2015: Bất động sản sinh thái giao dịch tốt

Thảo luận trong '3. Thông Tin Khuyến Mãi' bắt đầu bởi hienpq, 23 Tháng mười hai 2015.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Tham gia ngày:
    22 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    - * Trên 600 nhà phố Vinpearl đã marketing thành công ngay trong giai đoạn bắt đầu thứ 1

    [​IMG]

    Luật mua bán căn nhà sửa đổi đã nới lỏng điều kiện mang Nhà phố cho người nước quanh đó áp dụng từ ngày 01/07/2015 là cú “huých” xuất sắc cho market ngày càng rầm rộ. Trong đấy đặc thù bứt phá ngoại mục trong năm nay là Thị trường nhà đất nghỉ dưỡng. Dù chưa với con số thống kê chính xác của quý IV/2015 nhưng mang thể đề cập tên những dự án căn nhà nghỉ dưỡng “đình đám” của năm nay sở hữu con số đầy ấn tượng

    Theo chia sẻ của Bà Trần Thị Mỹ Lộc, Giám đốc giao dịch căn nhà Nghỉ dưỡng Tập đoàn Vingroup : có tổng phong cách của hệ thống Vinpearl Resort & Villas trên toàn quốc là một.103 phòng khách sạn và 862 nhà phố biển, mỗi căn biệt thự biển mang diện tích từ 333m2 đến 1.400m2.

    Hệ thống Vinpearl Resort & Villas gồm 4 dự án: Vinpearl Resort & Villas Đà Nẵng, Vinpearl Resort & Villas Nha Trang Bay (Tên gọi mới của Vinpearl Premium Nha Trang Bay ), Vinpearl Resort & Villas Golf Land, Vinpearl Condotel Nha Trang tại Nha Trang và Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc
    Như vậy, tính tới nay, 80% trong tổng số gần 900 nhà phố biển thuộc 4 tổ hợp Vinpearl đã được người dân đặt mua. những tổ hợp này đều là liên kế nghỉ dưỡng hạng sang, lần đầu mở bán tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Vinpearl Resort & Villas Nha Trang Bay
    * dự án À la Carte Danang Beach đã bán hết 100% số chung cư cho dù ban đầu, Taseco dự kiến giữ lại 30% trên tổng số 220 căn để marketing.

    Khách sạn À la Carte Danang Beach được người dân và chuyên gia đánh giá là một trong các Vị trí du lịch mà số đông du khách đặt chân tới Đà Nẵng.

    [​IMG]
    mẫu mã tiện nghi lý tưởng tại khách sạn À la Carte Danang Beach
    * các biệt thự tại Paradise Đại Lải Resort cho thấy sức thu hút đặc thù lúc công suất thuê luôn đạt trên 80%

    Theo bà Nguyễn Hoài An, Phó giám đốc Bộ phận Nghiên cứu exchange và Tư vấn vững mạnh của CBRE Việt Nam, Phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng quy trình tới mang triển vọng thông minh nhờ cơ sở hạ tầng ngày 1 phát triển, kết nối đường bộ và hàng không ngày càng thuận tiện. Hơn nữa, chủ đầu tư những dự án cực kỳ tuyệt hảo tay đưa ra những cam kết hấp dẫn cho người mua là đòn bẩy thúc đẩy các Biệt thự đầu tư và khách hàng “xuống tiền”.

    [​IMG]
    liên kế tại Paradise Đại Lải Resort – sắm ngay nhận ưu đãi khủng
    Chủ đầu tư Vingroup cam kết người dùng chọn nhà phố thuộc chuỗi biệt thự Vinpearl Resort & Villas, Chuỗi căn hộ khách sạn Condotel Nha Trang sẽ được đảm bảo khả năng sinh lời cứng cáp và liên tục trong vòng 10 năm, mang tỷ lệ phân chia thu nhập cho thuê lên tới 85% thu nhập cho thuê thuần, tối thiểu bằng 8%/năm tính trên giá trị nhà phố trước thuế, bằng ngoại tệ.
    quanh đó ưu điểm nổi bật về lợi nhuận, lúc tham gia chương trình cho thuê lại, biệt thự Vinpearl của các bạn sẽ được bảo dưỡng thường xuyên và luôn ở trong trạng thái 5 sao. Chủ mang biệt thự còn được hưởng 1 loạt quyền lợi ưu đãi đặc biệt hấp dẫn khác trên toàn hệ thống ở khắp toàn bộ miền đất nước và quyền nghỉ dưỡng 15 ngày/năm tại bất cứ Vinpearl nào trên toàn hệ thống.
     

Chia sẻ trang này