Trung Tâm Bảo Hành Oppo Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Điện Thoại' bắt đầu bởi quangthanh01, 19 Tháng mười hai 2016.

  1. quangthanh01

    quangthanh01 Member

    Tham gia ngày:
    20 Tháng mười một 2016
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    nhân viên
    Nơi ở:
    HàNội
    Web:
    - Những thách thức

    Android của Google đang thống trị hoành hành bởi powering chín trong số 10 điện thoại thông minh bán ở Ấn Độ.Nhưng cầu thủ quốc tế lớn khác đã đấu tranh để mở rộng cơ sở của họ.

    Ấn Độ là thị trường phát triển nhanh thứ hai trên thế giới cho điện thoại thông minh sau Trung Quốc.doanh số bán điện thoại thông minh được dự kiến sẽ vượt quá 100 triệu USD trong năm 2016.

    Nhưng, đối với một quốc gia nơi có hơn 80% dân số không biết tiếng Anh, tiếp cận với người tiêu dùng mới ở các thị trấn nhỏ và làng mạc có thể là một thách thức đối với các nhà sản xuất điện thoại thông minh.

    Và Mumbai dựa trên hệ điều hành Indus đã lặng lẽ xâm nhập nhanh chóng bằng cách cắm khoảng cách đó.

    Indus là hệ điều hành hiện có trên sáu triệu điện thoại thông minh, với mục đích tăng thêm 100 triệu người sử dụng vào năm 2019.

    Công ty cũng đang tìm kiếm để khám phá thị trường mới như Indonesia, Nepal và Myanmar trong thời gian này.

    Trong khi nó đã làm tốt trong việc đạt được các khách hàng kể từ khi ra mắt, nhiệm vụ đi trước có thể được thử thách.

    Đó là bởi vì các hệ điều hành khác đang cố gắng để bản địa hoá sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng khi họ đi sâu vào thị trường Ấn Độ.

    Ví dụ, lợi ích Android của Google từ thực tế là công cụ tìm kiếm của công ty bây giờ đã có trong chín ngôn ngữ Ấn Độ.

    Nó cũng được dự kiến sẽ đi ra với các phiên bản của các sản phẩm khác như Gmail và Google Maps trong nhiều ngôn ngữ Ấn Độ trong tương lai.

    Và với Android đã là sự lựa chọn ưa thích đối với hầu hết người tiêu dùng - những cầu thủ như Indus OS có thể cảm thấy hơi nóng.

    Tuy nhiên, ông Deshmukh tin rằng những nỗ lực của Android để tạo ra nhiều sản phẩm hơn trong ngôn ngữ Ấn Độ sẽ giúp Indus OS.

    "Nếu chúng tôi có thể cung cấp một bản đồ của Google trên điện thoại của chúng tôi bằng nhiều ngôn ngữ mà làm cho hệ điều hành của chúng tôi hấp dẫn hơn", ông nói.

    'Tiến hóa' cần thiết
    Một rào cản khác mà các nhà phân tích chỉ ra là trở thành lợi nhuận trong thời gian dài sẽ là một thách thức cho các doanh nghiệp như Indus OS - đang hoạt động trong một bộ phận dân cư.

    Các quá trình dịch nội dung và ứng dụng vào nhiều ngôn ngữ đòi hỏi nhiều tài nguyên và là một chuyện tốn kém.

    "Hệ điều hành cần phải giữ cho phát triển bằng cách tung ra các tính năng mới liên tục để giữ liên quan", Anshul Gupta, Giám đốc nghiên cứu của Gartner nói.

    Ông Deshmukh chấp nhận rằng các nhà sản xuất điện thoại di động đang đói cho các tính năng độc đáo và có áp suất không đổi để cung cấp.Nhưng ông tin tưởng đem lại lợi nhuận khi họ mở rộng quy mô.

    "Indus có một cửa hàng ứng dụng trong nhà -. Trong đó có sẵn trong nhiều ngôn ngữ Ấn Độ Chúng tôi sẽ sử dụng như một nền tảng để thu hút các nhà quảng cáo," ông nói thêm.

    Người ta ước tính rằng trong vòng ba năm tới khoảng 300 triệu người ở Ấn Độ sẽ di chuyển đến điện thoại thông minh, và chiếm phần đa trong số họ sẽ là những người dùng không hiểu tiếng Anh.

    Và các công ty như Indus đang hy vọng rằng những người tiêu dùng sẽ mua điện thoại thông minh không cho các tính năng của họ hay các từ khóa giá mà là cho các ngôn ngữ họ hiểu.
    http://suachuadienthoai.biz/trung-tam-bao-hanh-oppo/
    http://suachuadienthoai.biz/trung-tam-bao-hanh-dien-thoai-samsung/
    http://suachuadienthoai.biz/trung-tam-bao-hanh-dien-thoai-lg/
     

Chia sẻ trang này