Thông tin lựa chọn dịch vụ Thành lập công ty tại tphcm

Thảo luận trong '4. Ứng Dụng Khác' bắt đầu bởi hiennhan12, 17 Tháng hai 2017.

  1. hiennhan12

    hiennhan12 Member

    Tham gia ngày:
    15 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    - Với dịch vụ có mặt trên thị trường Showroom trọn gói giá rẻ của, chúng ta không cần phải sợ lắng về các thủ tục pháp lý thúc đẩy đến dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM nữa. chúng tôi có những chuyên viên, luật sư giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc luật doanh nghiệp nên chẳng có lý do gì để người dùng không hài lòng. Chất lượng và uy tín của dịch vụ xây dựng thương hiệu công ty của Việt Tín được khẳng định bởi hàng trăm khách hàng trong suốt những năm gần đây.

    doanh nghiệp chúng tôi sẽ giúp bạn soạn thảo bộ hồ sơ đầy đủ và thay mặt Quý khách hoàn tất toàn bộ thủ tục Đăng ký thành lập công ty tại tphcm với cơ quan nhà nước. bạn hoàn toàn không hề sợ lắng bất cứ thủ tục nào, cũng không bắt buộc mất thời gian để tìm hiểu. Để thuận tiện cho khách hàng, công ty chúng tôi sản xuất dịch vụ này trên khắp cả nước cần dù bạn tại đâu chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí. Mời bạn xem thông tin công ty Soloha hướng dẫn xây dựng thương hiệu một công ty để hiểu được bạn cần chuẩn bị những gì trước khi thành lập.

    Khi tiêu dùng Thành lập công ty tại tphcm, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi và ưu đãi vượt trội không dễ tìm tại một công ty luật khác. Bên cạnh những quyền lợi bắt buộc như được tư vấn chi tiết trước khi có mặt trên thị trường công ty, được hỗ trợ soạn thảo hồ sơ và thực hiện các thủ tục có mặt trên thị trường tại cơ quan nhà nước thì doanh nghiệp chúng tôi còn tư vấn, hỗ trợ miễn phí về các vấn đề kế toán, thuế sau trong 02 năm cho Showroom Quý Vị kể từ khi thành lập – đồng thời doanh nghiệp chúng tôi luôn sẵn sàng bảo trợ về mặt pháp lý mọi lĩnh vực hoạt động của công ty.
    [​IMG]


    Tư vấn tuyển lựa loại hình tổ chức thích hợp với quy mô và lĩnh vực chuyên môn kinh doanh của Showroom chúng ta;
    Tư vấn về phương pháp đặt tên cho công ty, chọn lọc tên công ty sao cho ấn tượng và dễ nhớ, thích hợp với định hướng buôn bán;
    Tư vấn chọn liên hệ trụ sở chính của công ty (không phải là chung cư và không cần chứng minh quyền sử dụng);
    Tư vấn về vốn điều lệ và vốn pháp định;
    Tư vấn chọn lựa lĩnh vực kinh doanh phù hợp với lĩnh vực và định hướng phát triển trong tương lai của Cửa hàng;
    Tư vấn chọn lọc thành viên sáng lập và người đại diện theo pháp luật của Cửa hàng theo quy định của pháp luật hiện hành;
    Tư vấn, hướng dẫn chuẩn bị các giấy tờ, tài liệu cần phải có để lập hồ sơ thành lập Văn Phòng;
    Tư vấn về các thủ tục xây dựng thương hiệu Showroom;

    chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị các giấy tờ, tài liệu buộc phải để xây dựng hồ sơ đầy đủ theo đúng quy định của luật doanh nghiệp và tiến hành làm các thủ tục để đăng ký dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM cho quý khách tại cơ quan nhà nước: doanh nghiệp chúng tôi đại diện cho quý khách làm cho thủ tục xin cấp giấy chứng nhận đăng ký buôn bán tại Phòng đăng ký marketing;
    Tiến hành thủ tục xin giấy phép khắc dấu để khắc dấu tròn Showroom và đăng ký mẫu dấu tại cơ quan công an;
    Tiến hành đăng thông tin bố cáo ra đời công ty.

    Tư vấn, hỗ trợ miễn chi phí cho Văn Phòng của Quý khách trong thời gian 02 năm kể từ khi thành lập:
    Tư vấn, hỗ trợ kê khai thuế, mua chữ ký số và đăng ký nộp thuế qua mạng internet;
    Tư vấn xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, đăng ký nhãn hàng, thương hiệu, logo cho công ty;
    Tư vấn về các vấn đề pháp lý khác tương tác đến hoạt động của công ty;
    cung cấp các tài liệu, mẫu văn bản, nghị định, quy định,… theo yêu cầu;

    Điều lệ hoạt động của công ty;
    Biên bản thỏa thuận góp vốn và chứng nhận mang tỷ lệ vốn góp khi thành lập Văn Phòng;
    Quyết định bầu ra chủ tịch hội đồng quản trị và người đại diện theo pháp luật;
    Quyết định bổ nhiệm chức danh Tổng giám đốc và Giám đốc của công ty;
    Quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng (nếu có);
    Sổ và thông báo lập sổ cổ đông/thành viên…

    Bình thường thì chỉ trong 03 ngày làm việc là doanh nghiệp chúng tôi sẽ giúp Bạn hoàn thành công việc, tuy nhiên cũng có những trường hợp phát sinh ngoài ý muốn chẳng hạn như hồ sơ chưa hợp lệ phải chỉnh sửa hoặc bổ sung, ngày nộp hồ sơ vào cuối tuần (vật dụng 7, chủ nhật),… thì công việc sẽ chậm hơn so với dự kiến một chút. Tuy nhiên, tùy vào tính chất của vụ việc và mong muốn từ phía khách hàng, chúng tôi có thể giúp quý khách giải quyết công việc nhanh hơn, ra đời công ty nhanh nhất.
     

Chia sẻ trang này