Bật mí bài tập kegel nam đúng cách Nam giúp chàng trai trở nên dũng mãnh

Thảo luận trong '1. Thời Trang Nam' bắt đầu bởi hoangtrungthang, 1 Tháng tám 2022.

  1. hoangtrungthang

    hoangtrungthang New Member

    Tham gia ngày:
    1 Tháng tám 2022
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Bác Sĩ Sinh Lý
    Nơi ở:
    TP.Hồ Chí Minh
    Web:
    - Các bài tập Kegel cho phái nam có thể giúp cải thiện khả năng khống chế bàng quang & tăng cường khả năng tâm sinh lý. Dưới đây là cách tiến hành các bài tập kegel nam đúng cách hiệu quả tối ưu nhất.

    Bài tập Kegel là gì?
    Bài tập Kegel lúc đầu được diễn tả bởi Arnold Kegel Henry, BS phụ khoa của Mỹ vào năm 1948. Đây là bài tập làm cho khỏe cơ sàn chậu & bổ trợ các bộ phận sinh dục. Vùng chậu là phần cơ thể gồm những xương hông. Cơ sàn chậu nằm ở bên dưới cộng của phần này, giữa đôi chân, nằm tại vùng thắt lưng.

    [​IMG]

    Những bài tập Kegel cho phái nam giúp những cơ sàn chậu khỏe lên, hỗ trợ cho bàng quang, đại tràng cũng tương tự hỗ trợ mọi chức năng tâm sinh lý. Không chỉ có vậy, những bài tập đó lại có thể thực hiện bất cứ khi nào. Trước lúc thực hiện tập luyện, cần biết được vị trí của các cơ sàn chậu tương tự như kỹ thuật triển khai bài tập để đạt hiệu quả cao nhất.

    Cách tiến hành bài tập kegel nam đúng cách
    Trước khi thực hiện tập luyện, hãy:

    • Xác định được đúng cơ sàn chậu: cơ sàn chậu có thể xác định bằng hai bí quyết, nín tiểu giữa chừng, hoặc nín giữ đánh hơi, bởi các chuyển động này nên dùng tới cơ sàn chậu. Lúc đã định vị đượccơ sàn chậu, bài tập kegel có thể tiến hành đượcở bất kì tư thế nào, cho dù ban đầu để dễ tập nhất cần tập ở phong thái nằm.
    [​IMG]

    • Hoàn thiện kỹ thuật bài tập kegel nam đúng cách: co chặt cơ sàn chậu, không thay đổi trong 3 giây, sau đó thả lỏng trong 3 giây, đượctính là một trong lượt tập. Lặp lại động tác vài lượt mỗi đợt tập. Lúc cơ sàn chậu đã khỏe hơn, hãy triển khai những bài tập Kegel trong dáng ngồi, tư thế đứng hoặc kể cả lúc di chuyển và đi lại.
    • Tiếp tục tập trung: để đạt hiệu quả tối ưu nhất, hãy tập trung co chặt chỉ duy nhất cơ sàn chậu. Chú ý, đừng co cơ bụng, đùi hay vùng mông. Hãy hít thở tự do trong lúc tập, tránh nhịn hô hấp.
    • Tập 3 lần mỗi ngày: hãy đặt kim chỉ nam tập ít nhất 3 lần hằng ngày, mỗi lần tập 10 lượt.
    Thời điểm tiến hành những bài tập Kegel
    Hãy biến các bài tập Kegel trở thành một trong những phần thói quen của cuộc sống, ví dụ như:
    • Tập một lần bài tập Kegel mỗi lúc làm một công việc cá nhân, ví dụ trong khi đánh răng.
    • Tập một lần tiếp nữa sau khi đi vệ sinh.
    • Co cơ sàn chậu ngay trước & sau mỗi hoạt động gây những áp lực lên ổ bụng, như hắt hơi, ho, cười, hay nâng vật nặng.
    [​IMG]

    Trường hợp gặp vấn đề trong lúc thực hiện các bài tập Kegel, đừng rụt rè tìm kiếm sự trợ giúp từ bác sĩ hoặc chuyên Viên tư vấn tình hình sức khỏe. Họ sẽ giúp người tập xác định đúng và giúp cho cơ sàn chậu khỏe lên.

    Chào đón kết quả
    Những bài tập Kegel đượctriển khai tiếp tục sẽ mang về công dụng sau vài tuần tới vài tháng. Bởi vì thế, để nhận đượclợi ích cao nhất, nhất là khả năng chữa triệu chứng bệnh yếu sinh lý của các bài tập Kegel cho nam, hãy biến các bài tập kegel thành một phần của cuộc sống đời thường.

    Công dụng bài tập Kegel so với phái mạnh
    + Hạn chế sự không ổn định cương dương: Bài tập Kegel giúp khôi phục mọi chức năng trong số tình huống không ổn định cương dương ở phái nam, nâng cao sự cương cứng cả về khoảng thời gian lẫn chất lượng.

    + Đạt đượccực khoái kéo dài: Kegel làm lưu lượng máu ở nhóm cơ mu-cụt lưu thông tốt hơn từ đó giúp gia tăng khoái cảm.

    [​IMG]

    + Kéo dài số giờ quan hệ: Việc luyện tập bổ trợ giải quyết vấn đề xuất tinh sớm nhờ sự khống chế tốt hơn của nhóm cơ vùng chậu.

    + Xuất tinh nhiều hơn nữa & mạnh hơn: Kegel cũng giúp độ "mạnh" khi xuất tinh không giảm xuống mà còn tăng lên đáng chú ý, từ đó cải thiện mọi chức năng tình dục ở phái nam nói chung.

    + Cải thiện khả năng kiểm soát đường tiểu: Việc cơ chậu kém có thể gây mất kiểm soát khi tiểu tiện gây tình trạng tiểu són, tiểu không tự chủ vì vậy bài tập Kegel giúp suy giảm triệu chứng không ổn định tiểu tiện.

    + Bổ trợ cải thiện tình trạng bệnh tuyến tiền liệt: Tập Kegel với công dụng rất lớn đối với các người khám chữa sưng đau do bệnh viêm tuyến tiền liệt hay phì đại tuyến tiền liệt xảy nên. Không dừng lại ở đó, bài tập này còn làm các người phẫu thuật ung thư tuyến tiền liệt hồi phục thời gian nhanh sau thời điểm cắt bỏ tuyến tiền liệt.
     

Chia sẻ trang này