Những điều nên biết khi tuyển chọn thi công thủ tục thành lập công ty

Thảo luận trong '13. Games Khác' bắt đầu bởi hiennhan12, 14 Tháng hai 2017.

  1. hiennhan12

    hiennhan12 Member

    Tham gia ngày:
    15 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    - Hiện thời thủ tục mở công ty đã được tối giản hóa hầu hết so với trước kia. bạn chỉ bắt buộc ngồi trước máy vi tính có nối Internet bạn có thể biết được đa số thủ tục xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Song điều đó không giúp bạn giải toả những câu hỏi... Đó là những câu hỏi xoay vòng vo các vấn đề: chọn lọc chiếc hình nào? thế nào là trách nhiệm vô hạn, hữu hạn? ? thế nào là tư cách pháp nhân người đại diện theo pháp luật là gì? Vì sao phải có người này.

    Khi hùn hạp với người khác thì phải làm cho sao để không bị thiệt hại? ai là người đại diện theo pháp luật? khi tranh chấp xảy ra thì giải quyết như thế nào? Các khoản thuế nào phải nộp? việc sử dụng lao động lao động... Và hàng loạt câu hỏi khác. Để trả lời các câu hỏi trên đòi hỏi bạn phải mất tương đối nhiều thời gian và đọc hơi rộng rãi tài liệu mà chưa hẳn Quý Vị đã thông thạo hết. bởi vậy Quý Vị bắt buộc một người tư vấn cho Quý Vị những thủ tục mở công ty để Anh chị thấu hiểu im tâm khi lập đơn vị, tránh các rủi ro về mặt pháp lý mà đáng lẽ khi được tư vấn bạn sẽ không gặp phải.

    chúng tôi, những luật sư chuyên về luật doanh nghiệp và chuyên viên tư vấn thuế kế toán trên mười năm kinh nghiệm; là ví như như bạn đã từng tham gia góp ý trong quá trình soạn thảo, sửa đổi luật doanh nghiệp và các nghị định hướng dẫn phải nắm rõ hầu hết ngóc ngách các vấn đề tương tác đến doanh nghiệp; sẽ giúp bạn giải toả toàn bộ thắc mắc trên. Các bạn chỉ cần liên lạc với công ty Soloha, tất cả vướng mắc của chúng ta sẽ được giải toả; bạn sẽ được thông suốt, hình dong và hiểu hết quá trình thủ tục thành lập doanh nghiệp, thay đổi, tăng trưởng và giải thể (cửa hàng chúng tôi gọi là quá trình “sinh-lão-bệnh-tử”). doanh nghiệp chúng tôi sẽ hỗ trợ Anh chị, luôn ở tại bên Quý Vị, đồng hành cùng Anh chị trong suốt quá trình hoạt động. Khác biệt ở chúng tôi là không chỉ thực hiện các thủ tục mà còn giúp Các bạn, tư vấn cho bạn một bí quyết đầy đủ nhất, chuyên sâu nhất, có cái nhìm thấu đáo về tổ chức giúp bạn chẳng phải “trả giá” cho những sai sót trong quá trình hoạt động.

    [​IMG]

    I. Thủ tục thủ tục thành lập công ty

    1. Người có mặt trên thị trường công ty nộp đủ hồ sơ đăng ký kinh doanh theo quy định của Luật này tại cơ quan đăng ký buôn bán có thẩm quyền và phải chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của nội dung hồ sơ đăng ký marketing.
    2. Cơ quan đăng ký buôn bán có trách nhiệm xem xét hồ sơ đăng ký marketing và cấp Giấy chứng nhận đăng ký marketing trong thời hạn mười ngày làm việc, nói từ ngày nhận hồ sơ; trường hợp từ khước cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thì thông báo bằng văn bản cho người thành lập doanh nghiệp biết. Thông báo phải nêu rõ Tại sao và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung.
    3. Cơ quan đăng ký marketing xem xét và chịu trách nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ khi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; không được yêu cầu người thành lập doanh nghiệp nộp thêm các giấy tờ khác không quy định tại Luật này.
    4. Thời hạn cấp Giấy chứng nhận đăng ký buôn bán gắn với dự án đầu tư cụ thể thực hiện theo quy định của pháp luật về đầu tư.

    Hồ sơ đăng thủ tục thành lập công ty tư nhân
    1. Giấy yêu cầu đăng ký kinh doanh theo mẫu thống nhất do cơ quan đăng ký marketing có thẩm quyền quy định.
    2. Bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác.
    3. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền So sánh doanh nghiệp marketing ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.
    4. Chứng chỉ hành ngành của Giám đốc và cá nhân khác Với công ty kinh doanh ngành, ngành nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.

    Hồ sơ đăng ký buôn bán thành lập văn phòng đại diện hợp danh
    1. Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh theo mẫu thống nhất do cơ quan đăng ký buôn bán có thẩm quyền quy định.
    2. Dự thảo Điều lệ Showroom.
    3. Danh sách thành viên, bản sao Giấy chứng minh dân chúng, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của mỗi thành viên.
    4. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền So với công ty hợp danh kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.
    5. Chứng chỉ hành nghề của thành viên hợp danh và cá nhân khác đối với Showroom hợp danh marketing ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.

    Hồ sơ đăng ký marketing thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn
    1. Giấy đề nghị đăng ký marketing theo mẫu thống nhất do cơ quan đăng ký marketing có thẩm quyền quy định.
    2. Dự thảo Điều lệ Showroom.
    3. Danh sách thành viên và các giấy tờ kèm theo sau đây:
    a) đối với thành viên là cá nhân: bản sao Giấy chứng minh quần chúng, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác;
    b) Với thành viên là tổ chức: bản sao quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức; văn bản uỷ quyền, Giấy chứng minh dân chúng, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo uỷ quyền.
    đối với thành viên là tổ chức nước không tính thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký marketing phải có chứng thực của cơ quan nơi tổ chức đó đã đăng ký không quá ba tháng trước ngày nộp hồ sơ đăng ký marketing.
    4. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền So sánh công ty kinh doanh ngành, lĩnh vực mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.
    5. Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và cá nhân khác đối với công ty marketing ngành, ngành mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành ngành.
     
    Bài viết mới
    https://www.facebook.com/CBDGuruGummies/ bởi Feliciamor, 25 Tháng tư 2024 lúc 17:05
    https://www.facebook.com/GetOEMKetoGummiesAU/ bởi marioncamachg, 25 Tháng tư 2024 lúc 16:27

Chia sẻ trang này