Sửa chữa các loại điện thoại LG chất lượng đảm bảo

Thảo luận trong 'Điện Thoại' bắt đầu bởi thuthuy05, 3 Tháng một 2017.

  1. thuthuy05

    thuthuy05 New Member

    Tham gia ngày:
    26 Tháng mười một 2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    - Một thử nghiệm lĩnh vực quét 3D Cấu trúc cảm biến cho các thiết bị di động
    Khi chẩm phát động chiến dịch Kickstarter của nó cho một cảm biến 3D di động cho các thiết bị di động, nó đã nhìn thấy dự án được tài trợ hoàn toàn trong vòng một vài giờ. Biết chúng tôi phải xem tiện ích này trong hành động, Gizmag gặp với người đồng sáng lập Vikas Reddy sau Cấu trúc cảm biến đã trở thành dự án Kickstarter 50 năm để đạt được hiệu triệu đô la. Mục tiêu của chúng tôi là để kiểm nghiệm các tiện ích mà có người ủng hộ rất háo hức để thử nghiệm một quá.

    Một cái nhìn gần hơn của hình ảnh 3D được mua lại bởi cảm biến cơ cấu (Ảnh: Josh Mishell)
    Một mô hình lưới ghế của nha sĩ, quét với cấu trúc cảm biến (Ảnh: chẩm)
    Vikas Reddy so sánh quét 3D của thùng bia với những thực (Ảnh: Josh Mishell)
    thùng bia Real và 3D-số hóa được quét bởi Vikas Reddy chẩm (Ảnh: Josh Mishell)
    Với Smithsonian tung ra hội nghị đầu tiên của mình về chức năng quét 3D, chúng tôi quyết định để có những cảm biến cấu trúc cho Bảo tàng Lịch sử Boulder ở Colorado để xem những gì máy quét 3D giá cả phải chăng và di động này có thể làm cho một bảo tàng nhỏ. Chúng tôi đã lên kế hoạch số hóa nhiều hiện vật của bảo tàng và tạo ra một bức tranh toàn cảnh 3D phòng nhỏ nhưng phức tạp của bảo tàng, và tôi hy vọng sẽ khám phá những gì làm cho cấu trúc cảm biến rất hấp dẫn.

    Số hóa các môi trường 3D

    Với sự linh động của cấu trúc cảm biến, một trong những ứng dụng mà Reddy là vui mừng nhất là khả năng dễ dàng nắm bắt được một bức tranh toàn cảnh 3D của một căn phòng hoặc không gian. Chúng tôi tìm thấy một căn phòng nhỏ trong viện bảo tàng mà dù sao cũng đã có một số góc lẻ, hốc và hiển thị phức tạp. Như Reddy để cho iPad quét phòng, chúng tôi đã thảo luận các mục tiêu chẩm của tính năng này.

    Hiện nay quét là thành công nhất khi người dùng đứng ở giữa phòng và biến tại chỗ, nhưng chẩm dự đoán rằng những người sử dụng cuối cùng sẽ thay có thể đi bộ qua một khu vực, tạo ra một 3D quét của tất cả mọi thứ mà họ gặp phải hoặc sau đó thêm vào một quét, có lẽ như cách bố trí đồ nội thất hoặc thay đổi.

    Chúng tôi tạo ra một vài quét của căn phòng, lưu ý rằng các góc và khoảng cách tương đối là đúng, và quay phòng 3D-mô hình của chúng tôi trong các ứng dụng, chiêm ngưỡng các chi tiết của nó.

    Reddy nhận xét, "" Trong cùng một cách bạn không bao giờ in ra một bản đồ nữa, rất sớm, bạn sẽ có một mô hình 3D chính xác của nhà bạn trong túi của bạn, do đó bạn không bao giờ phải lo lắng [về] một băng đo lường. " Khi một cái gì đó đã được quét, bất cứ điều gì có thể đo được, các cạnh hoặc các không gian xác định.

    Midway through a demo of acquiring a 3D panorama of an exhibit room (Photo: Josh Mishell)
    Midway thông qua một bản demo của việc mua một bức tranh toàn cảnh 3D của một phòng triển lãm (Ảnh: Josh Mishell )
    Object quét 3D

    Trong khi chúng tôi nhanh chóng chứng tỏ giá trị của đối tượng quét Cấu trúc cảm biến của, Reddy đã chỉ ra rằng có những lựa chọn nói chung tốt hơn cho việc quét các đối tượng thực sự nhỏ.

    Tuy nhiên, trong suy nghĩ bảo tàng-goer của chúng tôi, cả hai chúng tôi đều đồng ý rằng nó sẽ là lý tưởng cho việc tạo ra một món quà lưu niệm ngẫu hứng. Xem một đối tượng bạn ngưỡng mộ? Quét nó, 3D-in sau (hoặc ngay lập tức, sử dụng thực hiện Shapeways của công cụ), và mãi mãi có một bộ nhớ hữu hình, thậm chí nếu không có cửa hàng quà tặng.

