PEUGEOT 308 SW HYBRID 180 - KIỂM TRA KẾT THÚC GOODBYE

Thảo luận trong 'Tin Tức' bắt đầu bởi Allost, 11 Tháng mười một 2022.

  1. Allost

    Allost Member

    Tham gia ngày:
    15 Tháng chín 2022
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    - Vào thời điểm giá xe Peugeot 308 mới ngày càng xuất hiện nhiều trên đường phố, chúng tôi đã đưa vào thử nghiệm độ bền của mình. Nửa năm đã trôi qua, vậy là thời gian để nhìn lại sáu tháng với plug-in hybrid 308 SW.


    Chúng tôi đã lái xe gần 15.000 km với 308 SW Hybrid 180 Allure Pack Business này, có giá 42.730 euro mới. Chiếc xe ga màu xanh lá cây tuyệt đẹp thường xuyên được xuất hiện trên tạp chí này trong những tháng gần đây. Hai tuần trước, anh ấy đã được phép kéo lên cùng với anh trai của mình, một chiếc Hybrid 225. Điều đó đã dạy chúng tôi rằng bạn cũng có thể rời khỏi biến thể mạnh mẽ hơn của cùng một hệ thống truyền động plug-in hybrid. Nếu bạn vẫn muốn cắm càng nhiều càng tốt, bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt bởi vì về mặt điện chúng hoàn toàn giống nhau và chúng làm điều đó với cùng một động cơ điện 109 mã lực. Ngay cả khi bạn yêu cầu toàn bộ sức mạnh, chiếc 225 khó có thể nhanh hơn, vậy tại sao bạn lại chọn một phiên bản mạnh mẽ hơn với một chiếc xe thiên về hiệu quả mà hầu như không bổ sung thêm gì. Cả hai đều đi được 55 km với dòng điện sạc, không xa so với những gì Peugeot nói là phạm vi điện, nếu bạn lái xe mà không sạc pin, mức tiêu thụ nhiên liệu từ 1 đến 18 là khả thi. Với sự so sánh đó, chúng ta có thể thấy ngay giá trị gia tăng mà station wagon mang lại so với hatchback. Nó có chiều dài cơ sở dài hơn và ngay cả khi là một chiếc plug-in hybrid, hạng trung nhỏ gọn vẫn cung cấp đủ không gian chở hàng.


    Vị trí B để tái sinh hoạt động tốt

    Bên cạnh đó, hệ thống truyền động hybrid rất kinh tế, nó cũng hoạt động gọn gàng miễn là bạn không yêu cầu quá nhiều sức mạnh. Sự chuyển đổi giữa lái xe xăng và lái xe điện sau đó rất gọn gàng và hầu như không đáng chú ý. Vị trí B của hộp số tự động rất đẹp, nơi xe phanh mạnh động cơ và do đó tái tạo năng lượng. Bạn sẽ lái xe trong đó nhiều hơn và nhiều hơn trong một khoảng thời gian dài. Khi sạc tại phích cắm, 3,5 giờ thường là đủ để có thể sạc đầy trở lại. Thật tuyệt khi cửa hậu nằm ở phía sau, bên trái, phản chiếu với nắp bình xăng. Nhân tiện, khi đóng, nó không phải lúc nào cũng đóng trong một lần. Trong toàn bộ thời gian, kéo dài từ tháng 4 đến tháng 10, chúng tôi đã ở trên một phạm vi điện từ 52 đến 56 km, trước khi bắt đầu lạnh, máy kiểm tra độ bền đã trở lại ổn định đáng tin cậy với nhà nhập khẩu của các thương hiệu Stellantis. Kinh nghiệm cho thấy rằng vào mùa đông nhiệt độ vẫn sẽ giảm một số trong phạm vi thực tế. Trong khi lái xe, bạn có thể nhìn thấy qua màn hình hiển thị đẹp mắt còn bao nhiêu km điện phía trước, hoặc khi hết pin, bao nhiêu km điện đã được bao nhiêu phần trăm trong suốt hành trình. Chúng ta đang thiếu một điều: chính xác đã có bao nhiêu km đường điện? Bạn chỉ thấy điều đó khi bạn tắt xe khi đến nơi. Chúng tôi muốn xem đó là một điểm cần cải thiện.

    Chúng tôi đã không trở thành bạn của hệ thống đa phương tiện. Ban đầu, chúng tôi vẫn hài lòng với những cải tiến so với màn hình cảm ứng Peugeot trước đây. Ví dụ, 308 có một phím tắt đẹp đến Apple hoặc Android Carplay, nhưng việc điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng vẫn không có ở đó. Sau đó, bạn phải đi đến một nút vật lý của menu khí hậu và sau đó bạn có thể cài đặt nhiệt độ. Ít nhất, nếu hệ thống phản ứng ngay lập tức. Điều đó đôi khi mất một lúc và nó thậm chí còn xảy ra rằng toàn bộ màn hình chuyển sang màu đen. Điểm thấp nhất là một chuyến đi mà ngay cả radio cũng bị mất. Nếu sau đó chiếc xe được dừng lại và khởi động lại, mọi thứ đã hoạt động trở lại.


    cho khởi động

    Trong quá trình kiểm tra độ bền này, chúng tôi đã học được rằng hỗ trợ khởi động với plug-in hybrid cũng rất tốt. Một người hàng xóm của một biên tập viên cần sự trợ giúp bắt đầu cho chiếc Toyota RAV4 của anh ấy, một chiếc hybrid, và may mắn là chúng tôi đã có thể sử dụng máy kiểm tra độ bền cho việc đó. Pin 12 volt nằm dưới mui xe của 308, phần nào được giấu dưới cần gạt nước trên kính chắn gió. Cáp màu đỏ phải được kết nối với cực dương của pin 12 volt. Thiết bị đầu cuối âm được đặt quá xa để có thể kẹp vào đó. Đó là điều không cần thiết. Theo hướng dẫn sử dụng, giá đỡ thanh chống có một miếng kim loại nhô ra với mép màu xanh, đặc biệt là đối với kẹp cáp jumper âm. 308 thậm chí còn có hai pin 12 volt (được Peugeot gọi là pin dịch vụ), một lớn và một nhỏ. Pin dịch vụ nhỏ đó tương tự như pin xe máy và nằm dưới bảng điều khiển trung tâm. Chúng tôi đã thấy pin dịch vụ lớn khi cung cấp hỗ trợ khởi động. Nó thường đảm bảo rằng động cơ đốt trong có thể khởi động, ngoài ra, nó cung cấp tất cả các bộ phận điều khiển để hệ thống hybrid có thể hoạt động. Pin dịch vụ nhỏ cung cấp năng lượng cho mạch 12 volt khi người anh lớn của nó phải cung cấp mọi thứ bên dưới mui xe để khởi động động cơ đốt cháy.
     
    Bài viết mới
    https://www.facebook.com/GreenAcreCBDGummies/ bởi GreenAcresGumy, 16 Tháng tư 2024 lúc 23:16
    https://www.facebook.com/TryBloomCBDGummies/ bởi Eunaicewalters, 16 Tháng tư 2024 lúc 19:10

Chia sẻ trang này