Mazda2 Hybrid đến Malta

Thảo luận trong 'Thông Báo' bắt đầu bởi Allost, 14 Tháng mười một 2022.

  1. Allost

    Allost New Member

    Tham gia ngày:
    15 Tháng chín 2022
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    - Mazda2 Hybrid mới đã có mặt tại Malta, lần đầu tiên mang công nghệ hệ thống truyền động hybrid tự sạc đầy lên dòng xe Mazda. Mẫu xe dễ lái này là kết quả mới nhất của sự hợp tác lâu dài giữa Mazda Motor Corporation và Toyota Motor Corporation.


    Xe Mazda2 Hybrid mới là một chiếc xe có ý nghĩa quan trọng đối với chiến lược đa giải pháp của Mazda trong nhiệm vụ hoàn thành các mục tiêu được đề ra trong ‘Thu phóng bền vững 2030’, tầm nhìn dài hạn của công ty về phát triển công nghệ. Mô hình này đặc biệt - phù hợp với Thỏa thuận Paris - nhằm đạt được tính trung hòa carbon trong tất cả các lĩnh vực (bao gồm sản phẩm, công nghệ, sản xuất và bán hàng) vào năm 2050.


    Có một xu hướng ngày càng tăng trong tất cả các phân khúc theo hướng điện khí hóa lớn hơn. Trong phân khúc hạng B, xe hybrid hiện là loại xe phổ biến thứ hai sau động cơ xăng.


    Bằng cách tìm nguồn cung ứng xe hybrid thông qua liên minh với Toyota, Mazda có thể nhanh chóng tiếp cận phân khúc này, khai thác cơ hội ngày càng tăng theo xu hướng hiện tại đồng thời vẫn giữ vị trí thống lĩnh của phân khúc với Mazda2 hiện tại.


    Hệ thống truyền động hybrid đầy đủ công suất 116 DIN mã lực / 85 kW của Mazda2 Hybrid trả lại mức tiết kiệm nhiên liệu chu trình kết hợp WLTP chỉ 3,8 l / 100 km và lượng khí thải CO2 chỉ là 87 g / km.


    Thiết kế bên ngoài

    Xe chạy trong thành phố thông minh là một trong những phương tiện nhỏ gọn nhất trong phân khúc hạng B, với vòng quay 4,9 mét hàng đầu. Nó có một khẩu độ lưới tản nhiệt lớn, ấn tượng, kiểu dáng cơ bắp, năng động và một lập trường rộng rãi, có mục đích. Bên trong Mazda2 Hybrid rộng, kiến trúc cabin rộng rãi, tập trung vào chất lượng thị giác và xúc giác cao.


    Hơn nữa, chiều dài cơ sở cung cấp chỗ ở thoải mái cho tối đa bốn người lớn, cũng như không gian tải 286 lít.


    Thiết kế nội thất

    Nó được cấu hình thông minh, có bố cục buồng lái tập trung vào người lái, với các điểm hông ghế thấp và khả năng điều chỉnh tầm với lớn cho vô lăng thể thao. Mazda2 Hybrid trang bị động cơ kỹ thuật số cho người lái với màn hình đa thông tin TFT trung tâm và màn hình cảm ứng 8 inch hiển thị trung tâm.


    Cấp mô hình và thiết bị

    Mazda2 Hybrid mới có sẵn tại Malta, nhờ GasanZammit, với ba lựa chọn: Mazda2 Hybrid Pure, Mazda2 Hybrid Agile và Mazda2 Hybrid Select. Các gói tùy chọn bổ sung sẽ có sẵn với mỗi lớp.


    Công nghệ hybrid đầy đủ

    Mazda2 Hybrid tự sạc là loại hybrid đầy đủ / song song có khả năng hoạt động ở chế độ xăng và điện một mình, cũng như kết hợp cả hai. Nó mang lại khả năng tăng tốc liền mạch và vận hành êm ái đáng kể - đặc biệt là trong môi trường đô thị, đồng thời mang lại hiệu suất nhiên liệu tuyệt vời và lượng khí thải thấp nhất có thể.


