Sửa Samsung Galaxy Tại Hà Nội ở đâu chất lượng?

Thảo luận trong '1. Điện Thoại' bắt đầu bởi bapngo, 18 Tháng một 2017.

  1. bapngo

    bapngo New Member

    Tham gia ngày:
    10 Tháng một 2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    - Sửa Samsung Tại Hà Nội Các ngân hàng không trả lời trong không gian mạng

    E-tài chính: báo cáo đặc biệt
    Jill Treanor , Phó phố biên tập
    Thứ Ba 25 Tháng 4 2000 00.00 BST Xuất bản lần đầu vào thứ ba ngày 25 tháng 4 năm 2000 00.00 BST
    Xem thêm các tùy chọn chia sẻ
    cổ phiếu
    0
    ngân hàng cao, đường phố sẽ không bao giờ làm cho hàng đợi khách hàng của họ cho sáu ngày trong một trong các chi nhánh của họ, nhưng theo nghiên cứu mới đây chính xác là những gì mà nhiều công ty tài chính mong đợi của khách hàng cố gắng để ngân hàng qua internet.

    Vào thời điểm khi nhiều ngân hàng đang đóng cửa chi nhánh và cố gắng để thu hút khách hàng vào không gian ảo thay vào đó, các nghiên cứu cho thấy rằng 61% các công ty có thể được không đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng.

    Nghiên cứu được ủy quyền bởi Microsoft và Onyx, một ngôi nhà phần mềm e-kinh doanh.

    Samia Rauf, giám đốc tiếp thị tại Onyx, nói rằng "bí ẩn mua sắm" của 126 công ty tài chính cũng cho thấy nhiều phản ứng bao gồm các thông tin tiêu chuẩn hơn là trả lời cá nhân.

    "Những kết quả này không nói về một ngành công nghiệp chuẩn bị bản thân cho cách mạng.

    "Họ cũng không nói về một ngành công nghiệp mà biết làm thế nào để bán cho khách hàng của mình", tác giả của bản báo cáo, Paul Gant, từ tư vấn quản lý thị trường Elan nói.

    Sửa Sony Tại Hà Nội Các nhà nghiên cứu đã cố gắng liên hệ với 126 công ty tài chính, bao gồm cả các ngân hàng cao, đường phố lớn, các ngân hàng đầu tư và xã hội xây dựng, giữa tháng Giêng và tháng Ba qua internet. Họ phát hiện ra rằng 31% không có một trang web hoặc có một trong đó đã không cho phép họ gửi một yêu cầu điện tử thông tin.

    Trong số những người mà yêu cầu có thể được thực hiện, 26% không đáp ứng ở tất cả, trong khi hơn 17% mất sáu ngày hoặc lâu hơn để trả lời.

    Trong số các công ty đó đã trả lời cho yêu cầu thông tin, 80% trong số họ đã không bận tâm để theo dõi các "mua sắm bí ẩn" - bằng cách gọi điện thoại, ví dụ.

    Bà Rauf cho biết cô đã rất ngạc nhiên bởi các nghiên cứu. "Nếu bạn đi vào một chi nhánh ngân hàng bạn sẽ không phải đứng ở đây trong sáu ngày chờ đợi một người nào đó để đối phó với anh," cô nói.

    Bà cho biết, internet, qua đó khách hàng có thể bắn ra những yêu cầu thông tin về sản phẩm từ hàng trăm công ty, là tất cả về tốc độ. "Đó là một cuộc đua mà các công ty phản ứng đầu tiên," cô nói.

    Sửa Oppo Tại Hà Nội Bà Rauf cho rằng một trong những lý do các công ty xuất hiện rất nặng được trang bị có thể là một sự cố trong giao tiếp trong tổ chức của họ: ví dụ các bộ phận tiếp thị có thể đã thiết lập các trang web mà không tham khảo ý kiến với các bộ phận CNTT đúng về làm thế nào để sử dụng tốt nhất nó.
     

Chia sẻ trang này