    Trong khi chiếc ghế của nha sĩ chúng tôi gặp phải sẽ làm cho một món quà lưu niệm hơi off-đặt, chúng tôi đã chọn để làm một quét toàn bộ này turn-of-the-kỷ vật, vì chúng ta đã có thể đi bộ xung quanh nó hoàn toàn. Chúng tôi cũng quét phía trước và hai bên của các đối tượng khác - thùng bia, chậu, thiết bị khai thác mỏ vàng, một yên ngựa gói, và nhiếp ảnh gia của chúng tôi.

    Filled-in models of museum artifacts made of various materials (Image: Occipital)
    Đầy trong mô hình hiện vật bảo tàng làm bằng vật liệu khác nhau (Ảnh: chẩm)
    Quá trình quét khá đơn giản: phóng to ra để xác định một ranh giới quét, bắt đầu quá trình quét, và sau đó chỉ cần di chuyển từ từ xung quanh đối tượng. Tôi hỏi nếu vụng về của tôi có thể ảnh hưởng đến chất lượng của một máy quét, và Reddy bảo đảm với tôi rằng không có bất kỳ kỹ năng hay kỹ năng cần thiết. Ngoài ra, bạn có thể chuyển đổi giữa các chế độ để xem mắt lưới hoặc các bề mặt điền-in nếu muốn.

    Chẩm tải lên một mô hình 3D của các ghế nha sĩ của chúng tôi , với đầy đủ riêng của mình "Không Chạm" ký vào chỗ ngồi. Đi trước, in lưu niệm mini của riêng bạn và chạm vào nó tất cả các bạn muốn.

    A dentist's chair from 1921, comparison of virtual and real (Image: Occipital/Josh Mishell)
    ghế của một nha sĩ từ năm 1921, so sánh các ảo và thực (Ảnh: chẩm / Josh Mishell)
    Cá nhân và thương mại sử dụng

    Chẩm đã được tiếp cận bởi các công ty khác nhau quan tâm đến việc sử dụng cảm biến cấu trúc, chủ yếu là các công ty xây dựng hàng đã nhiều lần cần bản đồ và đo lường khu vực. Những người khác đã bày tỏ sự quan tâm trong việc sử dụng nó để phát triển bộ phận giả và chỉnh hình tùy chỉnh.

    Như chúng tôi khám phá các bảo tàng, chúng tôi thường tham gia của một người phụ trách bảo tàng, Emilie Kintner, người được kích thích bởi các tiềm năng cho bảo tàng. Cô liên quan mà vì an ninh và các vấn đề lưu trữ, nó không thể cho họ để hiển thị ngay cả một phần của bộ sưu tập của họ, nhưng nếu đối tượng có thể được quét (và cấu trúc cảm biến có thể quét màu là tốt), sau đó các nhóm du lịch có thể tương tác với các đối tượng không thực sự ở đó.

    Ngoài ra, Kintner bày tỏ rằng một thách thức chung trong cuộc triển lãm chế tạo là không biết điều gì sẽ dễ dàng phù hợp, đặc biệt là một vấn đề khi lưu trữ ngoại vi. Một phương thuốc dễ dàng là kỹ thuật số lưu trữ tất cả các thông tin vật lý, bao gồm các hương 3D hoàn chỉnh của bảo tàng, và sau đó tất cả mọi thứ có thể được thao tác hầu.

    Kickstarting, và tương lai

    Sau khi nhấn triệu USD cam kết mốc một tuần trước đây, và với vận chuyển dự kiến bắt đầu trong chỉ một vài tháng, nó rõ ràng là một thời gian thú vị cho chẩm. Nó ra mắt Kickstarter đã được hẹn giờ để chồng lên nhau với bố iPad Air mới. Với tốc độ xử lý của iPad mới dự kiến sẽ được nhanh gấp hai lần như là cuối cùng, kết cấu cảm biến cũng sẽ có thể làm nhiều hơn nữa. Thật vậy, hầu hết các nỗ lực Occiptal bây giờ là vào các tinh chỉnh phần mềm.

    Sửa chữa http://suachua.biz/
    Sửa Chữa Điện Thoại http://suachuadienthoai.biz/
    Uy Tín http://uytin.biz/
    A view of how the Structure Sensor attaches to an iPad
    Một quan điểm về cách Sensor cấu gắn với một iPad
    ứng dụng trước chẩm của điền một khoảng cách mà hầu hết người dùng thậm chí không biết tồn tại được nêu ra, và công ty hy vọng sẽ cùng tiến với chức năng quét 3D cầm tay. Reddy nhận xét rằng họ đã chọn Kickstarter với hy vọng rằng người dùng có thể cảm nhận được tiềm năng của công nghệ này. Với cấu trúc cảm biến là 10 doanh thu cao nhất dự án công nghệ bao giờ hết, nó là rõ ràng rằng những người ủng hộ mong đợi rất nhiều và đó chẩm có tiềm năng để cung cấp.

    Sửa chữa http://suachua.biz/
    Sửa Chữa Điện Thoại http://suachuadienthoai.biz/
    Uy Tín http://uytin.biz/
     

Chia sẻ trang này