Khắc phục lỗi Galaxy S6 không có dịch vụ, không có tín hiệu

Thảo luận trong '4. Hỏi Đáp Kinh Nghiệm Dùng Máy' bắt đầu bởi doichominhen, 2 Tháng hai 2017.

  1. doichominhen

    doichominhen Member

    Tham gia ngày:
    12 Tháng mười 2016
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    - Galaxy S6 là 1 trong các smartphone chủ đạo của hãng điện tử Samsung trong năm nay. Galaxy S6 nhận được khá phổ biến những lời khen trong khoảng phía người dùng về chất lượng cũng như mẫu mã, thay màn hình samsung S6, S6 Edge bao nhiêu bên cạnh đó sản phẩm này cũng mang không ít những lời chê trách. gần đây chúng tôi nhận được khá phổ biến lời kêu ca của các bạn về lỗi Galaxy S6 không sở hữu nhà sản xuất, ko với dấu hiệu. Dưới đây là bài viết nhằm giúp Anh chị khắc phục lỗi ko với nhà sản xuất, không với tín hiệu trên Galaxy S6.

    [​IMG]

    xuất xứ gây ra lỗi ko mang nhà cung cấp, không sở hữu tín hiệu trên Galaxy S6

    sở hữu hầu hết cội nguồn khác nhau dẫn tới tình trạng Galaxy S6 của bạn không mang nhà sản xuất hoặc mất tín hiệu như:

    1.Tài khoản của bạn ko được thiết lập đúng.

    2.Bạn đang đúng ở khu vực không mang mạng.

    3.Do một ứng dụng bên thứ ba gây hạn chế.

    4.Bạn đang trong chế độ phi cơ.

    5.SIM bị hư hỏng.

    6. Galaxy S6 là bản khóa mạng, vì vậy chẳng thể sử dụng được phần đông những mạng.

    7.Khe cắm thẻ SIM bị bụi bẩn hoặc bị ẩm thấp dẫn tới việc nhận SIM kém.

    8.Cũng với thể là do lỗi phần cứng.
    hướng dẫn khắc phục lỗi không sở hữu dịch vụ, ko sở hữu dấu hiệu trên Galaxy S6

    Để khắc phục hiện trạng này bạn có thể thử 1 số phương pháp dưới đây:

    1.Đầu tiên bạn cần rà soát lại và đảm bảo bạn vẫn đang được cung cấp dịch vụ ổn định. Để khiến điều này bạn hãy giao thông phía nhà sản xuất dịch vụ mạng mà bạn đang sử dụng để kiểm tra.

    2.Cũng mang thể là do phiên bản Galaxy S6 bạn đang dùng là bản hợp đồng chỉ sử dụng được 1 mạng. Bạn cần vững chắc là thiết bị của mình đã được unlock và sở hữu khả năng nhận được SIM của đông đảo những mạng.

    3.Di chuyển đến địa điểm hoặc vị trí sở hữu sóng mạnh hơn. sở hữu thể do bạn đang ỏ trong khu vực ko mang sóng điện thoại hoặc sóng điện thoại có vấn đề. Bạn hãy thử vận động tới 1 nơi khác để rà soát.

    4.Bạn hãy thử tháo SIM ra, vệ sinh lại khay SIM để đảm bảo không sở hữu bụi bẩn hay vật nào khác cản trở giai đoạn xúc tiếp có SIM. Sau ấy lắp SIM vào khay và khởi động lại máy để kiểm tra.

    5.Cũng sở hữu thể là có một áp dụng của bên thứ ba nào đấy đang tạo ra những giảm thiểu, khiến cho tín hiệu mạng không ổn định. Bạn hãy khởi động lại máy ở chế độ Safe Mode để giải quyết vấn đề này.

    6.Bạn hãy thử bật chế độ tàu bay lên từ 30s sau đó vô hiệu hóa chế độ này.

    7.Khắc phục bằng phương pháp nhập mã code như sau:

    B1: Bạn truy nã cập vào biểu trưng điện thoại, trong phần quay số nhập mã: *#*#4636#*#*.

    B2: Bạn ko cần nhấn phím gửi, máy sẽ tự động xuất hiện chế độ nhà sản xuất trên màn hình.

    B3:Bạn chọn Device Information hoặc Phone Information.

    B4: Chọn Run Ping test.

    B5: Ở cuối màn hình bạn sẽ thấy mục Turn Radio On/Off.

    B6: Chọn Turn on Radio, điện thoại của bạn sẽ tự khởi động lại .

    B7: Sau lúc phát động xong bạn sẽ thấy thanh dấu hiệu xuất hiện sở hữu rất nhiều các vạch sóng.

    8.Nếu toàn bộ những bí quyết trên đều không thể giải quyết vấn đề này thì rất sở hữu thể là do lỗi phần cúng. Chúng tôi khuyên bạn nên có máy đến trung tâm bảo hành hàng hiệu của Samsung hoặc shop tôn tạo điện thoại uy tín để được rà soát kĩ hơn.

    Trên đây là một số căn nguyên và cách thức khắc phục lỗi không với nhà sản xuất, không có dấu hiệu trên Galaxy S6 để Cả nhà tham khảo thêm giả dụ gặp phải trường hợp như vậy. ví như với bất kì nghi vấn hoặc lỗi nào khác can hệ tới sản phẩm cần sự viện trợ của chúng tôi, xin hãy để lại bình luận ở ngay dưới bài viết này cho chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này