Công ty dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM hàng đầu cả nước ngày nay

Thảo luận trong 'Các Dòng Máy Khác ( Những dòng máy không chạy HĐH)' bắt đầu bởi hiennhan12, 18 Tháng hai 2017.

Tags:
  1. hiennhan12

    hiennhan12 Member

    Tham gia ngày:
    15 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    - Bạn đang có ý định kinh doanh, Quý Vị đang có kế hoạch dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM bạn ngại thủ tục hành chính? Anh chị đang muốn tìm một Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp trọn gói? Hãy đến với doanh nghiệp chúng tôi, chúng tôi sẽ phân phối cho Anh chị Dịch vụ ra đời tổ chức trọn gói tốt nhất. Dịch vụ thành lập công ty TNHH trọn gói đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ hợp lý nhất. người mua có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

    Là Văn Phòng chuyên về dịch vụ tư vấn dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM, công ty Soloha xây dựng thương hiệu các loại hình Văn Phòng: công ty TNHH ( Cửa hàng trách nhiệm hữu hạn), Văn Phòng Cổ phần, công ty 100% vốn nước ngoài, công ty liên doanh nước ngoài, thành lập chi nhánh, ra đời văn không gian đại diện, thay đổi đăng ký buôn bán, dịch vụ kế toán, báo cáo thuế hàng tháng,… công ty Soloha sẽ tư vấn các điều kiện thành lập công ty, Thủ Tục Thành Lâp công ty, Tư vấn thủ tục thành lập công ty cổ phần, Tư vấn thủ tục thành lập Showroom TNHH, trong đó có Showroom TNHH 1 thành viên, thủ tục thành lập Showroom con, thủ tục thành lập công ty liên doanh, thủ tục xây dựng thương hiệu Cửa hàng xây dựng, dịch vụ kế toán sau khi thành lập công ty TNHH, đây là dịch vụ xây dựng thương hiệu tổ chức trọn gói, công ty chúng tôi sẽ cung cấp hồ sơ thành lập đơn vị với giá phải chăng, tư vấn điều kiện và quy trình có mặt trên thị trường công ty.

    Khi tiến hành xây dựng thương hiệu Văn Phòng nếu Anh chị tự tay thực hiện chúng ta sẽ gặp những khó khăn:
    – Không biết bắt đầu từ đâu => hoang có
    – Mất nhiều thời gian tìm hiểu quy trình xây dựng thương hiệu => bị rối
    – Nghiên cứu các luật lien quan đến có mặt trên thị trường đơn vị => khó hiểu
    – đa dạng giấy tờ và thủ tục nhiêu khê tại cơ quan đăng ký => mất thời gian chuyển động
    – Khi sai sót giấy tờ, bạn sẽ phải làm lại và tiếp tục chờ đợi => mất thời gian chờ đợi bổ sun.
    [​IMG]


    Hơn ai hết bạn hiểu rằng, việc Thành lập công ty tại tphcm là rất khó khăn, đặc biệt là khiến sao cho nhanh nhất, kiệm ước nhất để Showroom sớm đưa vào hoạt động một phương pháp đúng luật, sớm đem về doanh thu cho Các bạn. Vì vậy chớ buộc phải để những vấn đề hành chính làm bạn bối rối, ngăn trở bạn trong việc marketing. bạn biết đấy, chỉ bắt buộc mất một ngày thôi là bạn đã đánh mất biết bao cơ hội kiếm tiền! Hãy gạt bỏ đa số phiền toái về luật, giấy tờ hay bỏ công đi lại xin giấy tờ thành lập Cửa hàng vì ngay bây giờ sẽ thay chúng ta giải quyết mọi vướng mắc với dịch vụ có mặt trên thị trường Văn Phòng trọn gói ở tại TPHCM một bí quyết nhanh chóng, minh bạch với chi phí rẻ nhất Dịch vụ thành lập công ty TNHH trọn gói ở tại. Với dịch vụ này cửa hàng chúng tôi sẽ làm hết tất cả cho chúng ta mọi hồ sơ, thủ tục, con dấu,… Cửa hàng bạn sẽ được ra đời một cách nhanh chóng và có tất cả giấy tờ hợp pháp lý.

    QUY TRÌNH cung cấp DỊCH VỤ
    Bước 1: Tiếp nhận thông tin Thành lập công ty tại tphcmvà Cử nhân viên tư vấn qua các kênh trực tiếp tại văn phòng hoặc trực tuyến qua tổng đài tư vấn, yahoo, skype …;
    Bước 2: Hoàn thành hồ sơ thành lập công ty theo đề nghị của khách hàng (Thời gian: 10 phút);
    Bước 3: Nhân viên công ty Quốc Luật sẽ gửi hồ sơ để Quý khách ký trực tiếp vào các hồ sơ;
    Bước 4: Nhân viên Showroom Quốc Luật sẽ thay mặt khách hàng nộp hồ sơ và nhận Bản chính Giấy phép kinh doanh và Con dấu Cửa hàng;
    Bước 5: Nhân viên công ty Quốc Luật sẽ bàn giao Giấy phép kinh doanh và Con dấu công ty cho Quý khách hàng
    ĐẶC BIỆT: Chỉ nhận thanh toán khi bàn giao giấy phép.

    Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ:
    1.Tư vấn pháp luật miễn chi phí các vấn đề tác động xây dựng thương hiệu Cửa hàng:
    – Tư vấn Nội tại và Cơ cấu tổ chức công ty;
    – Tư vấn bí quyết đặt tên công ty;
    – Tư vấn Phương thức hoạt động và điều hành công ty;
    – Tư vấn tuyển lựa lĩnh vực chuyên môn kinh doanh;
    – Tư vấn Quyền và bổn phận của các thành viên/cổ đông;
    – Tư vấn tỷ lệ và phương thức góp vốn;
    – Tư vấn Các nội dung khác có liên quan.

    2. Hoàn thiện hồ sơ đăng ký đơn vị bao gồm:
    – Hồ sơ đăng ký đơn vị cổ phần;
    – Hồ sơ trách nhiệm hữu hạn một thành viên;
    – Hồ sơ ra đời công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên;
    – Hồ sơ thành lập công ty hợp danh;
    – Hồ sơ đăng ký tổ chức tư nhân;
    – Hồ sơ thành lập và đăng ký marketing hộ marketing cá thể;
    – Hồ sơ về chứng chỉ hành lĩnh vực, vốn pháp định, điều kiện kinh doanh.

    3. Đại diện thực hiện các thủ tục:
    – Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký tổ chức và đăng ký mã số thuế công ty;
    – Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
    – Nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (Đã bao gồm mã số thuế) tại sở kế hoạch và Đầu tư;
    – Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu và liên hệ khắc dấu cho đơn vị;
    – Nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và dấu công ty.

    4. Dịch vụ hậu mãi cho các bạn:
    Sau khi công việc thành lập Cửa hàng hoàn thành, cam kết hỗ trợ khách hàng các nội dung sau.
    – Các biểu mẫu hồ sơ, hợp đồng, ….
    – cung cấp hồ sơ nội bộ Cửa hàng;
    – cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên.
    – Tư vấn miễn tổn phí trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
    – Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà Quý khách sử dụng.
     

Chia sẻ trang này