“Ngày hội cảm tạ cư dân ” Mega Residence

Thảo luận trong '3. Thông Tin Khuyến Mãi' bắt đầu bởi hienpq, 16 Tháng mười hai 2015.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Tham gia ngày:
    22 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    - Doanh nghiệp Cổ Phần Đầu Tư và marketing nhà Khang Điền vừa công bố chương trình “Ngày hội cảm ơn khách hàng” sẽ chính thức diễn ra vào ngày 16/8/2014 tại du an Mega Village (quận 9, TP.HCM).
    sở hữu mong muốn hiện thực hóa “Ngôi nhà mơ ước trong tầm tay” của quý cư dân, chủ đầu tư du an luôn cố gắng đưa ra những dịch vụ sở hữu chất lượng hợp lý nhất để quý các bạn hài lòng mang thể tích sống của mình. Theo ấy, tới tham dự chương trình, ko kể việc tìm hiểu thêm phổ biến thông tin thú vị về du an, người dân còn được tư vấn miễn phí hoàn thiện thể tích nội thất, sắm kiếm khách cho thuê lại khi chưa với nhu cầu ở.
    [​IMG]
    cùng mang ấy, các cư dân đã tìm sản phẩm Mega Residence sẽ được tặng ngay bộ tách trà trị giá 300,000 đồng. đặc trưng, trường hợp sử dụng dịch vụ nội thất hoàn thiện với giá trị từ 300 đến trên 500 triệu đồng, khách hàng cũng sẽ được tặng voucher bộ sofa từ 25 đến 30 triệu đồng. Riêng với các người dùng mua mới liên kế Mega Residence, chủ đầu tư dự án sẽ gửi tặng voucher bộ bàn ăn trị giá 15triệu đồng, 2 máy lạnh reetech RT12 DD trị giá 15triệu đồng và một phiếu rút thăm trúng thưởng lễ cảm ơn vào tháng 9/2014.
    ko kể ấy, toàn bộ quý cư dân thăm dự “Ngày hội tri ân khách hàng” đều được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị như tivi Toshiba 32 inch, tủ lạnh Sanyo, lò vi sóng Sharp, bình thủy điện Sharp…
    [​IMG]
    dự án Mega Village đắc địa tại Địa điểm đắc địa, ngay lập tức kề những khu dân cư hiện hữu, đẹp, tiên tiến bậc nhất Tp. HCM, đang là du an Nhà đất được mong chờ nhất năm 2014. Chỉ từ một,99 tỷ đồng/căn, quý quý khách đã mang thể sắm nhà tại dự án để tận hưởng thể tích sống hiện đại cùng những dịch vụ đẳng cấp. sở hữu 160 căn nhà liền kề với sân vườn, dạng một trệt – một lửng – 1lầu hoặc một trệt – 2 lầu, được ngoại hình theo bắt mắt hiện đại cùng các tiện ích sang trọng như hồ bơi, sân cầu lông, khu café và mini mart.
    [​IMG]
    đặc thù, lúc chọn nhà tại dự án, khách hàng còn được hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn nhà từ các ngân hàng chữ tín sở hữu lãi suất hợp lý là Eximbank, VP bank, Vietcombank... quý khách chỉ nên trả trước 30% giá trị căn nhà sẽ được nhận nhà ở ngay.
    Hiện siêu thị du an Bất động sản STDA đang là đơn vị cung cấp chính thức dự án. Hotline:0909666023
     

Chia sẻ trang này