việt Nam sau chuỗi ngày dài học tập và làm việc. Tùy theo điều kiện của mỗi người và mỗi gia đình mà chọn lựa những điểm đến tour Du lịch Hè khác nhau.Tour du lịch Hè Châu Á 2023 - Châu Á là châu lục xinh đẹp, đông dân và có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp tự nhiên tại một số quốc gia như du lịch Hàn Quốc, du lịch Nhật Bản, du lịch Trung Quốc hay du lịch Singapore,... Du lịch Việt tự hào là nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp, hàng đầu Việt Nam, chuyên thiết kế các tour Hè Châu Á thú vị và hấp dẫn. Hãy cùng Du Lịch Việt du lịch Châu Á 2023 xuyên các nước để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.
    Du lịch Hè Indonesia - Nếu bạn đang tìm kiếm những cảm giác mới lạ thú vị thì "xứ vạn đảo" Indonesia sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Indonesia với hàng ngàn đảo lớn nhỏ, cùng những cảnh quan thiên nhiên kỳ vỹ, những bãi biển và thảm động thực vật phong phú... Tham gia Tour Châu Á hè 2023 Du lịch Indonesia mùa Hè 2023 du khách sẽ được chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo, ghé thăm quần đảo Togean, khu bảo tồn thiên nhiên Tangkoko,... Hứa hẹn sẽ là một kỳ nghỉ thú vị khó có thể nào quên.
    Du lịch Đài Loan Hè 2023 - Đến với tour Du lịch Hè Đài Loan 2023, quý khách sẽ được tìm hiểu vẻ đẹp đất nước, con người nơi đây. Đây cũng là dịp để du khách khám phá, tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng, những thành phố sầm uất, những nôi trại xanh tuyệt đẹp. Khi tham gia chuyến Du lịch Đài Loan giá tốt 2023, các bạn sẽ được ghé thăm các thành phố lớn tại Đài Loan như: Thành phố Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Nam Đầu, Đài Nam, Hoa Liên,…
    Du lịch Hàn Quốc Hè - Hàn Quốc đất nước với nhiều mỹ nhân và cảnh đẹp nổi tiếng trong các bộ phim ngôn tình như: Nami, đảo Jeju, Seoul, Everland, Pusan,... Đi du lịch hè Châu Á 2023 theo tour Hàn Quốc Hè 2023, quý khách có dịp khám phá "Xứ sở Kim Chi" vô cùng xinh đẹp với cả bốn mùa trong năm.Bãi biển luôn nằm trong số những địa điểm nghỉ ngơi được lựa chọn đầu tiên và phải đến mỗi khi mùa hè gõ cửa. Hàn Quốc với 3 mặt giáp biển (Đông, Tây và Nam) nên 12/18 tỉnh thành ở quốc gia này (trừ thủ đô Seoul, Sejong, Chungbuk, Daejeon, Daegu và Gwangju) đều có biển. Du lịch mùa Hè Hàn Quốc, giai đoạn nóng nhất bắt đầu từ giữa tháng 7 cho đến giữa tháng 8 (nhiệt độ trung bình từ 30°C ~ 34°C). Đây cũng là mùa cao điểm nghỉ hè nên các bãi tắm biển vào thời điểm này thường rất đông đúc.
    Du lịch Hồng Kông Hè - Hồng Kông luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có ý định du lịch nước ngoài. Đảo Hong Kong và Cửu Long có các địa điểm du lịch nổi tiếng như: công viên Disneyland, Vịnh Vitoria, đỉnh núi Thái Bình, Miếu Huỳnh Đại Tiên, Đại lộ Ngôi Sao,… Tha hồ cho bạn vui chơi và ngắm cảnh đẹp, du lịch mùa Hè Hồng Kông.
    Du lịch Campuchia Hè - Campuchia hiện là một trong những quốc gia Đông Nam Á phát triển mạnh về du lịch, và là quốc gia láng giềng giáp ranh với Việt Nam, Campuchia thu hút du khách bởi những di tích nổi tiếng như Angkor, Chùa Bạc,...hay những điểm đến mới bởi tour Campuchia Hè hấp dẫn như: cao nguyên Bokor, biển Shihanoukville, Đảo Korong Saloem,...Hãy cùng tham khảo các tour du lịch hè Châu Á 2023 Campuchia của Du Lịch Việt để các bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời và thú vị.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
    Website: dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn
     

Chia sẻ trang này