Việc làm pg giới thiệu nhãn hàng: Nỗi đau biết tỏ cùng ai

Thảo luận trong '1. Nhà Tuyển Dụng' bắt đầu bởi lehieucuulong, 11 Tháng mười một 2016.

  1. lehieucuulong

    lehieucuulong New Member

    Tham gia ngày:
    24 Tháng mười 2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    - hiện tại PG - Promotion Girls là một trong những nghề xuất sắc, thu nhập cao, không bị bó hẹp về thời kì, luôn được đổi thay môi trường làm cho việc, luôn xuất hiện trước đám đông một phương pháp chuyên nghiệp, tuyển pg phát sampling duyên dáng,… Nhưng chậm tiến độ ko phải là tất cả.
    [​IMG]
    mặc dầu được định hình tại Việt Nam khoảng 10 năm đến đây, nhưng trong ý kiến của phổ quát người, PG chỉ là những thiếu nữ chân dài, mặt đẹp, ba vòng đạt chuẩn. Song về bản chất "Promotion Girl", là những cô gái làm nhiều nhiều công tác, trong khoảng PR nhãn hiệu, bán hàng khuyến mại tới models tóc, thậm chí khiến cho MC. Được coi như gương mặt của doanh nghiệp, việc tuyển dụng nhân viên PG cũng rất khắt khe, và 1 trong những nguyên tố trước hết để tuyển nhân viên PG là cao trên 1m65, ưa nhìn, khả năng giao thiệp phải chăng. sở hữu hai hình thức khiến việc chậm triển khai là PG nhất quyết, quảng cáo nhãn hiệu tại chỗ và PG làm cho theo giờ chỉ xuất hiện trong những bữa tiệc, lễ khai trương, với mức lương trong khoảng 100.000 - 500.000 đồng/ngày, tùy theo công tác.
    "Nếu bạn chọn PG là việc làm cho thêm trong hè vì nghĩ rằng "chỉ đứng 1 chỗ là có tiền" thì bạn đã hiểu sai về công tác này", Hoàng Oanh, sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Hà Nội san sớt. Được người quen giới thiệu khiến PG tiếp thị sản phẩm, hoàng anh liền đăng kí để sở hữu thêm thu nhập trong hè. công việc của cô là đứng tại quầy giới thiệu mẫu điện thoại mới tung ra thị trường tại 1 trọng tâm tìm sắm. Mỗi ngày đứng liên tiếp 4-5 tiếng và khi với các bạn nghi vấn về sản phẩm hoàng anh phải trả lời. "Hồi mới vào nghề, cứ về đến nhà là toàn thân em lại đau nhức, không thiết ăn uống gì. Nhưng hiện tại em đã quen rồi", vàng anh nói lại cảm giác ngày trước nhất làm PG.
    Mới nghe, người ta cho rằng PG là một nghề thanh nhàn, chỉ dành cho các cô gái xinh đẹp. Thế nhưng, để trở nên một PG đích thực, Cả nhà trẻ phải sở hữu ý thức làm việc tập thể, ý thức thép và trau dồi kiến thức ko giới hạn. Để vào nghề, ngoài những nhân tố như mẫu mã đẹp, hoạt bát, nhanh nhẹn, với kiến thức nhất thiết... khó nhất vẫn là khả năng rèn luyện cho đôi chân đứng thật vững. một số chương trình kéo dài hàng tiếng đồng hồ, chân phải có giày cao gót, mồm phải luôn cười thật tươi, và đôi khi phải đề cập ko giới hạn, chưa kể những chương trình có tính đặc thù khiến cho rộng rãi PG phải chuyển di liên tiếp.
    "Có những khi chân muốn chảy máu, bụng thì đói, nhưng vẫn phải quyết tâm vui vẻ, tươi cười, ko được để người mua phiền lòng và đề đạt với công ty thuê mình. rộng rãi show truyền bá rơi vào thời tiết đông rét buốt, PG vẫn phải vững ý thức "nghiến răng" mặc đồng phục "thoáng gió", đôi chân chắc chắn để đứng liên tiếp trong phổ quát giờ đồng hồ nói chào, tươi cười, đề cập tên sản phẩm. đôi khi cần "chai mặt" lúc gặp khách hàng khó tính, gắt gỏng, khó chịu, với người bất lịch sự, ném ngay tờ rơi trước mặt thì PG cũng phải cố chịu đựng", một PG cho biết.
    Nguồn: http://nguoimauangel.com/
     

Chia sẻ trang này