    Hệ thống hybrid đầy đủ 1,5 lít có động cơ xăng, động cơ điện mạnh mẽ, máy phát điện, pin lithium-ion 177,6 V hiệu suất cao, bộ điều khiển công suất và thiết bị phân chia công suất. Động cơ điện, máy phát điện và thiết bị phân chia công suất đều được đặt trong một vỏ hộp truyền động nhỏ gọn với kích thước của hộp số thông thường.


    Không giống như hộp số truyền động CVT thông thường, truyền động bằng dây đai, hệ thống hybrid cung cấp mô-men xoắn truyền động thông qua một thiết bị phân chia công suất dưới dạng một bộ bánh răng hành tinh, kết hợp và tái phân bổ công suất từ động cơ, mô-tơ điện và máy phát điện theo yêu cầu vận hành.


    Nằm dưới ghế hành khách phía sau, pin lithium-ion có mật độ năng lượng cao và có khả năng cung cấp dòng điện tốt hơn so với các giải pháp thay thế niken-kim loại hyđrua. Nó cũng có thể phục hồi năng lượng khi phanh hiệu quả hơn và sạc lại pin nhanh hơn, nâng cao hiệu suất EV của xe khi lái xe trong đô thị.


    Sức mạnh hệ thống được cung cấp bởi động cơ xăng chu trình Atkinson 1490 cc, ba xi-lanh, sản sinh công suất 92 DIN mã lực / 68 kW tại 5.200 vòng / phút và mô-men xoắn 120 Nm tại 3.600 vòng / phút và một nam châm vĩnh cửu, động cơ điện đồng bộ 59 kW tạo ra mô-men xoắn tức thời từ 0 vòng tua máy và cực đại 141 Nm tại vòng tua máy 17.000 vòng / phút. Động cơ xăng và mô-tơ điện kết hợp để tạo ra tổng công suất toàn hệ thống là 116 mã lực DIN / 85 kW.


    Trong bất kỳ hành trình nào, hệ thống hybrid sử dụng song song cả động cơ xăng và động cơ điện, cũng như riêng lẻ, tối đa hóa hiệu suất của cả hai động cơ để đạt được sự cân bằng tối ưu giữa hiệu suất lái và tiết kiệm nhiên liệu.


    Khi nghỉ, động cơ sẽ tự động dừng để tiết kiệm nhiên liệu. Trong điều kiện hoạt động của hiệu suất động cơ thấp như khởi động và tốc độ từ thấp đến trung bình, xe sẽ tự động chạy ở chế độ EV.


    Độc nhất vô nhị

    công nghệ hybrid, chế độ EV cho phép vận hành cực kỳ yên tĩnh chỉ bằng động cơ điện, giúp không tiêu thụ nhiên liệu và không phát thải CO2, NOx và PM. Trong môi trường đô thị, Mazda2 Hybrid có thể cung cấp khả năng lái mượt mà, liền mạch nhờ động cơ điện trong thời gian dài.


    Màn biểu diễn

    Hệ thống truyền động hybrid đầy đủ của Mazda2 Hybrid phát triển tổng công suất toàn hệ thống là 116 DIN mã lực / 85 kW. Điều này sẽ giúp xe tăng tốc liên tục từ 0-100 km / h trong 9,7 giây và đạt tốc độ tối đa 175 km / h.


    Ngược lại, khả năng tiết kiệm nhiên liệu chu trình hỗn hợp WLTP chỉ 3,8 l / 100 km và lượng khí thải CO2 chỉ 87 g / km. Hơn nữa, khi vận hành ở chế độ EV, Mazda2 Hybrid không tạo ra khí thải CO2, NOx và hạt.
     
    Quan tâm nhiều
    Cách Massage, Xoa bóp ngực giúp vòng 1 nở nang bởi hoangtrungthang, 1 Tháng mười hai 2022 lúc 15:57
    Harga Slimetrix Original bởi Kinchitshaw, 1 Tháng mười hai 2022 lúc 02:05
    Kinh nghiệm khi sử dụng bơm màng khí nén bởi mayhong226, 1 Tháng mười hai 2022 lúc 14:10
    Pallet giấy giá rẻ tại Hưng Yên bởi Bao bì Châu Hùng, 1 Tháng mười hai 2022 lúc 10:02

Chia sẻ trang này